คุณต้องทำอะไรบ้าง
1. ยังต้องคงไว้ ซึ่งด้านบวก – ทัศนคติของคุณเป็นสิ่งสำคัญ

กลยุทธ์การตลาดนั้นมีไม่มาก แต่คำแนะนำต่างก็มีคุณค่าไม่น้อยไปกว่ากัน:

ในการที่จะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้คุณต้องมีทัศนคติที่ดี

หลายคนมองสิ่งที่เกิดขึ้นกับธุรกิจอื่นและคาดว่าธุรกิจของพวกเขาจะล้มเหลว

นั่นไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดี แต่เป็นปฏิกิริยาการตอบรับด้วยความเข้าใจ

คุณควรมีความหวังและมองไปในอนาคตด้วยทัศนคติเชิงบวก

หากคุณรักษาความคิดในเชิงบวกคุณจะสามารถให้ความสำคัญกับสิ่งที่สำคัญที่สุดได้อย่างชัดเจน

อย่าเสียเวลาไปกับปัญหาที่ยังไม่เกิด ในเมื่อคุณสามารถมุ่งเน้นไปที่เวลาอันมีค่าของคุณในการใช้กลยุทธ์ที่จะช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงปัญหาเหล่านั้นได้ทั้งหมด

มันไม่ง่ายเลย มีงานมากมายที่จะต้องทำ แต่คุณสามารถไปถึงจุดที่คุณต้องการ ถ้าคุณเชื่อมั่นในแบรนด์ธุรกิจของคุณและคุณยินดีที่จะทุ่มเท

สิ่งต่าง ๆ จะต้องดีขึ้นเท่านั้น

ธุรกิจบางแห่งกำลังเติบโตจากวิกฤตใน ในขณะที่สถานะยังลำบากอยู่

สิ่งที่คุณทำได้คือ พยายามทำให้แน่ใจว่าคุณพนักงานของคุณและทุกคนในครอบครัวของคุณได้รับการดูแล ด้วยการรักษาความปลอดภัยของธุรกิจในอนาคตของคุณ

ท่ามกลางวิกฤตนี้ เจ้าของธุรกิจหลายรายกำลังลดค่าใช้จ่ายลง และหลีกเลี่ยงการทำการตลาดด้วยค่าใช้จ่ายทั้งหมด เพื่อพยายามลดต้นทุน

เมื่อใด ที่พวกเขาควรทำสิ่งที่ตรงกันข้าม คือ ควรลงทุน

ธุรกิจที่รอดในช่วงเกิดการระบาด และพัฒนาไปจนถึงจุดสูงสุด คือ เป็นกลุ่มที่ ลงทุนในการตลาด

male-shopkeeper-checking-product_8595-3287
attractive-smart-creative-asian-business-women-smart-casual-wear-working-laptop-while-sitting_7861-1255

หากคุณเพิ่มความพยายามทางการตลาดขึ้นเป็นสองเท่า และปรับผลิตภัณฑ์หรือบริการตามความจำเป็น คุณไม่ควรมีปัญหามากเกินไปที่จะก้าวไปข้างหน้า

เราต้องการให้แนวคิดเกี่ยวกับการปรับตัวและทำการตลาดธุรกิจของคุณผ่าน COVID-19 และพยายามใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ที่เลวร้ายนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

2.ศึกษาว่ารัฐบาลของคุณสามารถทำอะไรให้คุณได้บ้าง

การสนับสนุนบริษัทในประเทศไทยนั้นไม่ค่อยดีนักเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ อย่างไรก็ตามประเทศไทยไม่ได้รับผลกระทบจากเชื้อ coronavirus มากเมื่อเทียบกับประเทศอื่น เช่นออสเตรเลีย

ธุรกิจ SME ในเมืองไทย มีสิทธิ์ได้รับสินเชื่อสูงสุด 3,000,000 บาทพร้อมอัตราดอกเบี้ย 3% ซึ่งสามารถใช้ได้ในช่วง 2 ปีแรกของการกู้ยืม

นอกจากนี้ยังมีการประกันสังคมและการลดภาษีรายได้และการขยายการยื่นภาษี
คุณควรปรึกษานักบัญชีหรือนักกฎหมายธุรกิจเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม

3.ปรับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณถ้าเป็นไปได้ / จำเป็น

หากอุตสาหกรรมของคุณได้รับผลกระทบอย่างมากจากวิกฤต COVID-19 คุณต้องพยายามระบุวิธีที่คุณสามารถปรับผลิตภัณฑ์และบริการของคุณเพื่อให้ยังคงมีความเกี่ยวข้องกัน

ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นร้านอาหารคุณสามารถดูการจัดส่งถึงบ้านหรือการจัดเลี้ยงในโรงแรม

คุณสามารถรวมชั้นเรียนทำอาหารออนไลน์ และส่งมอบสไตล์ ‘ส่วนผสมของแพ็คเกจการดูแล

ในช่วงเวลาที่สิ้นหวัง มีการ เรียกร้องให้มีวิธีที่สร้างสรรค์ เพื่อให้ตัวละครของคุณคิดและหาวิธีสร้างรายได้เข้ามา!

โดยปกติแล้ว มีทางออก เพียงแค่ไม่ใด้มาอยู่ตรงหน้าเรา

นอกจากนี้ กลยุทธ์ที่ดีคือการเสนอส่วนลดสินค้า หรือบริการล่วงหน้าที่มีโอกาสสร้างรายได้ให้กับคุณ

ตัวอย่างเช่น คุณสามารถเสนอส่วนลดที่ดีมากให้กับอาหาร 1 มื้อ แต่โฆษณาด้านข้าง ที่เป็นของหวานราคาราคาเต็ม

ผู้คนมีแนวโน้มที่จะใช้จ่ายเพิ่มขึ้นเล็กน้อยหากได้รับส่วนลดที่ดี

4.ปรับปรุงเวปไซต์ของคุณ

ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมในการทำให้เว็บไซต์ของคุณมีสีสัน หากจำเป็น

คุณสามารถปรับแต่งหรืออัพเกรด พร้อมกับบริการออกแบบเว็บไซต์ระดับมืออาชีพหากคุณมีงบประมาณ

ช่วงนี้คุณอาจพบว่า คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นเล็กน้อยใด้ เพื่อไปทำในสิ่งที่คุณไม่เคยทำมาก่อน

ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม คุณจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการอัปเดตเว็บไซต์เก่าของคุณและทำให้เป็นรูปลักษณ์ใหม่

หากคุณกำลังทำงานที่หนักขึ้น ในทุกช่องทางที่เป็น web, line, IG มากขึ้น
เพื่อเพิ่มอัตราการเข้าชมผ่านเว็บไซต์ของคุณคุณต้องการแปลงอัตราการเข้าชมให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้

เว็บไซต์ที่ดูใหม่กว่าจะสะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ของคุณได้ดีขึ้น และช่วยเพิ่มอัตราการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจของคุณ

Elderly man is using mobile phone
hands-with-laptop-virtual-world-map_1232-876

คุณสามารถรีเฟรชเนื้อหาในเว็บไซต์ของคุณ การเพิ่มผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ยิ่งคุณมีเนื้อหามากขึ้นเท่าไหร่ คุณก็จะสามารถค้นพบได้มากขึ้น ในการค้นหาทั่วไป

และมีการเพิ่มบล็อกเป็นประจำ สร้างเนื้อหาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ของคุณแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นทั่วไป ทำให้เป็นประโยชน์ในเชิงลึก ดังนั้น Google มีแนวโน้มที่จะแสดงผลในผลการค้นหา

ด้วยการโพสต์บล็อกเป็นประจำ สามารถเพิ่มมูลค่าให้กับเว็บไซต์ของคุณใด้ นำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอย่างแท้จริงแก่ผู้ชมของคุณได้ฟรี!

เป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการทำให้พวกเขามีส่วนร่วม และนำพวกเขาไปสู่ผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆบนเว็บไซต์ของคุณ

คุณควรพยายามเพิ่ม แบบประเมินถึงความพึงพอใจ

ลองรับวิดีโอที่ประเมินถึงความพึงพอใจจากลูกค้าที่คุณพึงพอใจ เพิ่มกรณีศึกษาและโครงการที่ประสบความสำเร็จ แสดงโลโก้ลูกค้าของคุณ

เพิ่มช่องทางการติดต่อเช่น อีเมลล์ โทรศัพท์ และอื่นๆที่น่าสนใจบนไซต์ของคุณเพื่อนำผู้เยี่ยมชมไปยังที่ที่คุณต้องการ

อย่าลืมเพิ่มรายชื่ออีเมล ด้วยการสมัครรับอีเมลที่น่าสนใจ

5.ควบคุมฐานข้อมูลของคุณด้วยการตลาดผ่านอีเมล

สิ่งนี้จะช่วยให้คุณสามารถติดต่อกับผู้ชมของคุณ มอบคุณค่าสร้างความเชื่อมั่นและการรับรู้แบรนด์มากขึ้นและให้พวกเขาทราบเกี่ยวกับข้อเสนอทั่วไป เพื่อผลักดันทำให้การตลาดของคุณดีที่สุด

คุณอาจมีฐานข้อมูลและเครือข่ายของลูกค้าขนาดใหญ่ ตามที่เป็นอยู่และตอนนี้มันเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องใช้

คุณมีโอกาส 5-20% ในการขายใหม่สำหรับการเข้าชมเว็บไซต์ปัจจุบันของคุณอย่างไรก็ตามคุณมีโอกาส 60-70% ในการขายให้กับลูกค้าปัจจุบัน

เริ่มส่งข่าวทางจดหมาย และติดต่อกับลูกค้าของคุณที่มีอยู่และดูว่ามีปัญหาที่พวกเขาต้องแก้ปัญหาหรือไม่

มีหลายอย่างที่คุณสามารถทำได้ในตอนนี้ แต่ให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณเลือกที่จะการใช้ความคิดและการพิจารณาให้มากก่อนที่จะดำเนินการ

• สร้างลำดับอีเมล และดูแลลูกค้าปัจจุบันของคุณ
• สร้างช่องทางคลิกที่มีการวางแผนอย่างดี เพื่อดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ามากขึ้นไปยังฐานข้อมูลของคุณ
• วิเคราะห์ข้อมูลของคุณและระบุว่ากลุ่มเป้าหมายใดที่มีแนวโน้มจะแปลงเป็นธุรกิจ เพิ่มจุดกดดันจากนั้นนำเสนอแนวทางการแก้ปัญหา

6.เพิ่มเกมโซเชียลมีเดียของคุณ

กำหนดกลุ่มเป้าหมายหลายกลุ่ม ไปยังอุปกรณ์ของพวกเขาเพื่อค้นหาสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวและหมดหวังที่จะเสนอให้พวกเขา

ตอนนี้เป็นโอกาสที่เหลือเชื่อ ในการรักษาความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์ และผู้เข้าเยี่ยมชมของคุณด้วยการสร้างสรรค์ด้วยการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม

พูดคุยกับผู้เข้าเยี่ยมชมของคุณ! พวกเขารับมือกับวิกฤต COVID-19 ได้อย่างไร ใครที่หายไป / อยากใด้ผลิตภัณฑ์และบริการของคุณใหม? พวกเขาจะสนใจ: [ใส่ข้อเสนอที่คาดหวังที่นี่]

สร้างเนื้อหาที่ทรงคุณค่า ในรูปแบบของ E-book หรือสร้างข้อเสนอพิเศษ / ส่วนลดต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าทิ้งอีเมลล์ไว้ให้ เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล ตอนนี้คุณสามารถเพิ่มฐานข้อมูลลูกค้าและเริ่มช่องทางการขายการตลาดผ่านอีเมลใหม่

น่าเสียดายที่เราไม่สามารถให้คำตอบทั้งหมดใน blog นี้ได้ เพราะวิธีการของคุณจะขึ้นอยู่ กับอุตสาหกรรมที่คุณ

เป็นอยู่ ส่วนใหญ่อย่างไรก็ตามเราหวังว่าเราจะสนับสนุนให้คุณใช้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์เมื่อเพิ่ม เกมการตลาดของคุณในโซเชียลมีเดีย!

7.โฆษณาที่จ่าย (โฆษณา Google / โฆษณา Facebook) มีราคาถูกอย่างไม่น่าเชื่อในขณะนี้

เจ้าของธุรกิจจำนวนมากได้หยุดทำการตลาด และการโฆษณาทั้งหมด ด้วยเหตุนี้โฆษณาแบบชำระเงินจึงมีราคาถูกเป็นพิเศษในขณะนี้

ดังนั้นไม่เคยมีเวลาใหนดีกว่าในการตั้งค่าแคมเปญโฆษณา Google มากกว่าวันนี้!

ใช้ประโยชน์จากราคาที่ต่ำ ที่น่าดึงดูดเหล่านี้ และนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของคุณต่อผู้คนในทันที

อย่าลืมผู้คนนับล้านและหลายล้านคนติดกับดัก ด้วยสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ มากกว่าปกติวิสัย และคุณสามารถเข้าถึงพวกเขาได้โดยตรง ด้วยการลงทุนเล็กน้อยในโฆษณาแบบชำระเงิน

หลังจากตรวจหาปริมาณการใช้งานสำหรับโฆษณาแบบชำระเงิน คุณสามารถกำหนดเป้าหมายผู้ชมนี้อีกครั้งผ่านการโฆษณาแบบดิสเพลย์

ที่คุณสามารถทำให้พวกเขามีข้อเสนอที่ดีเกินกว่าจะผ่านไปได้

233w35
facebook-social-media-app-smartphone-laptop_21483-184

7a. Remarketing (Google Ads / Facebook Ads)

เป็นการดีที่สุดที่จะเพิ่มความพยายามทางการตลาดลงอีกเท่าตัว โดยการใช้ เวลาโดยเฉลี่ยในการติดต่อกับแบรนด์ใด้ 5 ช่องทาง เช่น อีเมลล์ โทรศัพท์ เวปไซต์ อีบุค โบรชัวร์ ของคุณก่อนที่ลูกค้าที่มีศักยภาพจะมีความมั่นใจในการสอบถามหรือทำการซื้อ

อะไรคือจุดสำคัญในการขับเคลื่อนปริมาณการเข้าชมเป้าหมายที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์หรือบริการ เพียงแค่อาศัยแรงกระตุ้นในการซื้อ กำหนดเป้าหมายลูกค้าของคุณในหลาย ๆ จุดในการเดินทางของผู้ซื้อเพื่อให้ บริษัท ของคุณประสบความสำเร็จ

คุณสามารถตั้งค่าแคมเปญรีมาร์เก็ตติ้งที่ตรงเป้าหมายมากแสดงกราฟิกโฆษณาที่แตกต่างกันสำหรับผู้เข้าชมไปยังบริการหรือหน้าผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงหรือแม้แต่ผู้ละทิ้งรถเข็นหรือผู้ที่สั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตั้งค่าเป้าหมายการทำ Tag และการทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากผู้ชม มาเป็นผู้ติดต่อทางธุรกิจมากขึ้น

หากคุณกำลังติดตามกลุ่มผู้ชมที่เปลี่ยนมาเป็นผู้ติดต่อทางธุรกิจ พร้อมกันนี้ยังสามารถสร้างกลุ่มเป้าหมายอื่นๆให้มาเป็นลูกค้าใด้ ทั้งๆที่ไม่เกี่ยวข้องในธุรกิจเดียวกัน เวลาเข้ามาเยี่ยมชมเวปไซต์คุณ

ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้คุณมีโอกาสสูงที่จะขายให้กับลูกค้าเดิมได้มากขึ้น ดังนั้นทำไมไม่ตั้งกลุ่มเป้าหมายที่ดูคล้าย ๆ กัน

8.เสนอแผนการชำระเงิน

อย่าลืมเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ลดการใช้จ่าย เพราะพวกเขากังวลเกี่ยวกับอนาคต และต้องการสำรองเงินและทรัพยากรให้ได้มากที่สุด

นี่ไม่ได้หมายความว่าผู้คนไม่เต็มใจที่จะใช้จ่ายเงินของพวกเขา แต่หมายความว่าพวกเขากำลังระมัดระวังเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาใช้จ่ายเงินของพวกเขา (และแน่นอนว่าเท่าไหร่)วิธีแก้ไขปัญหานี้คือ เสนอแผนการชำระเงินให้กับลูกค้าของคุณ

แน่นอนว่าคุณจะไม่ได้รับเงินทั้งหมดในครั้งเดียว แต่การอนุมัติให้ลูกค้าใด้ชำระค่าสินค้าในช่วงระยะเวลาหนึ่ง จะดีกว่าการสูญเสียธุรกิจไปโดยสิ้นเชิงคุณต้องดูภาพใหญ่ขึ้น

9.เป็นกุศลที่เป็นไปได้ & ช่วยเหลือผู้อื่นอย่างเสียสละ

สิ่งนี้ไม่จำเป็น แต่การเห็นแก่ประโยชน์ผู้อื่น เห็นแก่ตัวให้น้อยลง สามารถทำได้ดีสำหรับธุรกิจ

ดังนั้นหากมีวิธีที่ธุรกิจของคุณสามารถให้การสนับสนุนผู้ที่ต้องการในช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านี้คุณควรพยายามทำเช่นนั้น

อีกครั้ง หากคุณเป็นร้านอาหารคุณสามารถ มอบอาหารฟรีที่ปรุงเสร็จใหม่ๆ ให้กับผู้ที่กำลังเดือดร้อนอย่างหนัก

พยาบาลและแพทย์ทำงานตลอดเวลาทั้งวันทั้งคืนเพื่อช่วยให้ผู้คนยังมีชีวิตอยู่ต่อ ขณะที่มีผู้ยากไร้ที่อาจต้องดิ้นรนเพื่อประทังชีวิตให้อยู่รอด

สิ่งใดก็ตามที่คุณสามารถทำได้ เพื่อช่วยเสริมภาพลักษณ์ตราสินค้าของคุณเท่านั้น และเป็นสิ่งเตือนใจว่าคุณเอาใจใส่อย่างดี

แน่นอน การให้เริ่มต้นจากตัวเราเอง ดังนั้นหากไม่มีสิ่งใดที่คุณสามารถทำได้ อย่ารู้สึกแย่

อย่างไรก็ตาม ขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมที่คุณอยู่ อาจมีบางอย่างที่คุณสามารถมอบให้กับลูกค้าของคุณได้ฟรี แม้ว่าจะเป็นเพียงคำแนะนำที่ดีก็ตาม

อาจเป็นเรื่องง่ายเหมือนบอกบางส่วนของ “บริการชำระเงิน” ของคุณได้ฟรี ตัวอย่างเช่นการแข่งขันในโซเชียลมีเดียหรือการเสนอจ่ายล่วงหน้าในการให้บริการอย่างต่อเนื่อง

นั่นอาจฟังดูขัดแย้ง แต่ถ้าคุณยอมรับความจริงที่ว่า คุณจะประสบกับความสูญเสียอย่างที่ควรจะเป็นคุณก็อาจจะได้รับประโยชน์จากกิจกรรมการกุศลเหล่านั้น

ในความเป็นจริง การกระทำที่ถูกมองว่าการให้อะไรบางอย่างออกไป มักจะนำไปสู่ลูกค้าจำนวนมากที่ยอมจ่ายเงินสำหรับบริการของคุณ จากการรับรู้ถึงสิ่งที่คุณให้ หรือ กตัญญู เคารพและชื่นชมในตัวคุณ

เป็นเหตุผลหนึ่ง ทำไมร้านอาหารถึงนำเสนอมิ้นต์หรือเครื่องดื่มให้คุณ เมื่อพวกเขาให้คุณเรียกเก็บเงิน มันจะไม่มีผลเลยแม้ว่าจะแน่ใจว่าสิ่งที่คุณให้ไป คุณสามารถจ่ายได้จริง

male-hand-putting-money-coin-stack-growing-business-saving-money-concept_89729-104
team-teamwork-business-join-hand-together_109442-78

10.เสนอการฝึกอบรมและแหล่งข้อมูลทางการศึกษา

นี่เป็นโอกาสที่ดีในการสร้างความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมของคุณ: แสดงให้ผู้ชมของคุณเห็นว่าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาของคุณโดยเสนอการฝึกอบรมและทรัพยากรทางการศึกษา

เหมือนการเรียนรู้การปรุงอาหารที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้หาวิธี ที่จะจัดการแพคเกจประสบการณ์ของคุณ และขายมันหากคุณไม่แน่ใจว่าคุณจะสามารถขายได้ (เนื่องจากมืออาชีพหลายคนแจกฟรีแล้ว)

แต่คุณสามารถหาวิธีที่จะให้การฝึกอบรมด้านการศึกษา และแหล่งข้อมูลของคุณในขณะที่รับแฟ็กซ์เพื่อรับอีเมล

แนวคิดอื่นคือการเพิ่มมุมมองเรื่องการชำระเงิน (การเรียนรู้ขั้นสูงเพิ่มเติมหรือผลิตภัณฑ์และวัสดุบางอย่างที่อาจต้องนำไปใช้ในระดับต่อไป ฯลฯ )

11. สร้างมุมมองของคุณ

อย่าละอายที่จะขอความช่วยเหลือ
สิ่งหนึ่งที่ดีที่จะออกมาจากวิกฤตอันน่าสยดสยองนี้คือการได้เห็นผู้คนทั่วโลกรวมตัวกันและพยายามช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

อย่าลืมว่าคุณมีฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งพร้อมด้วยผู้คนจำนวนมากที่รักผลิตภัณฑ์และบริการของคุณ

ลูกค้าประจำเหล่านั้นไม่ต้องการเห็นคุณล้มเหลว ดังนั้นอย่ากลัวหรือละอายใจที่จะขอความช่วยเหลือเล็กน้อย

ใช้เวลาในการทำงาน เกี่ยวการรับแจ้งการประเมินความพึงพอใจจาก Google

ไปยังฐานข้อมูลของคุณและเข้าถึงลูกค้าที่พึงพอใจซึ่งยังไม่ได้รีวิวให้คุณก่อน และดูว่าพวกเขาเต็มใจหรือไม่

คุณจะต้องประหลาดใจกับการตอบสนองเชิงบวกที่คุณใด้รับ ที่สามารถส่งผลกระทบใด้เป็นอย่างมาก
บางคนติดอยู่ที่ประตู เบื่อกับความคิด ที่ว่าจะมีอะไรให้ทำบ้าง

ดังนั้นอันตรายจาก การขอวิดีโอที่ประเมินถึงความพึงพอใจอีกคน อยู่ที่ไหน

คุณยังต้องเดินอีกยาวไกลในการทำธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องซึ่งกันและกัน และเป็นการเตือนผู้คนว่าแม้จะมีวิกฤตคุณยังคงอยู่กับพวกเขา ไม่ใด้จากไปใหน

ข้อสรุป

ให้คุณเปิดกว้างพร้อมที่จะปรับตัวและมองดูทุก ๆ ที่ที่เป็นไปได้ในการสำรวจจากนั้นคุณสามารถประสบความสำเร็จได้ในขณะนี้

อย่าตกเป็นเหยื่อของการคิดเชิงลบ จงคิดบวกในช่วงเวลาที่ยากลำบาก จะเป็นตัวบ่งบอกว่าจะมีสิ่งต่างๆ กำลังดีขึ้น

ใช้เวลาหลายชั่วโมงทำงานให้หนักกว่าที่เคยทำมาก่อน และธุรกิจของคุณอาจจะประสบความสำเร็จมากกว่าเดิม

ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม เราขอให้คุณโชคดีที่สุด! อยู่อย่างปลอดภัย.