เมื่อสำรวจโลกของการตลาดดิจิทัลและ SEO โดยเฉพาะพยายามรับเว็บไซต์ของคุณเพื่ออันดับที่สูงขึ้นในการแข่งขันกับเว็บไซต์คู่แข่งของคุณ
คุณน่าจะเจอคำย่อ E-A-T
แต่จริงๆแล้ว E-A-T หมายถึงอะไร?
มันหมายถึงความเชี่ยวชาญอำนาจและความน่าเชื่อถือ
กระแทกแดกดันคุณสามารถเปรียบเทียบกับคุณภาพที่คุณอาจมองหาในร้านอาหารเมื่อต้องการทำสิ่งที่: กิน
คุณมองหาอะไรในร้านอาหาร
คุณจะต้องการให้พวกเขาแสดงความเชี่ยวชาญในพื้นที่ของพวกเขา คุณไม่ต้องการที่จะไปร้านอาหารที่จ้างเชฟระดับต่ำกว่ามาตรฐานซึ่งไม่ชำนาญในศิลปะการทำอาหาร
คุณจะต้องการหาร้านอาหารที่มีอำนาจซึ่งเป็นร้านอาหารที่ร้อนแรงที่สุดในเมืองและโดดเด่นในฐานะที่เป็นอาหารที่คุณต้องการ
และแน่นอนไว้วางใจ พวกเขามีชื่อเสียงว่ายอดเยี่ยมในสิ่งที่พวกเขาทำหรือไม่? คุณสามารถวางใจได้หรือไม่ว่าเมื่อจองโต๊ะและนั่งกินข้าวคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดี?
เช่นเดียวกับวิธีการที่ Google และเครื่องมือค้นหาอื่น ๆ จัดอันดับเว็บไซต์ของคุณ
คุณเคยแสดงความเชี่ยวชาญในสาขาของคุณหรือไม่ คุณเป็นบุคคลที่น่าเชื่อถือ และคุณสามารถเชื่อถือได้หรือไม่
แน่นอนว่าทุก บริษัท จะต้องตอบว่าใช่ใช่และใช่
อย่างไรก็ตามงานของคุณคือไม่เพียง แต่บอกว่าใช่ แต่เพื่อแสดงความจริงผ่านการกระทำวิธีการและประเภทของเนื้อหาที่คุณแบ่งปันกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ
ด้วยการใช้และปรับปรุงคะแนน E-A-T คุณจะไม่เพียง แต่สนับสนุนให้ Google จดจำและให้รางวัลแก่คุณเท่านั้น แต่ในภายหลังคุณจะได้รับ ‘ประสบการณ์ของผู้เยี่ยมชม’ ที่ดีขึ้นสำหรับผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณ
เมื่อมาตรฐาน E-A-T ที่สูงขึ้นแสดงขึ้นคุณสามารถคาดหวังได้ว่าผู้ที่เข้าชมเว็บไซต์ของคุณจะมีโอกาสในการแปลงสู่ธุรกิจที่สูงขึ้น
คุณจะเห็นว่ามันไม่เพียงเกี่ยวกับการรับศพผ่านประตู แต่ความสามารถในการรองรับพวกเขาอย่างเหมาะสมเช่นกัน
แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญ
การมี ‘ความเชี่ยวชาญ’ กำลังแสดงให้เห็นถึงความรู้ที่ดีและ / หรือทักษะของผู้เชี่ยวชาญในสาขาเฉพาะ ดังนั้นคุณจะพิสูจน์ได้อย่างไรว่าคุณเป็น ‘ผู้เชี่ยวชาญในสาขาของคุณ’
การสาธิตความเชี่ยวชาญเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำตามสัญญาของคุณ
คุณต้องให้บริการพิเศษที่ทำให้ผู้คนพูดคุยและต้องการอะไรมากขึ้น
คุณต้องมีเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใครมีส่วนร่วมและให้ข้อมูลที่มีจุดประสงค์ในเว็บไซต์ของคุณเนื้อหาที่ทำให้คุณโดดเด่นจากคู่แข่ง
วิธีที่มีประสิทธิภาพในการทำเช่นนี้คือการเพิ่มเนื้อหาปกติในบล็อกของคุณแบ่งปันข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมให้กับผู้ชมของคุณ
เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเขียนเนื้อหาที่ไม่เหมือนใครและสร้างสรรค์อย่างเชี่ยวชาญที่โดดเด่นจากฝูงชน Google จะตรวจสอบเนื้อหาทั้งในเว็บไซต์ของคุณและของคู่แข่งเพื่อตัดสินว่าเนื้อหาใดดีที่สุดข้อมูลที่ดีที่สุดและเป็นของจริงอย่างแท้จริง
การเขียนบล็อกปกติที่ให้ข้อมูลที่ดีสอนผู้ใช้ขั้นปลายเกี่ยวกับสิ่งใหม่ ๆ หรือช่วยพวกเขาในการแก้ปัญหาจะช่วยให้คุณค้นพบข้อความค้นหาเพิ่มเติมบนเว็บ
สิ่งนี้จะเพิ่มอำนาจของคุณอย่างสม่ำเสมอตลอดเวลาและช่วยสร้างความไว้วางใจ แต่เราจะไปถึงสิ่งนั้น
การบรรลุสิทธิอำนาจ
การให้สิทธิ์เป็นวิธีการวัดที่เว็บไซต์ของคุณเปรียบเทียบกับเว็บไซต์อื่นที่ให้ข้อมูลที่คล้ายคลึงกัน
คุณสามารถบรรลุการอนุญาตโดยการขยายเว็บไซต์ของคุณและนำเสนอข้อมูลให้มากที่สุด
คุณจะต้องมีหน้าข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับแต่ละผลิตภัณฑ์และบริการที่คุณเสนอ
ยิ่งคุณมีบริการหรือหน้าผลิตภัณฑ์มากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีโอกาสพบเจอมากขึ้นเท่านั้น
ยิ่งเว็บไซต์มีอำนาจมากขึ้น
หน้าคำถามที่พบบ่อยเป็นอีกวิธีที่ดีในการสร้างอำนาจ
หากคุณมีคำตอบสำหรับทุกคำถามที่ลูกค้าของคุณอาจมีให้อ่านบนเว็บไซต์ของคุณก็จะพิสูจน์ว่าคุณมีอำนาจในอุตสาหกรรมของคุณเพราะคุณคาดการณ์ความต้องการของผู้ชมก่อนที่จะเกิดขึ้น
การสร้างเว็บไซต์เป็นอีกหนึ่งปัจจัยใหญ่ในการสร้างสิทธิ์เว็บไซต์ของคุณ
มันแสดงให้เห็นว่าเว็บไซต์และธุรกิจอื่น ๆ คือ ‘แนะนำ’ หรือ ‘รับรอง’ สำหรับคุณ
ลิงก์ย้อนกลับจากเว็บไซต์หนึ่งไปยังอีกเว็บไซต์หนึ่งนั้นเป็นการโหวตจากความเชื่อมั่นที่พิสูจน์ให้ Google เห็นว่าเว็บไซต์ของคุณน่าสนใจ
ดึงดูดความเชื่อถือ
ความไว้วางใจคืออะไร? มันเป็นเพียงความสามารถในการพึ่งพาเป็นของแท้และความจริง
ผู้คนต้องการทราบว่าเมื่อพวกเขากำลังค้นหาข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือบริการแหล่งที่เชื่อถือได้
คุณไม่ต้องการซื้อผลิตภัณฑ์จากเว็บไซต์ที่แตกต่างจากคำอธิบายที่ให้ไว้อย่างสมบูรณ์
คุณไม่ต้องการเชื่อมั่นในผู้ให้บริการที่มีประวัติของการทำให้ลูกค้าผิดหวัง
ดังนั้นคุณจะได้รับความไว้วางใจได้อย่างไร
คุณจะต้องเป็นความจริงถูกต้องและเชื่อถือได้เสมอ
ก่อนอื่นคุณจะต้องมีเว็บไซต์ที่ปลอดภัย โดยมีใบรับรอง SSL ตัวล่าสุด
เพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณคำนึงถึงความปลอดภัย และเป็นสิ่งที่สำคัญ
พยายามที่จะรักษาความคิดเห็นในเชิงบวกให้มากที่สุด
ซึ่งสามารถทำได้ผ่าน Google My Business เว็บไซต์ของคุณผ่านระบบปฏิบัติการและผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียเช่น Facebook
ที่ Content SME เรามีวิธีที่มีประสิทธิภาพในการรับความคิดเห็นเชิงบวก ขณะเดียวกันก็ปกป้องลูกค้าจากคำวิพากษ์จารณ์เชิงลบก่อน ที่พวกเขาจะเปิดเผยออกไปสู่สาธารณะ
ด้วยวิธีนี้ คุณสามารถระบุพื้นบริเวณที่เกิดปัญหาและ ทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า ที่เกิดความไม่พอใจ
หากจัดการด้วยความระมัดระวัง คุณอาจเปลี่ยนความคิดเห็นเชิงลบ มาเป็นการทบทวนในเชิงสร้างสรรค์
หากคุณสนใจที่จะออกไปเผชิญในโลกของอนาคตโดยที่คุณก็ยังไม่รู้ว่าจะเจออะไร โปรดติดต่อเราเพราะ เราสามารถพาคุณก้าวผ่านสิ่งที่สำคัญ เหล่านั้นไปใด้
โปรดทราบว่า การคืนเงินจะดีกว่า การได้รับการตอบรับเชิงลบ
ว่าด้วย องค์ประกอบสำคัญในทุกด้านที่คุณทำ
อีกวิธีที่ดีในการได้รับความไว้วางใจก็คือ ทิ้งร่องรอยของความจริงใจใว้ให้เห็น หมั่นทำงานในขณะที่ทำการค้นคว้า วิจัยในเรื่องที่จะต้องเขียน
หากคุณกำลังจะเขียนออกมาเป็นตัวเลขหรือเปอร์เซ็นต์ คุณต้องอ้างอิงแหล่งที่มาของข้อมูลเพื่อตัวอย่างเช่น มีเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ตประมาณ 1.7 พันล้านเว็บไซต์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องให้ข้อมูลที่เป็นจริงเท่าที่จะทำได้ เพื่อให้ชัดเจนที่สุด
แต่คุณจะเชื่อถือตัวเลขเหล่านั้นได้อย่างไร
ฉันสามารถสร้างตัวเลขออกมาจากอากาศ เพื่อเสริมในประเด็นของฉัน อย่างไรก็ตามเราได้เชื่อมโยงการอ้างสิทธิ์นี้ ให้เข้าถึงแหล่งข้อมูลโดยแสดงให้เห็นถึงข้อมูลที่เปิดเผยใด้ โดย ม่มีการปิดบังซ่อนเร้น
เช่นเดียวกับเนื้อหาอื่น ๆที่คุณใด้สร้างขึ้นมาทั้งหมด แสดงผลงานของคุณ ให้ผู้ชมทราบว่าคุณจัดการเพื่อให้ได้ข้อสรุปที่แน่นอน เพื่อให้พวกเขามีศรัทธา ในความตั้งใจของคุณ
คุณต้องสร้างเนื้อหาที่แท้จริงไม่ใช่เพียงแค่ ‘คัดลอกและวาง’ จากที่อื่นเพราะเว็บไซต์อื่นสรุปได้ค่อนข้างดี
สร้าง บทความของคุณให้กว้างขึ้น ดีขึ้นและให้ข้อมูลมากขึ้น
โปรดจำไว้ว่า ความไว้วางใจที่หายไปจะไม่สามารถเรียกคืนกลับมาได้
ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ที่คุณมีความตั้งใจเป็นอย่างมาก เมื่อเชื่อมโยงเนื้อหากับเว็บไซต์แบรนด์และธุรกิจของคุณ
นั่นคือ กุญแจสำคัญในการบรรลุการโดยจัดอันดับ E-A-T ที่เหมาะสม และประสบความสำเร็จมากขึ้นในชุมชนออนไลน์ในเวลาต่อมา
หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ หรือต้องการสำรวจในมุม บริการการตลาดดิจิทัลของเรา มากขึ้นโปรดติดต่อเราได้ทันที