ให้บริการการทำการตลาดบน Instagram และการทำโฆษณาบน IG ในเขตกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

Content’s ME กรุงเทพเรามีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการการตลาดดิจิทัลที่หลากหลาย ซึ่งรวมไปถึงการทำการตลาดบน Instagram และการโฆษณาบน Instagram ในเขตกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย และที่อื่นๆ

02 1072 505

รับคำปรึกษาด้านการตลาดบน Instagram ฟรีวันนี้!

    ผู้ให้บริการการโฆษณาบน Instagram ที่ตั้งอยู่ในประเทศไทย

    การทำโฆษณาบน Instagram เป็นวิธีการจ่ายเงินในการโพสต์ให้ได้เป็น ‘sponsored content’ บน Instagram เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้นและละเอียดยิ่งขึ้น การทำการตลาดบน Instagram เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสร้างการติดตามของคุณด้วยการโฆษณา คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการกำหนดเป้าหมายกลุ่มเป้าหมายที่ละเอียดยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่ม conversions และเพิ่มยอดขาย

    การทำโฆษณาบน Instagram เป็นวิธีที่เหมาะที่สุดสำหรับการสร้างแบรนด์ การสร้างการเข้าชมเว็บไซต์ และแน่นอนว่าเป็นการเปลี่ยน Leads เหล่านั้นในมือของคุณให้กลายเป็นลูกค้าที่ยอมจ่ายเงินให้กับคุณ

    เนื่องจาก Instagram เป็น platform ที่มีเอกลักษณและสื่อสารอย่างชัดเจนผ่านการโพสต์ทีเป็นรูปภาพซะส่วนใหญ่ โฆษณาแบบใช้ข้อความจึงไม่ค่อยเป็นผลดีนัก ซึ่งมันจะเกี่ยวกับการสร้างภาพที่สวยงาม หรืออัลบัมภาพ รวมถึงวิดีโอ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างมากขึ้น

    เช่นเดียวกันกับการทำโฆษณาบน Facebook ที่จะต้องเติมเงินเข้าไปในการโพสต์จึงจะช่วยเพิ่มการมองเห็นให้กับแบรนด์ของคุณ รวมทั้งสามารถควบคุมได้มากขึ้นด้วยว่าเราอยากให้โพสต์นี้แสดงกับกลุ่มคนกลุ่มไหน หรือใครที่จะเห็นโพสต์ของเราได้บ้าง

    หากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณพุ่งทะยาน

    การให้บริการการทำการตลาดบน Instagram ของเราในเขตกรุงเทพฯ

    Content’s ME กรุงเทพ เรามีความเชี่ยวชาญทางด้านการตลาดดิจิทัลทุกประเภท ในฐานะผู้ให้บริการการทำการตลาดและโฆษณาบน Instagram เราพร้อมนำเสนอการบริการของเราดังต่อไปนี้ :

    ระบุเป้าหมายของคุณบน Instagram

    ไม่ว่าคุณจะต้องการเพิ่มการรับรู้ถึงของแบรนด์ สร้างโอกาสในการขายและการเข้าชมเว็บไซต์ หรือต้องการเพิ่มยอดขาย เราจะทำการตรวจสอบ Social media และวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ แล้วจึงสร้างแผนที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้คุณสามารถบรรลุเป้าหมายได้

    กลุ่มเป้าหมายที่ใช่

    ด้วยการสำรวจและวิจัยในเชิงลึก เราสามารถช่วยให้คุณระบุกลุ่มเป้าหมายรวมถึงเปลี่ยนจากลูกค้าที่มุ่งหวังให้เป็นลูกค้าซื้อได้

    การวิเคราะห์และการรายงานข้อมูล

    จากการแยกและตรวจสอบข้อมูลที่ครอบคลุมและจากรายงานโดยการใช้เครื่องมือต่างๆ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดบน Instagram ของเรา สามารถที่จะสร้าง ติดตาม และเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการทำตลาดและโฆษณาบน Instagram ได้ ด้วยการดึงและตรวจสอบข้อมูลและรายงานจำนวนมากโดยใช้เครื่องมือต่างๆ ด้วยข้อมูลเชิงลึกและความแม่นยำ

    การตั้งงบประมาณในระดับ Social Media

    ด้วยการใช้การเปรียบเทียบกับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน เราสามารถวัด ROI ด้านการทำการตลาดและโฆษณาบน Instagram ของคุณอย่างครอบคลุม และตรวจสอบกลยุทธ์ของคุณเพื่อให้มั่นใจว่ามั่นใจว่าคุณไม่ได้เสียเงินไปโดยเปล่า

    การจัดการ Content

    ทีมผู้สร้าง content ที่ยอดเยี่ยมของเราสามารถที่จะผสมผสานทั้งภาพและวิดีโอของคุณให้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น จะช่วยสร้างความเป็นตัวตนของคุณ ให้คุณกลายเป็นบุคคลที่เชื่อถือได้ในอุตสาหกรรมของคุณ รวมถึงดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มขึ้นด้วย

    ทำไมต้อง Instagram?

    • กว่า 15 ล้านโปรไฟล์จากทั่วโลกที่เป็น โปรไฟล์สำหรับธุรกิจ
    • นักโฆษณากว่า 1 ล้านคนทั่วโลกใช้ Instagram เพื่อแชร์เรื่องราวและสร้างผลงานของพวกเขา
    • 60% ของผู้ใช้งานที่บอกว่า พวกเขาพบผลิตภัณฑ์ใหม่โดยใช้ Instagram
    • 75% ของ Instagrammers ทำสิ่งต่างๆโดยได้รับแรงบันดาลใจจากโพสต์
    • ผู้ใช้งานใช้เวลาในการดู video content บน Instagram เพิ่มขึ้นถึง 80%
    • 1/3 ของ Story ที่ถูกเปิดดูส่วนใหญ่เป็น Story จากเพจธุรกิจ

    การทำโฆษณาบน Instagram เหมาะกับธุรกิจของคุณหรือไม่?

    ก่อนที่เราจะเริ่มกัน สิ่งสำคัญที่คุณควรตั้งคำถามคือ: การทำการตลาดและการโฆษณาบน Instagram เหมาะกับธุรกิจของคุณหรือไม่?

    ในขณะที่ Instagram มีแนวโน้มที่จะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่อายุน้อยกว่า[โดยมี่ช่วงอายุส่วนใหญ่อยู่ระหว่าง 18 ถึง 29 ปี (หรือประมาณ 55%)] แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าจะเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีอายุมากกว่าไม่ได้

    แม้ว่ากลุ่มเป้าหมายในอุดมคติของคุณจะมีอายุมากกว่า 40 ปี คุณก็ยังสามารถเข้าถึงการติดตามกลุ่มใหญ่นี้ได้ ทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับแนวทางของคุณเอง

    กุญแจที่นำไปสู่การทำการตลาดยุคดิจิทัล คือ ความหลากหลาย ดังนั้นแม้ว่า Instagram อาจจะมีกลุ่มประชากรในอุดมคติไม่มากนัก  ถึงอย่างนั้นก็ยังคุ้มกับมีสถานะการมีตัวตนที่แข็งแกร่งขึ้น

    และแน่นอนว่า หากคุณกำลังคิดจะขยายผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ รวมถึงอยากที่จะเริ่มกำหนดเป้าหมายไปยังกลุ่มเป้าหมายที่อายุน้อยกว่า คงไม่มี Social platform ไหนที่ดีไปกว่า Instagram แล้วล่ะ!

    มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆเช่นเดียวกับการทำโฆษณาบน Social platform อื่นๆ Instagram ช่วยให้คุณสามารถกำหนดเป้าหมายที่เจาะจงรวมถึงเพศ ช่วงอายุ สถานที่ ความสนใจ พฤติกรรม และอื่นๆ อีกมากมาย! ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเราประสบความสำเร็จในโฆษณาแล้วเราสามารถกำหนดกลุ่มลูกค้าที่เป็น ‘Lookalike’ audience (การหาลูกค้าใหม่ๆ และหาคนได้ค่อนข้างตรงเสปกกับคนที่เราอยากได้) ได้เอง เพื่อให้โฆษณาในอนาคตเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจในกิจกรรมของคุณได้มากยิ่งขึ้น

    แนวทางในการทำการตลาดและโฆษณาบน Instagram ของเรา

    1. การเชื่อมโยงไปยังตัวจัดการโฆษณาของ Facebook

    เนื่องจาก Instagram ไม่ได้มีตัวจัดการโฆษณาเฉพาะสำหรับ Instagram เราจึงใช้การทำโฆษณาทั้งหมดผ่านเครื่องมือการทำการตลาดของ Facebook รวมถึงเครื่องมือของ Third-party อื่นๆที่มีคุณภาพ ซึ่งช่วยให้เราติดตามความคืบหน้าและปรับปรุงแคมเปญโฆษณาของคุณให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

    2. การกำหนดวัตถุประสงค์ในการทำการตลาดของคุณ

    ถึงตอนนี้เราต้องมาดูที่เป้าหมายในแคมเปญของคุณกันแล้วว่า ต้องการยอด Traffic มากขึ้น? ต้องการเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์? ไม่ว่าในกรณีใดๆ เราจะทำความเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องการ จากนั้นจึงจัดทำแผนงานที่แข็งแกร่งเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมายนั้นได้ในที่สุด

    • Brand awareness (การรับรู้ของแบรนด์)
    • Reach (การเข้าถึง)
    • Traffic (จำนวนผู้เข้าชม)
    • App installs (จำนวนการติดตั้งแอพ)
    • Engagement (การมีส่วนร่วม)
    • Video views (จำนวนการรับชมวิดีโอ)
    • Conversions

    Brand awareness (การรับรู้ของแบรนด์) : นี่เป็นเป้าหมายพื้นฐานที่เรา focus ในการทำโฆษณาเพื่อเข้าถึงผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าซึ่งมีแนวโน้มว่าจะสนใจในแบรนด์หรือธุรกิจของคุณมากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มการติดตามของคุณด้วย

    Reach (การเข้าถึง) : การใช้ Facebook’s split-testing เข้ามาช่วย ทำให้เราสามารถแสดงโฆษณาหลายตัวพร้อมกันได้เพื่อดูว่า Content ประเภทไหน ที่สามารถเข้าถึงและสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการได้มากที่สุด จากนั้นเราสามารถสือสารออกไปและเจาะลึกถึงกลุ่มเป้าหมายเหล่านั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ!

    Traffic (จำนวนผู้เข้าชม) : หากเป้าหมายของคุณคือการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ การสร้าง Content ที่สามารถมีส่วนร่วมโดยแนบ URL เพื่อ link ไปยังหน้าที่เกี่ยวข้องถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่ดีเลยล่ะ

    Engagement (การมีส่วนร่วม) : ทุกคนต้องการยอด Likes และ Shares ที่มากขึ้นใช่หรือไหม? แน่นอนว่า หากคุณต้องการการมีส่วนร่วม (Engagement) ที่ดี คุณจึงต้องมีการนำเสนอ Content ที่ยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอ และติดตามว่าโพสต์ประเภทไหนที่ได้รับการตอบรับดีที่สุด!

    Video views (จำนวนการรับชมวิดีโอ) : การมียอดการรับชมวิดีโอที่เพิ่มขึ้นเป็นอีกวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มการมีส่วนร่วม (Engagement) การสนับสนุนแบรนด์ของคุณ และความหวังที่จะเปลี่ยนจากลูกค้าที่คาดหวังให้เป็นลูกค้า!

    Lead Generation (การสร้างลูกค้าเป้าหมาย) : การสร้างลูกค้าเป้าหมายบน Instagram ไม่ได้ทำงานเหมือนกับ Facebook ที่มีขั้นตอนเกี่ยวข้องกับการรับข้อมูลของกลุ่มลูกค้าที่คาดหวังได้ ปัจจุบัน Instagram นั้นสามารถรองรับได้เฉพาะอีเมล ชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ และเพศเท่านั้นของผู้ใช้งานเท่านั้น ไม่ว่ากรณีใดๆวิธีที่ถูก คือ คุณควรจะได้รับ Leads ที่มีคุณภาพเพื่อให้ได้เกิดการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างทีมขายของคุณ

    Conversions : การใช้ Facebook Pixel หรือ Third-party แอพที่หลากหลาย ช่วยให้เราสามารถติดตามได้ว่ามีใครบ้างที่เข้ามาที่เว็บไซต์ของเราจาก Instagram มีผู้ใช้งานจำนวนเท่าไหร่ที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นลูกค้า สิ่งที่สำคัญต้องมีการปรับปรุงการสร้าง Content ต่างๆ เพื่อให้โดนใจผู้อ่านนั่นเอง

    3. กำหนดค่ากลุ่มเป้าหมายของคุณ

    เมื่อเราทราบวัตถุประสงค์แล้ว มันก็ถึงเวลาที่เราต้องเริ่มกำหนดกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้โฆษณาของคุณสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เหมาะสมได้ โชคดีที่ Facebook มีเครื่องมือข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับประชากรศาสตร์ ที่สามารถช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแม่นยำและยอดเยี่ยม นี่คือสิ่งที่เราจะพิจารณาเมื่อสร้างโปรไฟล์กลุ่มเป้าหมายบน Instagram ของคุณ :

    • ที่ตั้ง (ฐานที่อยู่ของพวกเขา)
    • อายุ (ช่วงเป้าหมายที่กำหนดระหว่าง 13 ถึง 65+)
    • เพศ (เลือกได้ระหว่างเพศ ชาย หรือหญิง)
    • ภาษา
    • ข้อมูลประชากร (เช่น เจ้าของบ้าน ผู้เช่า ฯลฯ)
    • ความสนใจ (การค้นหากลุ่มเป้าหมายที่มีความสนใจเฉพาะเจาะจงคือกุญแจสำคัญ)
    • พฤติกรรม (พฤติกรรมการซื้อ บทบาทในงาน ฯลฯ)
    • การเชื่อมต่อ (คุณสามารถกำหนดเป้าหมายกับผู้ที่เชื่อมต่อกับเพจของคุณหรือแอพ/event ได้)

    4. เลือกตำแหน่งของคุณ

    เมื่อเราได้กลุ่มประชากรในอุดมคติแล้ว จากนั้นเราจะต้องเลือกตำแหน่งการวางโฆษณา นี่เป็นขั้นตอนที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณสนใจเพียงโฆษณาบน Instagram เท่านั้นและไม่ได้มีที่อื่น ในขั้นนี้จะสามารถทำให้โฆษณาของคุณแสดงทั้งบน Facebook และ Instagram ได้

    แน่นอนว่า ตำแหน่งของคุณจะเป็นตัวกำหนดรูปแบบของ Content ที่เราสร้างขึ้น (รูปแบบ Content แต่ละประเภทจะได้รับการตอบสนองที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับ Platform)

    5. การกำหนดงบประมาณและกำหนดเวลาในการยิงแอด

    ใช่แล้ว ในขั้นตอนของการกำหนดงบประมาณนี่แหละเป็นอะไรที่น่ากลัว! ไม่มีใครชอบจ่ายเงินโดยที่ไม่จำเป็น แต่โชคดีที่เรามีความรอบรู้ในเรื่องของการทำการตลาดบน Instagram และการจัดการกับแคมเปญให้ประสบความสำเร็จเท่าที่สมควรจะได้ ซึ่งหมายความว่า เราสามารถหาสมดุลที่เหมาะสมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรับรองได้ว่าคุณจะเห็น ROI ที่กับ Budget ของคุณอย่างแน่นอน

     

    สิ่งสำคัญ คือ ต้องเข้าใจว่าทำโฆษณาที่ประสบความสำเร็จบน Instagram นั้นเป็นเรื่องของการลองผิดลองถูก คุณไม่สามารถที่จะแปลง Leads หลายพันคนจากการทำโฆษณาได้ตั้งแต่ครั้งแรก แต่เราจะได้รับข้อมูลที่มีค่าที่ช่วยให้เราปรับปรุงการโฆษณาและการสร้างเนื้อหาจากความพยายามของเรา เพื่อให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของคุณและเพิ่ม ROI ได้ในที่สุดเมื่อเวลาผ่านไป

    ด้วยวิธีนี้ นั่นหมายความว่าเราสามารถทำงานได้อย่างหลากหลายกับ Budgets ที่ได้มานี้ และเดินหน้าใส่ความพยายามจนเป็นที่พอใจ เมื่อเราสร้าง ROI ที่ได้ผลแล้ว คุณเพียงแค่ใส่ทรัพยากรของคุณลงไปและเฝ้ารอดู conversions ของคุณที่โตขึ้นๆก็พอ!

    6. การสร้างโฆษณา Instagram ของคุณ

    ด้วยการความเอาใจใส่อย่างเต็มที่ของเรา ถึงเวลาที่เราจะมาเริ่มสร้างโฆษณาบน Instagram ของคุณกันแล้ว! ทีม Content ของเราสามารถทำงานร่วมกับคุณเพื่อทำให้แบรนด์ของคุณนั้นมีชีวิตชีวาและสร้างสไตล์การโพสต์ที่รวมเอาเฉพาะใจความสำคัญของแบรนด์ของคุณไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นี่แหละเป็นอะไรที่น่าสนุก!

    ข้อดี คือ เราจะมีตัวเลือกรูปแบบโฆษณา 2-3 แบบให้เลือกเสมอ ขั้นตอนต่อไปเรามาดูรูปแบบโฆษณาต่างๆ ที่เรามี ดังนี้คือ

    รูปแบบการทำโฆษณาบน Instagram

    Instagram มีรูปแบบการทำโฆษณาให้เลือกถึง 6 รูปแบบ ซึ่งน้อยกว่า Facebook มาก 2 สิ่งจากที่กล่าวมาที่มีไว้สำหรับ Instagram stories ซี่งปรากฏอยู่ด้านบนสุดในหน้าฟีดของผู้ใช้งาน (คล้ายกับ Facebook และ Snapchats) อีก 4 รูปแบบได้รับการออกแบบมาให้พอดีกับฟีด Instagram ซึ่งผู้โฆษณาใช้กันมากที่สุด

    • Image Feed Ads
    • Image Story Ads
    • Video Feed Ads
    • Video Story Ads
    • Carousel Feed Ads
    • Canvas Story Ad

    Content SME ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดและโฆษณาบน Instagram ของเราสามารถทำงานกับรูปแบบโฆษณาเหล่านี้ได้อย่างคล่องแคล่ว ซึ่งรูปแบบที่แตกต่างกันแต่ละรูปแบบย่อมมีทั้งข้อดีและข้อเสียที่แตกต่างกันออกไป และทีมของเราเองก็สามารถที่จะใช้ประโยชน์เหล่านั้นเพื่อประโยชน์ของคุณ

    ทำไมถึงควรเลือก Content’s ME เป็นผู้จัดการฝ่ายการทำการตลาดและโฆษณาบน Instagram ของคุณในพื้นที่กรุงเทพฯ?

    ทำไมคุณถึงควรเลือก Content’s ME เพื่อมาเป็นผู้ช่วยคุณทำการตลาดและโฆษณาบน Instagram เหตุผลหนึ่งก็คือ การทำการตลาดบน Instagram และ Social media ไม่ได้เป็นเพียงสิ่งที่เราต้องทำ แต่เรารักที่จะทำมัน!

    อีกเหตุผลอื่นๆ คือเราให้ความสำคัญกับแพลตฟอร์ม Instagram ของคุณมาก่อนสิ่งอื่นใด เราเข้าใจดีว่าคุณและทีมของคุณนั้นยุ่งแค่ไหน และคุณคงไม่มีเวลาในการดำเนินการแคมเปญโฆษณาภายในองค์กรให้ประสบความสำเร็จ คุณสามารถที่จะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นหน้าที่ของเราที่ Content’s ME กรุงเทพ  แล้วเอาเวลาเหล่านั้นไป Focus อย่างอื่นที่คุณทำได้ดีดีกว่า

    ไม่เพียงเท่านั้น แต่เรารู้วิธีที่จะสร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ budget ของคุณ! เราสามารถช่วยให้คุณบรรลุ ROI ได้อย่างแท้จริง ซึ่งไม่เพียงแต่เพิ่มการรับรู้ทางออนไลน์และความภักดีต่อแบรนด์ของคุณเท่านั้น แต่เรายังจริงจังกับการสร้างรายได้ที่แท้จริงให้กับคุณอีกด้วย!

    ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดและโฆษณาบน Social media ของเราในประเทศไทย เป็นนักยุทธศาสตร์ซึ่งได้รับการฝึกฝนฝีมือมาเป็นอย่างดีโดยตลอด ขณะเดียวกันเรายังคงติดตาม Trends ในตลาดขายของบน Digital แพลตฟอร์มต่างๆในปัจจุบันตลอดมาอีกด้วย

    ดังนั้นแล้ว แทนที่จะจัดการให้ทีมใดทีมหนึ่งของคุณดูแลในส่วนนี้ หรือพยายามที่จะหาหนทางจัดการกับโลกของการตลาดดิจิทัลที่ยุ่งยากและซับซ้อนด้วยตัวคุณเองละ ทำไมไม่ปล่อยอะไรที่มันเป็นสาระ เป็นสิ่งสำคัญไว้ให้เราดูแลล่ะ?

    คุณต้องการเข้าร่วมการวางกลยุทธ์ session ฟรีกับเราหรือไม่?

    หากคุณสนใจบริการของเราเพิ่มเติม คุณสามารถจองเพื่อนัดหมายเข้ามาพูดคุยที่ออฟฟิศของเราในกรุงเทพฯได้ หรือพูดคุยกับเราผ่านทาง Zoom เราอยากให้คุณได้ลองเข้าร่วมการวางกลยุทธ์ session ฟรีกับเรา

    เราจะได้ทำความรู้จักกันและดูว่าอะไรที่เหมาะกับคุณ จากนั้นจึงค่อยเริ่มทำความเข้าใจกับวิสัยทัศน์แบรนด์ของคุณ เพื่อที่เราจะสามารถแชร์และทำสิ่งเหล่านั้นให้เป็นจริงบน Instagram ของคุณ