กลยุทธ์ด้านการทำการตลาดบนโซเชียลมีเดีย
โดยผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญมืออาชีพ มากประสบการณ์
กรอกข้อมูลเพื่อรับ กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ฟรี
เชื่อว่าทุกๆ ธุรกิจรู้ดีว่า การวางกลยุทธ์ด้านการทำการตลาดบนโลกโซเชียล นั้นเป็นวิธีที่ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เพื่อสร้างการรับรู้และยอดขาย โดยเฉพาะในประเทศไทยของเรา แต่บ่อยครั้งที่เราเองก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นได้อย่างไร หรือไม่ได้ใส่ความพยายามไปตั้งแต่แรก ส่งผลให้การที่จะบรรลุผลในธุรกิจนั้น เรามักจะละเลยการทำการตลาดบนโซเชียลมีเดียไป หรือทำได้ไม่ถูกต้อง การไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆ อย่างสม่ำเสมอนั้น ถือเป็นการพลาดโอกาสร้ายแรง หากนึกถึงในแง่ที่ว่าเรามีโอกาสที่จะปิดการขายได้
การทำความเข้าใจกับการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ในประเทศไทย
การตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ คืออะไร?
การทำตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ คือ การใช้ประโยชน์จาก สื่อสังคมออนไลน์ ในรูปแบบต่างๆ (เช่น Facebook พร้อมทั้ง likes ของ LinkedIn และ Instagram) เพื่อเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นและเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ของคุณ ดึงดูดปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ตลอดจนการเพิ่มยอดขายในที่สุด
การแชร์คอนเทนต์ที่มีคุณภาพ และมีประโยชน์ต่อผู้ติดตามสื่อสังคมออนไลน์ของเรา ในรูปแบบต่างๆ การรับฟังและการมีส่วนร่วมกับผู้ติดตามของคุณ การวิเคราะห์ผลลัพธ์ แล้วเลือกใช้การโฆษณาบนสังคมออนไลน์ เพื่อให้ตอบสนองต่อสิ่งที่ค้นหาแม้ว่าจะมีเครื่องมือการจัดการ สื่อสังคมออนไลน์ มากมาย แต่การใช้เวลาเพื่อทุ่มเทให้กับการเติบโตทางโซเชียลของคุณอาจนั้นกลับกลายเป็นเรื่องยาก ดังนั้นแล้ว การสรรหาผู้ให้บริการด้านการทำธุรกิจบนสื่อสังคมออนไลน์ ทีอยู่ในกรุงเทพฯอย่าง Content’s ME ของเรา จึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพ ที่จะทำให้คุณมีอิสระภาพในการ focus เรื่องต่างๆ ได้มากยิ่งขึ้น

วิวัฒนาการของการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์
การทําการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ในยุคแรกๆ นั้นเริ่มจากการตีพิมพ์ ธุรกิจต่างๆ จะ share เนื้อหา/บทความ (content) ลงบนสื่อสังคมออนไลน์ รูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างยอดการเข้าชม และแน่นอนว่าเพื่อเป็นการยอดขายที่มากยิ่งขึ้นด้วย ด้วยเวลาที่เดินไปอย่างรวดเร็ว และ สื่อสังคมออนไลน์ ที่เติบโตขึ้นอย่างมาก มากไปกว่าการแพร่ภาพเนื้อหา (content) รูปแบบเดิมกลายเป็นเพื่อจุดประสงค์ในการขายเพียงอย่างเดียว
ปัจจุบันธุรกิจต่างๆ นิยมใช้ การตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ในรูปแบบต่างๆ นับไม่ถ้วน ตัวอย่างเช่น บางธุรกิจใช้ สื่อสังคมออนไลน์ เมื่อมีคนพูดถึงเกี่ยวกับแบรนด์ของพวกเขา และสามารถใช้ platforms เหล่านี้เพื่อติดตามการสนทนาทาง สื่อสังคมออนไลน์ (และนำเสนอกลับไปตามสิ่งที่พวกเขากำลังพูดถึง) สำหรับธุรกิจต่างๆ ที่ต้องการทำความเข้าใจว่า พวกเขาจะดำเนินการอย่างไรบน สื่อสังคมออนไลน์ นั้นคุณสามารถใช้เครื่องมือที่หลากหลายๆนี้เพื่อทำการวิเคราะห์การเข้าถึง การมีส่วนร่วม และจำนวนการขายที่มาจากหน้าสื่อสังคมออนไลน์ ของพวกเขาได้โดยตรงจากนั้นก็จะใช้ สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มประชากรที่แน่ชัด โดยการใช้โฆษณาที่ตรงกับเป้าหมายระดับสูง ซึ่งจะสอดคล้องกับกลุ่มคนเฉพาะกลุ่มที่มีความสนใจและมีลักษณะเฉพาะ
Content’s ME เราสนับสนุนให้ลูกค้าของเราทำสิ่งต่างๆ ข้างต้น เพราะพลังของสื่อสังคมออนไลน์นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม และหากนำไปใช้อย่างเหมาะสม มันจะสามารถทำกำไรให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว
กลยุทธ์การทำการตลาดบนผ่านสื่อสังคมออนไลน์
เมื่อคุณเข้าใจพื้นฐานของการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ แล้ว เรามาเริ่มสำรวจกลยุทธ์เบื้องลึกเบื้องหลังทั้งหมดนี้ในเชิงลึกกันดีกว่า…

1. กลยุทธ์
เอาล่ะหมดยุคที่ต้องจมอยู่กับการเผยแพร่อะไรก็ได้บน social media แล้ว อันดับแรกเลย, คุณต้องถอยหลังหนึ่งก้าวและพิจารณาภาพรวมที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดนั้นมักจะรวมเอากลยุทธ์ด้าน social media ที่แข็งแกร่งไว้ด้วยก่อนเป็นอันดับแรก
- เป้าหมายของคุณคืออะไร? คุณต้องการจะบรรลุเป้าหมายอะไรบ้างผ่านช่องทาง social media และแพลตฟอร์มเหล่านี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างไร ในบางธุรกิจที่ต้องการเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์โดยรวม ในขณะที่ธุรกิจอื่นๆนั้นต้องการเพียงแค่เพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์เพื่อเพิ่มยอดขาย การใช้ social media ที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งก็คือ การสร้างชุมชนไม่ว่าจะเป็น Fanpage หรือ Group ที่คุณจะสามารถให้บริการหรือให้ความช่วยเหลืออื่นๆเพิ่มเติมแก่ลูกค้าของคุณได้
- รูปแบบ Social media ใดที่คุณสนใจหรือ focus มากที่สุด? รูปแบบของ social media หลักๆที่มีอยู่ในขณะนี้ ได้แก่ Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter, YouTube, Tik Tok, Snapchat และ Pinterest (ชื่อที่กล่าวมาเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น) ในช่วงเริ่มต้นควรเลือกใช้เพียง 2-3 แพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มจำนวนกลุ่มเป้าหมายของคุณ และเมื่อความสำเร็จของคุณเริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ คุณสามารถเริ่มขยายการเข้าถึงไปยัง platforms ต่างๆที่หลากหลายยิ่งขึ้นได้รวมถึง platforms ที่เข้ามาใหม่หรือกำลังเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนั้น เปรียบเสมือนว่า ยิ่งอวนใหญ่เท่าไร ยิ่งจับปลาได้มากเท่านั้น!
- Content แบบไหนที่คุณต้องการจะสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณ? การทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายของคุณเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนารูปแบบ content ที่จะสะท้อนออกมาอย่างเหมาะสมที่สุด คุณต้องการแชร์รูปภาพ วิดีโอ หรือลิงก์ไปยังแหล่งข้อมูลอื่นๆ ด้วยหรือไม่? Content บน platforms ของคุณกำลังเกี่ยวข้องกับการให้ความรู้กับกลุ่มเป้าหมายหรือให้ความบันเทิงกับพวกเขามากกว่ากัน? อาจจะทั้งสองอย่าง? สิ่งที่ Content SME ของเราทำก็คือการสร้าง ‘marketing persona’ เพื่อให้การสร้าง Content ของเราสามารถเข้าไปอยู่ในความคิดของกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ จำไว้ว่ากลยุทธ์เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีข้อกำหนดที่ตายตัวตลอดไป! จากประสบการณ์การทำการตลาดบน social media นั้นเกี่ยวกับการพัฒนาและพลิกแพลงกลยุทธ์ของคุณเพื่อให้สอดคล้องกับการปฎิบัติและความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงโดยภาพรวมของคุณนั่นเอง
อย่ากังวล!! หากคุณกำลังมีความรู้สึกดำดิ่งอยู่ในขั้นตอนนี้! คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าใจลึกลงไปถึงการทำการตลาดบน social media เว้นแต่ว่าคุณวางแผนที่จะดำเนินการทุกอย่างด้วยตัวของคุณเอง สิ่งสำคัญ คือ คุณต้องรู้สึกมั่นใจในการทำการตลาดบน social media และผู้ให้บริการด้านการทำการตลาดเพื่อทำหน้าที่ดูแลในนามของคุณ สิ่งเดียวที่สำคัญคือ: ผลลัพธ์!
2. การวางแผนและการเผยแพร่
สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและบริษัทขนาดใหญ่ก็เช่นเดียวกัน การทำการตลาดบน social media นั้นเริ่มต้นด้วยการแบ่งปันเนื้อหาที่สอดคล้องและการพัฒนาความเป็นตัวตนของพวกเขาบนช่องทาง social media สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ คือ คนกว่าสามพันล้านคน (3,000,000,000) ที่ใช้ social media ไม่ว่าในรูปแบบใดๆอย่างหนึ่งการพัฒนาความเป็นตัวตนของพวกเขาบนช่องทางเหล่านี้ ซึ่งจะทำให้แบรนด์ของคุณถูกค้นพบโดยกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพและมีความ “พร้อมที่จะจ่าย”
ในขั้นตอนของการเผยแพร่บน social media นั้นค่อยข้างง่าย ทั้งในรูปแบบของการ shared บล็อก รูปภาพใหม่ๆ หรือวิดีโอ ซึ่งไม่ได้แตกต่างไปจากวิธีการที่คุณ shared เนื้อหาต่างๆบนแพลตฟอร์ม social media ส่วนตัวของคุณ เพียงแค่ว่าในกรณีนี้ คุณจำเป็นต้องวางแผนล่วงหน้ามากกว่าการเผยแพร่อย่างแบบปกติทั่วๆไป เพราะแต่ละคำนั้นมีค่า!
และแน่นอนว่า ไม่ใช่แค่การสร้าง content ที่จะโดนใจกลุ่มเป้าหมายของคุณเท่านั้น แต่มันเกี่ยวกับการทำความเข้าใจ ในเรื่องของเวลาและความสม่ำเสมอ คุณมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมมากที่สุดในช่วงเวลาใดบ้าง คุณจะต้องโพสต์บ่อยแค่ไหนเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายนั้นเกิดความสนใจ? ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการวางแผนและเผยแพร่ ซึ่งเป็นขั้นตอนนี้มีความสำคัญในกลยุทธ์การทำการตลาดบน social media โดยภาพรวม และบางสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญของเรามีความเก่งกาญในเรื่องนี้
3. การฟังและการมีส่วนร่วม
เมื่อการมีตัวตนบน social media และการติดตามเริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ การพูดคุยเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณก็จะเริ่มเพิ่มขึ้น คุณจะพบกับผู้คนจำนวนมากขึ้นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของคุณบน social media แท็กคุณในโพสต์ของพวกเขา หรือส่งข้อความถึงคุณโดยตรง การร่ายเวทมนตร์ที่แท้จริงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!
นี่เป็นช่วงเวลาสำหรับการตรวจสอบการสนทนาต่างๆบนช่องทาง social media ที่ pop up เกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ ไม่ว่าจะในเชิงบวกหรือไม่ก็ตาม สิ่งที่สำคัญ คือ การมีส่วนร่วมให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความพึงพอใจด้วยขอบคุณจริง ๆจากใจ หรือ การให้การสนับสนุนต่างๆและพยายามแก้ไขสถานการณ์เพื่อรักษาธุรกิจของพวกเขาต่อไปในอนาคต
มีอีกหลายวิธีที่สามารถทำได้ แน่นอนว่า คุณสามารถตรวจสอบ (manually check) การแจ้งเตือนที่คุณได้รับจากแพลตฟอร์ม social media ทั้งหมดได้ด้วยตัวของคุณเอง นี่อาจจะไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการติดตามบทสนทนาบน social media ของคุณซึ่งคุณยังไม่เคยถูกแท็กด้วยแล้วนั้น การตรวจสอบด้วยตัวเอง (manually check) อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ แต่ยังมีเครื่องมือตัวหนึ่งที่คอยรับฟังเสียงของผู้บริโภคที่อยู่ในบนโลก social ซึ่งจะคอยรวบรวมข้อมูลในทุกๆครั้งที่มีการพูดถึงแบรนด์และธุรกิจของคุณ รวมถึงโพสต์ที่ไม่ได้ถูกติดแท็กเพจของคุณด้วย
วิธีนี้เป็นวิธีที่มีคุณค่าอย่างยิ่งที่จะทำให้สามารถมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายของคุณให้ได้มากที่สุด โดยการนำเสนอและสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของคุณ คุณจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและยั่งยืนกับกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำให้เกิดความภักดีรวมถึงการสร้างโอกาสที่พวกเขาจะอยู่กับคุณต่อๆไปด้วย
4. การวิเคราะห์และการรวบรวมข้อมูล
พลังของข้อมูลในการทำการตลาดบน สื่อสังคมออนไลน์(หรือจริงๆ แล้วคือการตลาดดิจิทัลโดยทั่วไป)นั้น เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม! อันที่จริงแล้ว คุณจะพบว่าในแต่ละธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบันกำลังใช้ประโยชน์จากข้อมูลในวงกว้าง!
ในขณะที่เรากำลังเผยแพร่เนื้อ content ช่องทางสื่อสังคมออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ และส่งเสริมระดับการมีส่วนร่วมที่คุณได้รับมานั้น เราจะต้องศึกษาว่าแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างไร จำนวนคนที่เข้าถึงกี่คน? คุณมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นกี่คนในแต่ละเดือน? และมีผู้ติดตามจำนวนเท่าไรที่ติดแฮชแท็ก (# )แบรนด์ของคุณในโพสต์ของพวกเขา
แพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ แต่ละแพลตฟอร์มอย่างน้อยที่สุดเลยก็จะมีการวิเคราะห์ในระดับพื้นฐานอยู่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ยังมีเครื่องมือวิเคราะห์อีกมากมายที่เราสามารถใช้ในการตรวจสอบ ทำให้เราสามารถเปรียบเทียบข้อมูลระหว่างหลายๆแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดาย และใช้ประโยชน์จากข้อมูลดังกล่าวเพื่อการในติดต่อส่งข้อความและการแสดงการมีตัวตนของคุณแบบทวีคูณ
5. การโฆษณา
การทำการตลาดบน social media ในยุคดิจิทัล เมื่อกองทุนของคุณเติบโตมากขึ้นเท่าไหร่ ต่อไปงบประมาณในการลงทุนก็จะมากขึ้นด้วยเช่นกัน เมื่อถึงจุดนี้ เราควร focus ที่การโฆษณาบน social media ให้มาก
การใช้โฆษณาบน social media ทำให้คุณสามารถนำเสนอ content ที่จะเข้าถึงผู้ชมได้กว้างกว่าการมีแค่ผู้ติดตามของคุณเพียงอย่างเดียว
และสิ่งที่ดีที่สุดจากที่กล่าวมาคือคุณสามารถใช้แพลตฟอร์มการโฆษณาบน social media ต่างๆ เพื่อปรับแต่งโฆษณาของคุณและกำหนดเป้าหมาย ไปยังกลุ่มคนที่เฉพาะเจาะจงได้มากขึ้น ซึ่งเราสามารถกำหนดลูกค้าในอุดมคติและพัฒนากลุ่มเป้าหมายตามข้อมูลประชากร ความสนใจ พฤติกรรม รวมถึงระดับการศึกษาที่หลากหลาย
โดยปกติ เมื่อคุณเริ่มต้นใช้งานแคมเปญการโฆษณาบน social media ในหลายๆแพลตฟอร์ม ขั้นตอนต่างๆจะเริ่มซับซ้อนมากขึ้น นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมคุณถึงต้องว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อมาช่วยปรับแต่งหรือจัดการกับแคมเปญเหล่านี้ แทนที่จะเสียเวลาอยู่อย่างนี้และควรไป focus กับการให้บริการลูกค้าที่มีคุณค่าของคุณ
การสร้างแคมเปญโฆษณาบนโชเชี่ยวมีเดียในประเทศไทย
แคมเปญการตลาดบนโซเชียลมีเดียมีทุกรูปแบบ คุณสามารถเริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ง่ายๆ โปรโมตงานที่กำลังจะมีขึ้น หรือเพียงแค่การให้ข้อมูลฟรีแก่ผู้ติดตามของคุณเพื่อแสดงว่าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของคุณอย่างแท้จริง
ไม่ว่าในกรณีใด การดำเนินการแคมเปญโซเชียลมีเดียจำเป็นต้องมีการวางแผนและการวางกลยุทธ์อย่างมาก รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพเพิ่มเติมได้ทันทีเมื่อผู้ชมของคุณเริ่มเติบโต

การทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ กับ Content’s ME
Content’s ME เราเป็นผู้ให้บริการด้านการทําการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและจัดการกับแคมเปญโฆษณาได้เป็นอย่างดีจากรายละเอียดด้านบนนี้ จะช่วยให้เราก้าวไปได้ไกลกว่ากลุ่มเป้าหมายปัจจุบันและเริ่มเข้าถึงผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้ารายใหม่ๆได้ ซึ่งจะทำให้การติดตามของคุณเพิ่มขึ้นและดึงดูดกลุ่มคนเฉพาะกลุ่มด้วยเหตุผลที่กล่าวมานี้เองสิ่งที่สุดยอดเกี่ยวกับการจ่ายเงินซื้อโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์ คือ คุณไม่จำเป็นต้องมี budget อย่างล้นหลามในการเริ่มต้น! เราสามารถเริ่มต้นจาก budget เล็กๆได้ เพื่อค้นหาแนวทางที่เหมาะสมรวมถึงการพัฒนาข้อความต่างๆ เมื่อเราพิสูจน์ได้แล้วว่าเรามี conversion ที่เราพอใจ ซึ่ง conversion จะแสดงให้เห็นถึง ROI ที่น่าดึงดูดและยั่งยืน จากนั้นเราก็จะปรับ scale ไปตามความสะดวกของลูกค้า

เป้าหมายของเรา
ในฐานะผู้ให้บริการการทำการตลาดออนไลน์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของเรา เราสามารถดูแลให้คุณได้ทุกๆบริการ ตั้งแต่ปรับเปลี่ยน content ไปจนถึงการกำหนดเวลาและการเผยแพร่ คุณไม่จำเป็นต้องมอบการเข้าถึงบัญชีใดๆ ของคุณให้กับเราเสียทั้งหมด คุณสามารถดูแลการมีส่วนร่วมกับลูกค้าในมือของคุณไปพร้อมๆกับเราได้หากคุณต้องการ ในขณะที่เราสามารถ remote มาดูแลกลยุทธ์การทำการตลาดออนไลน์บนสื่อสังคมออนไลน์ ให้กับคุณได้ซึ่งนี่จะช่วยให้คุณลงชื่อเข้าใช้บัญชีสื่อสังคมออนไลน์ และพบกับการแจ้งเตือนมากมายรอคุณอยู่ จากนั้น คุณสามารถใช้เวลาไปกับการมีส่วนร่วมกับผู้ติดตามใหม่ๆของคุณ และเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาวกับพวกเขาเหล่านั้นได้
ความไว้วางใจต่อบริษัทการจัดการด้านสื่อสังคมออนไลน์ในประเทศไทย
แน่นอนว่า การจัดการต่างๆบนสื่อสังคมออนไลน์ นั้นเป็นงานใหญ่สำหรับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกลุ่มเป้าหมายของคุณเริ่มที่จะโตขึ้น ซึ่งปิดท้ายด้วยจำนวนผู้ติดตามอีกเป็น 10 เท่าที่คุณต้องเริ่มต้นเข้าไปมีส่วนร่วมกับพวกเขา
ขอย้ำอีกครั้งว่า เรามีความความยินดีให้คุณจัดการบัญชีสื่อสังคมออนไลน์ ด้วยตัวของคุณเอง เราเพียงแค่ focus ไปที่การเพิ่มกลุ่มเป้าหมายจากทางฝั่งของเราเท่านั้น Content’s ME เรามีบริการจัดการสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมให้บริการสำหรับคุณอยู่เสมอ
ซึ่งหมายความว่า เราไม่เพียงแต่วางกลยุทธ์แคมเปญการทำการตลาดออนไลน์บนสื่อสังคมออนไลน์ ให้กับคุณเท่านั้น แต่ยังเรายังสามารถจัดการกับ engagement ทั้งหมดแทนคุณอีกด้วย บางสิ่งบางอย่างที่อาจกลายเป็นความจำเป็นในที่สุด—ให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี—ซึ่งคุณอาจจะต้องเร่งรีบกับการรับมือกับลูกค้าใหม่จำนวนมากที่หลั่งไหลเข้ามา
เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ หากคุณมีข้อจำกัด ใด ๆ เกี่ยวกับการจ้าง outsource มาดูแลจัดการสื่อสังคมออนไลน์ ของคุณกับบุคคลที่สามซึ่งเป็นผู้ให้บริการการตลาดดิจิทัล คุณต้องการให้แน่ใจว่า สิ่งเหล่านั้นที่พวกเขาทำในฐานะตัวแทนของคุณ จะให้ความสำคัญกับชื่อเสียงของแบรนด์ได้มากเท่ากับที่คุณทำหรือไม่
เราภาคภูมิใจกับลูกค้าทั้งหมดที่เราดูแลจัดการบนแพลตฟอร์มสื่อสังคมออนไลน์ ต่างๆ ซึ่งนั่นก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของเราด้วย กล่าวคือ หากมีโทนเสียง ลักษณะภาษา หรือแม้แต่มีสคริปต์ที่คุณต้องการให้เราใช้ เมื่อติดต่อกับลูกค้าแทนคุณผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ เราก็ยินดีรับด้วยเช่นกันในกรณีนี้ ถือว่าเราได้ร่วมชะตากรรมด้วยกันแล้ว เนื่องจากชื่อเสียงของเราก็ขึ้นอยู่กับความซื่อสัตย์และความสามารถในการปฏิบัติตามคำสัญญา/ข้อตกลงของเรา รวมถึงการทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนและตัวแทนที่สุภาพของแบรนด์และธุรกิจของคุณได้ตลอดเวลา
ติดต่อเราวันนี้ รับฟรี!! กลยุทธ์ที่จะช่วยให้คุณโดดเด่นบนโลกออนไลน์
คุณพร้อมหรือยังที่จะสร้างตัวตนของคุณบนสื่อสังคมออนไลน์ แล้วเปลี่ยนจากมากขึ้น “การคลิก”ให้กลายเป็นลูกค้า? หากเป็นเช่นนั้น โปรดอย่าลังเลที่จะ ติดต่อเรา Content’s ME วันนี้เลย!! เราเป็นผู้นำทั้งการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์, การจัดการ และผู้เชี่ยวชาญการทำโฆษณาบนสื่อสังคมออนไลน์ ในกรุงเทพมหานคร
คุณสามารถเข้าร่วมกลยุทธ์ฟรีกับเราเพื่อให้เราได้ทำความรู้จักกับคุณ ธุรกิจของคุณ และกลุ่มเป้าหมายของคุณได้มากยิ่งขึ้น จากนี้, เมื่อเราได้ข้อมูลทั้งหมดที่เราต้องการแล้ว เราก็จะสามารถเริ่มวางกลยุทธ์แคมเปญการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่ยอดเยี่ยม เพื่อนำคุณไปสู่การมีชื่อเสียงและสร้างให้คุณเป็นคู่แข่งที่มีศักยภาพในอุตสาหกรรมของคุณ
คุณพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของ ธุรกิจบนสื่อสังคมออนไลน์ แล้วหรือยัง?
