การวางกลยุทธ์ด้านการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ โดยผู้ให้บริการที่เชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพของเราในกรุงเทพ ประเทศไทย

รับคำปรึกษาด้านการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ฟรีวันนี้!!

    เชื่อว่าทุกๆธุรกิจรู้ดีว่า การวางกลยุทธ์ด้านการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์  นั้นเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงลูกค้าที่คาดหวัง เพื่อสร้างการรับรู้และยอดขายโดยเฉพาะในประเทศไทยของเรา แต่บ่อยครั้งที่เราเองก็ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นได้อย่างไร หรือไม่ได้ใส่ความพยายามไปตั้งแต่แรก ส่งผลให้การที่จะบรรลุผลในธุรกิจนั้นละเลยการใช้โซเชียลมีเดียไป การไม่ได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายผ่านช่องทางโซเชียลต่างๆอย่างสม่ำเสมอนั้น ถือเป็นการพลาดโอกาสอย่างมากสำหรับการเปิดโอกาสในการขายและการขาย

    การทำความเข้าใจกับการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ในประเทศไทย

    การทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ คืออะไร?

    การทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ คือ การใช้ประโยชน์จาก สื่อสังคมออนไลน์ ในรูปแบบต่างๆ (เช่น Facebook พร้อมทั้ง likes ของ LinkedIn และ Instagram) เพื่อเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้นและเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ของคุณ ดึงดูดปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ ตลอดจนการเพิ่มยอดขายในที่สุด

    นี่คือสิ่งที่มีความเกี่ยวข้องกับการเผยแพร่เนื้อหา (content) ที่มีคุณภาพระดับพรีเมียมบน สื่อสังคมออนไลน์ ในรูปแบบต่างๆ การรับฟังและการมีส่วนร่วมกับผู้ติดตามของคุณ การวิเคราะห์ผลลัพธ์ แล้วเลือกใช้การโฆษณาบนสังคมออนไลน์ เพื่อให้ตอบสนองต่อสิ่งที่ค้นหา

    แม้ว่าจะมีเครื่องมือการจัดการ สื่อสังคมออนไลน์ มากมาย แต่การใช้เวลาเพื่อทุ่มเทให้กับการเติบโตทางโซเชียลของคุณอาจนั้นกลับกลายเป็นเรื่องยาก ดังนั้นแล้ว การสรรหาผู้ให้บริการด้านการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ทีอยู่ในกรุงเทพฯอย่าง Content’s ME ของเรา จึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่มีประสิทธิภาพ ที่จะทำให้คุณมีอิสระภาพในการ focus เรื่องต่างๆได้มากยิ่งขึ้น

    หากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณพุ่งทะยาน

    วิวัฒนาการของการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์

    การทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ในยุคแรกๆนั้นเริ่มจากการตีพิมพ์ ธุรกิจต่างๆจะ share เนื้อหา/บทความ (content) ลงบน สื่อสังคมออนไลน์ รูปแบบต่างๆเพื่อสร้างยอดการเข้าชม และแน่นอนว่าเพื่อเป็นการยอดขายที่มากยิ่งขึ้นด้วย ด้วยเวลาที่เดินไปอย่างรวดเร็ว และ สื่อสังคมออนไลน์ ที่เติบโตขึ้นอย่างมาก มากไปกว่าการแพร่ภาพเนื้อหา (content) รูปแบบเดิมกลายเป็นเพื่อจุดประสงค์ในการขายเพียงอย่างเดียว

    ปัจจุบันธุรกิจต่างๆ นิยมใช้ สื่อสังคมออนไลน์ ในรูปแบบต่างๆนับไม่ถ้วน ตัวอย่างเช่น บางธุรกิจใช้ สื่อสังคมออนไลน์ เมื่อมีคนพูดถึงเกี่ยวกับแบรนด์ของพวกเขา และสามารถใช้ platforms เหล่านี้เพื่อติดตามการสนทนาทาง social (และนำเสนอกลับไปตามสิ่งที่พวกเขากำลังพูดถึง)

    สำหรับธุรกิจต่างๆ ที่ต้องการทำความเข้าใจว่า พวกเขาจะดำเนินการอย่างไรบน สื่อสังคมออนไลน์ นั้นคุณสามารถใช้เครื่องมือที่หลากหลายๆนี้เพื่อทำการวิเคราะห์การเข้าถึง การมีส่วนร่วม และจำนวนการขายที่มาจากหน้า สื่อสังคมออนไลน์ ของพวกเขาได้โดยตรง

    จากนั้นก็จะใช้ สื่อสังคมออนไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มประชากรที่แน่ชัด โดยการใช้โฆษณาที่ตรงกับเป้าหมายระดับสูง ซึ่งจะสอดคล้องกับกลุ่มคนเฉพาะกลุ่มที่มีความสนใจและมีลักษณะเฉพาะ

    Content’s ME กรุงเทพ, เราสนับสนุนให้ลูกค้าของเราทำในสิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดในข้างต้นนี้! พลังของ สื่อสังคมออนไลน์ นั้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม และหากนำไปใช้อย่างเหมาะสม มันจะสามารถทำกำไรให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

    การตั้งค่าและการสร้างแบรนด์

    เราจะสร้างแบรนด์ของคุณบนเครือข่ายโซเชียลมีเดียที่เหมาะสม และเพิ่มรูปภาพและงานศิลปะเพื่อเติม

    การจัดการ Facebook

    หากคุณต้องการใช้ facebook เพื่อกระตุ้นยอดขาย เราสามารถปรับปรุงความนิยมของคุณและรับไลค์ตามเป้าหมายนับพันให้คุณได้

    ผู้ติดตามบน Intstagram

    Instagram เป็นโซเชียลเน็ตเวิร์กหลักที่ผู้บริโภคชาวไทยใช้และเราสามารถสร้างแบรนด์ของคุณด้วยผู้ติดตามนับพัน

    การจัดการในราคาไม่แพง

    การมีผู้ติดตามจำนวนมากบนออนไลน์นั้นไม่จำเป็นต้องทำลายธนาคารด้วยกลยุทธ์โซเชียลมีเดียที่มีประสิทธิภาพของเรา

    กลยุทธ์การทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ของเราในกรุงเทพฯ

    เมื่อคุณเข้าใจพื้นฐานของการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ แล้ว เรามาเริ่มสำรวจกลยุทธ์เบื้องลึกเบื้องหลังทั้งหมดนี้ในเชิงลึกกันดีกว่า…

    1. กลยุทธ์

    เอาล่ะหมดยุคที่ต้องจมอยู่กับการเผยแพร่อะไรก็ได้บน สื่อสังคมออนไลน์ แล้ว อันดับแรกเลย, คุณต้องถอยหลังหนึ่งก้าวและพิจารณาภาพรวมที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งธุรกิจที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดนั้นมักจะรวมเอากลยุทธ์ด้าน สื่อสังคมออนไลน์ ที่แข็งแกร่งไว้ด้วยก่อนเป็นอันดับแรก

    • เป้าหมายของคุณคืออะไร? คุณต้องการจะบรรลุเป้าหมายอะไรบ้างผ่านช่องทาง สื่อสังคมออนไลน์ และแพลตฟอร์มเหล่านี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้อย่างไร ในบางธุรกิจที่ต้องการเพิ่มการรับรู้ของแบรนด์โดยรวม ในขณะที่ธุรกิจอื่นๆนั้นต้องการเพียงแค่เพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์เพื่อเพิ่มยอดขาย การใช้ สื่อสังคมออนไลน์ ที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งก็คือ การสร้างชุมชนไม่ว่าจะเป็น Fanpage หรือ Group ที่คุณจะสามารถให้บริการหรือให้ความช่วยเหลืออื่นๆเพิ่มเติมแก่ลูกค้าของคุณได้

     

    • รูปแบบ สื่อสังคมออนไลน์ ใดที่คุณสนใจหรือ focus มากที่สุด? รูปแบบของ สื่อสังคมออนไลน์ หลักๆที่มีอยู่ในขณะนี้ ได้แก่ Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter, YouTube, Tik Tok, Snapchat และ Pinterest (ชื่อที่กล่าวมาเป็นเพียงบางส่วนเท่านั้น) ในช่วงเริ่มต้นควรเลือกใช้เพียง 2-3 แพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มจำนวนกลุ่มเป้าหมายของคุณ และเมื่อความสำเร็จของคุณเริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ คุณสามารถเริ่มขยายการเข้าถึงไปยัง platforms ต่างๆที่หลากหลายยิ่งขึ้นได้รวมถึง platforms ที่เข้ามาใหม่หรือกำลังเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนั้น เปรียบเสมือนว่า ยิ่งอวนใหญ่เท่าไร ยิ่งจับปลาได้มากเท่านั้น!

     

    • Content แบบไหนที่คุณต้องการจะสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณ? การทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายของคุณเป็นกุญแจสำคัญในการพัฒนารูปแบบ content ที่จะสะท้อนออกมาอย่างเหมาะสมที่สุด คุณต้องการแชร์รูปภาพ วิดีโอ หรือลิงก์ไปยังแหล่งข้อมูลอื่นๆ ด้วยหรือไม่? Content บน platforms ของคุณกำลังเกี่ยวข้องกับการให้ความรู้กับกลุ่มเป้าหมายหรือให้ความบันเทิงกับพวกเขามากกว่ากัน? อาจจะทั้งสองอย่าง? สิ่งที่ Content SME ของเราทำก็คือการสร้าง ‘marketing persona’ เพื่อให้การสร้าง Content ของเราสามารถเข้าไปอยู่ในความคิดของกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ จำไว้ว่ากลยุทธ์เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีข้อกำหนดที่ตายตัวตลอดไป! จากประสบการณ์การทำการตลาดบน สื่อสังคมออนไลน์ นั้นเกี่ยวกับการพัฒนาและพลิกแพลงกลยุทธ์ของคุณเพื่อให้สอดคล้องกับการปฎิบัติและความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงโดยภาพรวมของคุณนั่นเอง

    อย่ากังวล!! หากคุณกำลังมีความรู้สึกดำดิ่งอยู่ในขั้นตอนนี้! คุณไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าใจลึกลงไปถึงการทำการตลาดบน สื่อสังคมออนไลน์ เว้นแต่ว่าคุณวางแผนที่จะดำเนินการทุกอย่างด้วยตัวของคุณเอง สิ่งสำคัญ คือ คุณต้องรู้สึกมั่นใจในการทำการตลาดบน สื่อสังคมออนไลน์ และผู้ให้บริการด้านการทำการตลาดเพื่อทำหน้าที่ดูแลในนามของคุณ สิ่งเดียวที่สำคัญคือ: ผลลัพธ์!

    2. การวางแผนและการเผยแพร่

    สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและบริษัทขนาดใหญ่ก็เช่นเดียวกัน การทำการตลาดบน สื่อสังคมออนไลน์ นั้นเริ่มต้นด้วยการแบ่งปันเนื้อหาที่สอดคล้องและการพัฒนาความเป็นตัวตนของพวกเขาบนช่องทาง สื่อสังคมออนไลน์ สิ่งสำคัญที่ต้องจำไว้ คือ คนกว่าสามพันล้านคน (3,000,000,000) ที่ใช้ สื่อสังคมออนไลน์ ไม่ว่าในรูปแบบใดๆอย่างหนึ่งการพัฒนาความเป็นตัวตนของพวกเขาบนช่องทางเหล่านี้ ซึ่งจะทำให้แบรนด์ของคุณถูกค้นพบโดยกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพและมีความ “พร้อมที่จะจ่าย”

    ในขั้นตอนของการเผยแพร่บน สื่อสังคมออนไลน์ นั้นค่อยข้างง่าย ทั้งในรูปแบบของการ shared บล็อก รูปภาพใหม่ๆ หรือวิดีโอ ซึ่งไม่ได้แตกต่างไปจากวิธีการที่คุณ shared เนื้อหาต่างๆบนแพลตฟอร์ม สื่อสังคมออนไลน์ ส่วนตัวของคุณ เพียงแค่ว่าในกรณีนี้ คุณจำเป็นต้องวางแผนล่วงหน้ามากกว่าการเผยแพร่อย่างแบบปกติทั่วๆไป เพราะแต่ละคำนั้นมีค่า!

    และแน่นอนว่า ไม่ใช่แค่การสร้าง content ที่จะโดนใจกลุ่มเป้าหมายของคุณเท่านั้น แต่มันเกี่ยวกับการทำความเข้าใจ ในเรื่องของเวลาและความสม่ำเสมอ คุณมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมมากที่สุดในช่วงเวลาใดบ้าง  คุณจะต้องโพสต์บ่อยแค่ไหนเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายนั้นเกิดความสนใจ? ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการวางแผนและเผยแพร่ ซึ่งเป็นขั้นตอนนี้มีความสำคัญในกลยุทธ์การทำการตลาดบน สื่อสังคมออนไลน์ โดยภาพรวม และบางสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญของเรามีความเก่งกาญในเรื่องนี้

    3. การฟังและการมีส่วนร่วม

    เมื่อการมีตัวตนบน สื่อสังคมออนไลน์ และการติดตามเริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ การพูดคุยเกี่ยวกับแบรนด์ของคุณก็จะเริ่มเพิ่มขึ้น คุณจะพบกับผู้คนจำนวนมากขึ้นที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของคุณบน สื่อสังคมออนไลน์  แท็กคุณในโพสต์ของพวกเขา หรือส่งข้อความถึงคุณโดยตรง การร่ายเวทมนตร์ที่แท้จริงได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

    นี่เป็นช่วงเวลาสำหรับการตรวจสอบการสนทนาต่างๆบนช่องทาง สื่อสังคมออนไลน์ ที่ pop up เกี่ยวกับแบรนด์ของคุณ ไม่ว่าจะในเชิงบวกหรือไม่ก็ตาม สิ่งที่สำคัญ คือ การมีส่วนร่วมให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการสร้างความพึงพอใจด้วยขอบคุณจริง ๆจากใจ หรือ การให้การสนับสนุนต่างๆและพยายามแก้ไขสถานการณ์เพื่อรักษาธุรกิจของพวกเขาต่อไปในอนาคต

    มีอีกหลายวิธีที่สามารถทำได้ แน่นอนว่า คุณสามารถตรวจสอบ (manually check) การแจ้งเตือนที่คุณได้รับจากแพลตฟอร์ม สื่อสังคมออนไลน์ ทั้งหมดได้ด้วยตัวของคุณเอง นี่อาจจะไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการติดตามบทสนทนาบน สื่อสังคมออนไลน์ ของคุณซึ่งคุณยังไม่เคยถูกแท็กด้วยแล้วนั้น การตรวจสอบด้วยตัวเอง (manually check) อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ แต่ยังมีเครื่องมือตัวหนึ่งที่คอยรับฟังเสียงของผู้บริโภคที่อยู่ในบนโลก social ซึ่งจะคอยรวบรวมข้อมูลในทุกๆครั้งที่มีการพูดถึงแบรนด์และธุรกิจของคุณ รวมถึงโพสต์ที่ไม่ได้ถูกติดแท็กเพจของคุณด้วย

    วิธีนี้เป็นวิธีที่มีคุณค่าอย่างยิ่งที่จะทำให้สามารถมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายของคุณให้ได้มากที่สุด โดยการนำเสนอและสร้างเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์ของคุณ คุณจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและยั่งยืนกับกลุ่มเป้าหมายของคุณได้ ซึ่งจะเป็นการตอกย้ำให้เกิดความภักดีรวมถึงการสร้างโอกาสที่พวกเขาจะอยู่กับคุณต่อๆไปด้วย

    4. การวิเคราะห์และการรวบรวมข้อมูล

    พลังของข้อมูลในการทำการตลาดบน สื่อสังคมออนไลน์ (หรือจริงๆ แล้วคือการตลาดดิจิทัลโดยทั่วไป)นั้น เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม! อันที่จริงแล้ว คุณจะพบว่าในแต่ละธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในปัจจุบันกำลังใช้ประโยชน์จากข้อมูลในวงกว้าง!

    ในขณะที่เรากำลังเผยแพร่เนื้อ content ช่องทาง สื่อสังคมออนไลน์ มากขึ้นเรื่อยๆ และส่งเสริมระดับการมีส่วนร่วมที่คุณได้รับมานั้น เราจะต้องศึกษาว่าแพลตฟอร์ม สื่อสังคมออนไลน์ ที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างไร  จำนวนคนที่เข้าถึงกี่คน? คุณมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นกี่คนในแต่ละเดือน? และมีผู้ติดตามจำนวนเท่าไรที่ติดแฮชแท็ก (# )แบรนด์ของคุณในโพสต์ของพวกเขา

    แพลตฟอร์ม สื่อสังคมออนไลน์ แต่ละแพลตฟอร์มอย่างน้อยที่สุดเลยก็จะมีการวิเคราะห์ในระดับพื้นฐานอยู่แล้ว ซึ่งแน่นอนว่า ยังมีเครื่องมือวิเคราะห์อีกมากมายที่เราสามารถใช้ในการตรวจสอบ ทำให้เราสามารถเปรียบเทียบข้อมูลระหว่างหลายๆแพลตฟอร์มได้อย่างง่ายดาย และใช้ประโยชน์จากข้อมูลดังกล่าวเพื่อการในติดต่อส่งข้อความและการแสดงการมีตัวตนของคุณแบบทวีคูณ

    5. การโฆษณา

    การทำการตลาดบน สื่อสังคมออนไลน์ ในยุคดิจิทัล เมื่อกองทุนของคุณเติบโตมากขึ้นเท่าไหร่ ต่อไปงบประมาณในการลงทุนก็จะมากขึ้นด้วยเช่นกัน เมื่อถึงจุดนี้ เราควร focus ที่การโฆษณาบน สื่อสังคมออนไลน์ ให้มาก

    การใช้โฆษณาบน สื่อสังคมออนไลน์ ทำให้คุณสามารถนำเสนอ content ที่จะเข้าถึงผู้ชมได้กว้างกว่าการมีแค่ผู้ติดตามของคุณเพียงอย่างเดียว

    และสิ่งที่ดีที่สุดจากที่กล่าวมาคือคุณสามารถใช้แพลตฟอร์มการโฆษณาบน สื่อสังคมออนไลน์ ต่างๆ เพื่อปรับแต่งโฆษณาของคุณและกำหนดเป้าหมาย ไปยังกลุ่มคนที่เฉพาะเจาะจงได้มากขึ้น ซึ่งเราสามารถกำหนดลูกค้าในอุดมคติและพัฒนากลุ่มเป้าหมายตามข้อมูลประชากร ความสนใจ พฤติกรรม รวมถึงระดับการศึกษาที่หลากหลาย

    โดยปกติ เมื่อคุณเริ่มต้นใช้งานแคมเปญการโฆษณาบน สื่อสังคมออนไลน์ ในหลายๆแพลตฟอร์ม ขั้นตอนต่างๆจะเริ่มซับซ้อนมากขึ้น นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมคุณถึงต้องว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเพื่อมาช่วยปรับแต่งหรือจัดการกับแคมเปญเหล่านี้ แทนที่จะเสียเวลาอยู่อย่างนี้และควรไป focus กับการให้บริการลูกค้าที่มีคุณค่าของคุณ

    พื้นฐานแคมเปญการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ในประเทศไทย

    การทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ มีอยู่ทุกขนาดและทุกรูปแบบ คุณสามารถเริ่มต้นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของคุณได้ง่ายๆ ด้วยการโปรโมตใน event ที่กำลังจะมีขึ้น หรือ focus เพียงแค่การให้ข้อมูลฟรีแก่ผู้ติดตามของคุณเพื่อแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลของคุณในอุตสาหกรรมนั้นๆ

    ไม่ว่าในกรณีใดๆก็ตาม การดำเนินแคมเปญ สื่อสังคมออนไลน์ จำเป็นต้องมีการวางแผนและวางกลยุทธ์อย่างเป็นอย่างดี รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพเป็นที่เยี่ยมยอดเมื่อผู้กลุ่มเป้าหมายของคุณเริ่มโตขึ้นเรื่อยๆ

    การจ่ายเงินซื้อโฆษณาบน สื่อสังคมออนไลน์ กับผู้ให้บริการการตลาดในกรุงเทพ

    Content’s ME กรุงเทพ เราเป็นผู้ให้บริการการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและจัดการกับแคมเปญโฆษณาได้เป็นอย่างดี

    จากรายละเอียดด้านบนนี้ จะช่วยให้เราก้าวไปได้ไกลกว่ากลุ่มเป้าหมายปัจจุบันและเริ่มเข้าถึงผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้ารายใหม่ๆได้ ซึ่งจะทำให้การติดตามของคุณเพิ่มขึ้นและดึงดูดกลุ่มคนเฉพาะกลุ่มด้วยเหตุผลที่กล่าวมานี้เอง

    สิ่งที่สุดยอดเกี่ยวกับการจ่ายเงินซื้อโฆษณาบน สื่อสังคมออนไลน์ คือ คุณไม่จำเป็นต้องมี budget อย่างล้นหลามในการเริ่มต้น! เราสามารถเริ่มต้นจาก budget เล็กๆได้ เพื่อค้นหาแนวทางที่เหมาะสมรวมถึงการพัฒนาข้อความต่างๆ เมื่อเราพิสูจน์ได้แล้วว่าเรามี conversion ที่เราพอใจ ซึ่ง conversion จะแสดงให้เห็นถึง ROI ที่น่าดึงดูดและยั่งยืน จากนั้นเราก็จะปรับ scale ไปตามความสะดวกของลูกค้า

    ผู้ให้บริการการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ของเราในกรุงเทพ

    ในฐานะผู้ให้บริการการทำการตลาดออนไลน์บนสื่อสังคมออนไลน์ ของเรา เราสามารถดูแลให้คุณได้ทุกๆบริการ ตั้งแต่ปรับเปลี่ยน content ไปจนถึงการกำหนดเวลาและการเผยแพร่ คุณไม่จำเป็นต้องมอบการเข้าถึงบัญชีใดๆ ของคุณให้กับเราเสียทั้งหมด คุณสามารถดูแลการมีส่วนร่วมกับลูกค้าในมือของคุณไปพร้อมๆกับเราได้หากคุณต้องการ ในขณะที่เราสามารถ remote มาดูแลกลยุทธ์การทำการตลาดออนไลน์บน สื่อสังคมออนไลน์ ให้กับคุณได้ซึ่งนี่จะช่วยให้คุณลงชื่อเข้าใช้บัญชี สื่อสังคมออนไลน์ และพบกับการแจ้งเตือนมากมายรอคุณอยู่ จากนั้น คุณสามารถใช้เวลาไปกับการมีส่วนร่วมกับผู้ติดตามใหม่ๆของคุณ และเริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์ในระยะยาวกับพวกเขาเหล่านั้นได้

    ความไว้วางใจต่อบริษัทการจัดการด้าน สื่อสังคมออนไลน์ ในประเทศไทย

    แน่นอนว่า การจัดการต่างๆบน สื่อสังคมออนไลน์ นั้นเป็นงานใหญ่สำหรับคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกลุ่มเป้าหมายของคุณเริ่มที่จะโตขึ้น ซึ่งปิดท้ายด้วยจำนวนผู้ติดตามอีกเป็น 10 เท่าที่คุณต้องเริ่มต้นเข้าไปมีส่วนร่วมกับพวกเขา

    ขอย้ำอีกครั้งว่า เรามีความความยินดีให้คุณจัดการบัญชี สื่อสังคมออนไลน์ ด้วยตัวของคุณเอง เราเพียงแค่ focus ไปที่การเพิ่มกลุ่มเป้าหมายจากทางฝั่งของเราเท่านั้น Content’s ME เรามีบริการจัดการ สื่อสังคมออนไลน์ พร้อมให้บริการสำหรับคุณอยู่เสมอ

    ซึ่งหมายความว่า เราไม่เพียงแต่วางกลยุทธ์แคมเปญการทำการตลาดออนไลน์บน สื่อสังคมออนไลน์ ให้กับคุณเท่านั้น แต่ยังเรายังสามารถจัดการกับ engagement ทั้งหมดแทนคุณอีกด้วย บางสิ่งบางอย่างที่อาจกลายเป็นความจำเป็นในที่สุด—ให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี—ซึ่งคุณอาจจะต้องเร่งรีบกับการรับมือกับลูกค้าใหม่จำนวนมากที่หลั่งไหลเข้ามา

    เป็นเรื่องที่เข้าใจได้ หากคุณมีข้อจำกัด ใด ๆ เกี่ยวกับการจ้าง outsource มาดูแลจัดการ สื่อสังคมออนไลน์ ของคุณกับบุคคลที่สามซึ่งเป็นผู้ให้บริการการตลาดดิจิทัล คุณต้องการให้แน่ใจว่า สิ่งเหล่านั้นที่พวกเขาทำในฐานะตัวแทนของคุณ จะให้ความสำคัญกับชื่อเสียงของแบรนด์ได้มากเท่ากับที่คุณทำหรือไม่

    เราภาคภูมิใจกับลูกค้าทั้งหมดที่เราดูแลจัดการบนแพลตฟอร์ม สื่อสังคมออนไลน์ ต่างๆ ซึ่งนั่นก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของเราด้วย กล่าวคือ หากมีโทนเสียง ลักษณะภาษา หรือแม้แต่มีสคริปต์ที่คุณต้องการให้เราใช้ เมื่อติดต่อกับลูกค้าแทนคุณผ่านช่องทาง สื่อสังคมออนไลน์  เราก็ยินดีรับด้วยเช่นกัน

    ในกรณีนี้ ถือว่าเราได้ร่วมชะตากรรมด้วยกันแล้ว เนื่องจากชื่อเสียงของเราก็ขึ้นอยู่กับความซื่อสัตย์และความสามารถในการปฏิบัติตามคำสัญญา/ข้อตกลงของเรา รวมถึงการทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนและตัวแทนที่สุภาพของแบรนด์และธุรกิจของคุณได้ตลอดเวลา

    คุณต้องการเข้าร่วมกลยุทธ์ฟรีกับเราหรือไม่?

    คุณพร้อมหรือยังที่จะสร้างตัวตนของคุณบน สื่อสังคมออนไลน์ แล้วเปลี่ยนจากมากขึ้น “การคลิก”ให้กลายเป็นลูกค้า? หากเป็นเช่นนั้น โปรดอย่าลังเลที่จะ ติดต่อเรา Content’s ME  วันนี้เลย!! เราเป็นผู้นำทั้งการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์, การจัดการ และผู้เชี่ยวชาญการทำโฆษณาบน สื่อสังคมออนไลน์ ในกรุงเทพมหานคร

    คุณสามารถเข้าร่วมกลยุทธ์ฟรีกับเราเพื่อให้เราได้ทำความรู้จักกับคุณ ธุรกิจของคุณ และกลุ่มเป้าหมายของคุณได้มากยิ่งขึ้น

    จากนี้, เมื่อเราได้ข้อมูลทั้งหมดที่เราต้องการแล้ว เราก็จะสามารถเริ่มวางกลยุทธ์แคมเปญการทำการตลาดบนสื่อสังคมออนไลน์ ที่ยอดเยี่ยม เพื่อนำคุณไปสู่การมีชื่อเสียงและสร้างให้คุณเป็นคู่แข่งที่มีศักยภาพในอุตสาหกรรมของคุณ

    คุณพร้อมที่จะเล่นเกม สื่อสังคมออนไลน์ แล้วหรือยัง?