ผู้ให้บริการการทำการตลาดบน Facebook และการทำโฆษณาบน Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

CSME Marketing เราเข้าใจดีว่า การมีชื่อเสียงหรือความนิยมในโลก social media นั้นไม่ได้เกิดขึ้นได้เพียงชั่วข้ามคืน แต่ต้องใช้ความทุ่มเทและพยายามอย่างมากเพื่อให้ผ่านตรงจุดนั้นไป จากนั้นการติดตามของคุณก็จะประสบความสำเร็จเติบโตขึ้นแบบทวีคูณจากฐานเดิมที่คุณมี

02 1072 505

รับคำปรึกษาด้านการตลาดบน Facebook ฟรีวันนี้!

    เป้าหมายของเรา คือ การช่วยให้ลูกค้าทุกๆรายของเราสามารถสร้างแบรนด์ของพวกเขาบน Facebook ผ่าน content ที่มีประสิทธิภาพ และกำหนดเป้าหมายทางการตลาดตามกลุ่มประชากรศาสตร์ (แบ่งด้วย อายุ เพศ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ ฯลฯ ) เพื่อให้ได้ผู้ติดตามเป็นพันซึ่งหลังจากนั้นจะทำให้มีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่องได้

    นี่เป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือและเป็นเครื่องมือการขายที่ยอดเยี่ยมให้กับธุรกิจของคุณ ซึ่งจะเป็นการสร้าง ROI สำหรับการลงทุนก่อนหน้านี้ของคุณได้ในอีกหลายๆปีข้างหน้าต่อไป

    การใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของธุรกิจอย่างไม่มีที่สิ้นสุดบน Facebook

    คุณเห็นใช่ไหมว่า มีลูกค้าที่มีศักยภาพจำนวนนับไม่ถ้วนที่กำลังมองหาการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้า/บริการบน Facebook เช่นเดียวกับคุณ แต่โชคดี ที่ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ชาญฉลาดบน Facebook จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเชื่อมต่อกับพวกเขาได้โดยง่าย

    หากคุณกำลังหวังที่จะสร้างแบรนด์ของคุณบนโลก social media การครองตลาดและการเติบโตบน Facebook ให้ได้นั้น คุณจำเป็นต้องเข้าถึงมันให้ได้อย่างถูกวิธี

    ด้วยผู้ใช้งานที่มากกว่า 2.8 พันล้านรายบน Facebook และนั่นคือศักยภาพมหาศาลที่คุณจะได้สัมผัส

    นี่คือสิ่งที่ว่า…วันนี้ Facebook เป็นมากกว่าพื้นที่สำหรับแชร์รูปภาพและถกเถียงเรื่องการเมืองกับป้าๆแล้ว ซึ่งจริงๆแล้วยังเป็นพื้นที่ซึ่งเหล่ากลุ่มเป้าหมาย (Audiences) สามารถที่จะเชื่อมต่อกับธุรกิจที่พวกเขาชื่นชอบทั้งรายใหญ่และรายย่อยได้อีกด้วย

    อันที่จริง คุณคงจะดีใจที่พบว่าผู้ใช้งาน  2 ใน 3 รายบน Facebook ได้รายงานการเข้าชมหน้า Facebook ของธุรกิจท้องถิ่นอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง นี่ไม่ใช่แค่ตลาดที่กำลังเติบโต แต่เป็นตลาดที่คึกคักเลยล่ะ!

    หากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณพุ่งทะยาน

    บริการการทำการตลาดบน Facebook ของเราในประเทศไทย

    Content’s ME กรุงเทพ เรามีความเชี่ยวชาญในด้านการทำการตลาดดิจิทัลทุกชนิด ในฐานะของผู้ให้บริการการทำการตลาดและโฆษณาบน Facebook เรามีการบริการดังต่อไปนี้คือ:

    ระบุเป้าหมายใน Social Media ของคุณ

    ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ของคุณ การสร้าง Lead Generation (การสร้าง Lead หรือว่าที่ลูกค้าของเราให้เพิ่มขึ้น โดยทำให้ลูกค้าสนใจสินค้าและบริการของเราในระดับหนึ่ง และทิ้งข้อมูลเพื่อการติดต่อไว้ ) หรือการเข้าชมเว็บ หรือเพิ่มยอดขาย เราจะตรวจสอบ social media และวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ แล้วสร้างแผนที่แข็งแกร่งและมีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายเหล่านั้นได้

    กลุ่มเป้าหมายที่ใช่

    เราจะทำการวิจัยและสำรวจในเชิงลึก เพื่อเปลี่ยนจากลูกค้าที่คาดหวังให้เป็นลูกค้าที่จ่ายเงินให้กับเราได้

    การวิเคราะห์ข้อมูลและการรายงาน

    การคัดแยก ตรวจสอบ และรายงานจากข้อมูลจำนวนมาก โดยใช้เครื่องมือที่หลากหลายในลำดับที่ 1st และ 3rd  ของกลุ่ม ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดบน Facebook ของเราจะสามารถสร้าง ติดตาม และเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญของคุณด้วยข้อมูลเชิงลึกและความแม่นยำสูง

    การตั้งงบประมาณในระดับ Social Media

    ด้วยการใช้การเปรียบเทียบกับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน เราสามารถวัด ROI ทางการตลาดบน Facebook ของคุณได้อย่างครอบคลุม และสามารถตรวจสอบกลยุทธ์รวมถึงการเสนอราคาของคุณได้ เพื่อให้มั่นใจว่าคุณไม่ได้เสียเงินไปโดยเปล่า

    การจัดการ Content

    ทีมผู้สร้าง content ที่ยอดเยี่ยมของเราสามารถที่จะผสมผสาน content ของคุณให้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น content ที่มีคุณค่าจะช่วยสร้างความเป็นตัวตนของคุณ ให้คุณกลายเป็นบุคคลที่เชื่อถือได้ในอุตสาหกรรมของคุณ รวมถึงดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มขึ้นด้วย

    แนวทางของเราในการสร้างแคมเปญการทำการตลาดบน Facebook ของคุณ

    1. การกำหนดกลุ่มเป้าหมายของคุณ

    อันดับแรก เรามาเริ่มกันที่การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้การมีส่วนร่วมกับพวกเขานั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจว่าเรากำลังคุยกับใคร ดังนั้นแล้ว เราจึงจำเป็นต้องตอบคำถามต่อไปนี้ให้ได้ว่า :

    • ผู้ติดตามในอุดมคติของคุณนั้นอายุเท่าไหร่?
    • พวกเขาอยู่ที่ไหน?
    • พวกเขาทำงานอะไร
    • อะไรคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา?
    • พวกเขาใช้ Facebook อย่างไรและเมื่อไหร่?

    กล่าวคือ ไม่ใช่เพียงแค่การทำความเข้าใจกลุ่มประชากรในอุดมคติของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อมูลประชากรทั่วไปของผู้ใช้ Facebook ด้วย เช่นเดียวกับการสร้างแคมเปญการตลาดสำหรับแต่ละ social media แพลตฟอร์มที่แตกต่างกันนั่นเอง

    ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดบน Facebook ของเรายังจะเจาะลึกไปถึงปัจจัยต่อไปนี้ด้วย:

    • อายุ
    • เพศ
    • การศึกษา
    • สถานะความสัมพันธ์
    • ที่ตั้ง
    • ภาษา
    • การใช้งานเฟสบุ๊ค
    • กิจกรรมการจัดซื้อที่ผ่านมา

    คุณจะเห็นว่า เมื่อเราเข้าใจประเภทของบุคคลที่สอดคล้องกับแบรนด์ของคุณแล้ว เราสามารถปรับแต่ง Content ของเราเพื่อดึงดูดความสนใจ และรักษาให้พวกเขากลายเป็นลูกค้าที่พร้อมจ่ายด้วยความภักดีได้

    2. ตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน

    ความสำเร็จของคุณเป็นอย่างไร? ในการเริ่มต้นและดำเนินการ เราต้องเข้าใจว่าคุณต้องการอยู่ที่ไหนและมีเป้าหมายอย่างไรในการบรรลุเป้าหมาย เห็นได้ชัดว่า มันไม่เกี่ยวว่าจะได้ยอดไลค์มากแค่ไหน จำนวนไลค์ที่คุณมีเป็นเพียงตัวชี้วัดที่ไม่ได้มีความหมายใด ๆ หากคุณไม่สามารถที่จะแปลงมันมาใช้ได้

    ความหนักแน่นและการมีเป้าหมายที่อธิบายไว้ชัดเจนพร้อมทั้งวัตถุประสงค์ทางธุรกิจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เมื่อต้องวางกลยุทธ์การทำการตลาดบน Facebook กับเป้าหมายเข้าด้วยกันให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

    เราเข้าใจดีว่าธุรกิจต่างๆ มีเป้าหมายที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละธุรกิจควร focus ไปที่การดำเนินการที่จะส่งผลดีต่อผลกำไรของพวกเขาตามด้านล่างนี้คือ :

    • การสร้าง Lead หรือว่าที่ลูกค้าของเราให้เพิ่มขึ้น
    • การเพิ่มจำนวน conversions ที่มาจากเว็บไซต์ของคุณ
    • ส่งเสริมประสิทธิภาพการบริการลูกค้าของคุณ

    ทั้งหมดนี้จะช่วยให้เราสามารถวางกลยุทธ์และรักษาแผนการทำตลาดบน Facebook ที่แข็งแกร่งได้ รับรองได้เลยว่าทุกโพสต์ ทุก comment และทุกๆการโฆษณานั้นอยู่ในบริการของเราตามเป้าหมายดังที่ได้กล่าวมา

    Having a strong and well-defined goal attached to your business objectives is paramount when putting together an effective Facebook marketing strategy.

    We understand that different businesses have different goals, but each should focus on actions that positively impact their bottom line:

    • Generating leads
    • Increasing the number of conversions coming through your website
    • Bolstering your customer service performance

    With all of this in mind, it helps us to strategize and maintain a solid Facebook marketing plan, ensuring that every post, comment, and the ad is in service of said goals.

    3. การวางแพลนการเขียน Content ที่มีความน่าสนใจ

    ตอนนี้เราได้เข้าสู่กลุ่มเป้าหมายและเป้าหมายทางธุรกิจของคุณแล้ว ได้เวลาแล้วที่จะเริ่มสร้างโพสต์ที่น่าเหลือเชื่อและดึงดูดพวกเขากัน!

    เราชอบที่จะผสมผสานเพื่อให้ได้สุขภาพที่ดีในอัตราส่วนที่ 80/20 นั่นก็คือ:

    • 80% ของโพสต์บน Facebook เพื่อเป็นการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ให้ความรู้ และความบันเทิง
    • อีก 20% ของโพสต์บน Facebook เพื่อเป็นการโปรโมตและเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับแบรนด์ของคุณ

    จะเห็นไหมว่า ไม่มีใครต้องการติดตาม Facebook page ที่บอกว่าพวกเขาเจ๋งแค่ไหนอยู่ตลอดเวลา แต่คุณต้องแสดงให้เห็น โดยการนำเสนอ content ที่มีคุณภาพและเหมาะสมที่สุดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของคุณในเชิงลึกกว่า

    Content’s ME เราเข้าใจดีว่า Facebook มีอัลกอริทึมที่ไม่ใหญ่เกินไปสำหรับการโปรโมต นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไม เมื่อไหร่ที่เราดำเนินการแคมเปญการทำการตลาดบน Facebook แคมเปญดังกล่าวจึงมุ่งไปที่การนำเสนอ content ที่เป็นการให้ข้อมูลและการมีส่วนร่วมไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณก่อน

    นอกจากนี้ เราจะพิจารณาเวลาที่เหมาะสมในการกำหนดเวลาโพสต์เพื่อปรับปรุงการเข้าถึง การโพสต์เนื้อหาที่มีคุณภาพในเวลาที่ลูกค้าในอุดมคติของคุณกำลังนอนอยู่บนเตียงและหลับไปอย่างรวดเร็วนั้น ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย

    4. การเพิ่มประสิทธิภาพของเพจเพื่อการมีส่วนร่วมที่แข็งแกร่ง

    มีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่จะนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพ Facebook page เพื่อสร้างให้เกิดการมีส่วนร่วม! มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่แค่เพียงลงทะเบียน อัปโหลดภาพถ่าย 2-3 ภาพแล้วคาดหวังว่าจะได้ผลดีที่สุด

    ทุกแง่มุมของการทำธุรกิจบน Facebook page จะต้องไม่มีจุดอ่อนเพื่อให้การค้นหาเกิดขึ้นแบบ organic แต่ไม่ใช่แค่นั้น สิ่งสำคัญคือคุณต้องมี Facebook page ที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดี เพื่อที่ว่าเมื่อมีคนเข้ามา มีความสะดวกสามารถทำอะไรได้ตามที่ต้องการ (เช่น การเชื่อมไปที่เว็บไซต์ของคุณเพื่อดูผลิตภัณฑ์/บริการเพิ่มเติมได้)

    เราจะทำการปรับปรุงใหม่ทุกอย่างตั้งแต่ภาพหน้าปก Facebook ของคุณ การลิงก์ไปยัง page จาก signatures ในอีเมลของคุณและจดหมายข่าว เพิ่มปุ่ม Like และ Share ใน Facebook เพื่อลิงค์ไปยังเว็บไซต์และบล็อกโพสต์ของคุณ และอื่นๆอีกมากมาย

    เห็นไหมล่ะว่าการติดตาม Facebook นั้นยังมีความต้องการมากกว่าการมี Page ที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดีหรือไม่! มันมากกว่านั้นและควรเชื่อมโยงได้อย่างง่ายกับการมีสถานะบนโลกออนไลน์ของคุณที่กำลังเติบโต

    และแน่นอนว่า ไม่ว่าคุณจะต้องการจัดการกับ Facebook ของคุณ หรือ กำลังมองหาแพ็คเกจการจัดการบน social media ที่พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบจากทางเรา สิ่งสำคัญคือการมีส่วนร่วมกับลูกค้าของคุณ ดังนั้น เมื่อพวกเขาเริ่มที่จะมารวมตัวกันที่เพจของคุณและเริ่มมีส่วนร่วมกับ content ที่คุณนำเสนอ คุณจะต้องรักษาความสัมพันธ์เหล่านั้นไว้ให้ดีเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ของคุณ

    นี่เป็นงานที่ต้องใช้เวลามาก แต่เราก็ยินดีที่จะช่วยเหลือคุณแม้อาจจะเพียงบางสิ่งบางอย่างก็ตาม ในทิศทางที่สอดคล้องกับการสื่อสารและภาพลักษณ์ของแบรนด์ของคุณ

    5. การใช้ประโยชน์จากเครื่องมือ Facebook

    หนึ่งในแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังของเจ้าของธุรกิจ ซึ่งต้องการว่าจ้างหรือขอความช่วยเหลือจากบุคคลที่สามจากผู้ให้บริการการจัดการ social media นั้นซับซ้อนมากแค่ไหน! ทั้งหมดนี้เป็นการวางกลยุทธ์และการตั้งค่าแคมเปญการทำการตลาด social media เป็นอย่างดี แต่การจัดการและปรับแต่งโดยไม่ได้วางแผนไว้ก่อนจะกลายเป็นอีกเรื่องหนึ่งโดยสิ้นเชิง

    เราสามารถใช้เครื่องมือที่มีอยู่มากมายได้ ทั้ง 1st-party และ 3rd-party ซึ่งช่วยให้เรามีโอกาสในการสร้างการมีส่วนร่วมได้มากกว่า posts และ comment ทั่วๆไป

    เรามีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือต่างๆด้านล่างนี้ เพื่อปรับปรุงแคมเปญการทำการตลาดบน Facebook ให้กับลูกค้าของเรา:

    • ตัวจัดการ Facebook Business
    • Facebook Groups
    • Facebook chatbots (หรือที่รู้จักว่า Facebook Messenger ซึ่งเป็นรูปแบบการส่งข้อความอัตโนมัตไปยังลูกค้า)

    6. การรวม Facebook ads และ the Facebook pixel เข้าด้วยกัน

    เราได้สร้าง post ที่สมบูรณ์แบบพร้อมด้วยถ้อยคำที่สละสลวยและจินตภาพที่โดดเด่น พร้อมทั้งตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ติดตามของคุณจะได้เห็นโพสต์นั้นจริงๆ!

    ถูกต้องแล้ว: ไม่ใช่ว่าทุกอย่างที่คุณโพสต์บน Facebook จะสามารถเข้าถึงผู้ติดตามของคุณใน Feed ข่าวของพวกเขาได้ จะมีอะไรที่เจ๋งเท่ากับ content อีก! ซึ่งมันยังมีอะไรอีกมากกว่าหากคุณต้องการได้รับจำนวน engagement ที่มากกว่านั้น

    ที่จริงแล้ว การเข้าถึงแบบ organic นั้นเป็นอะไรที่ต่ำอย่างไม่น่าเชื่อ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้คือ :

    • เพจที่มีผู้ติดตามน้อยกว่า 10,000 คน จะมี organic reach เฉลี่ยที่ 8.18%
    • เพจที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คน จะมี organic reach เฉลี่ยที่ 2.59%

    น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่ Facebook algorithm มักจะจัดลำดับความสำคัญของโพสต์จากเพื่อนและครอบครัวของผู้ใช้งานก่อน ซึ่งหมายความว่าแบรนด์และธุรกิจของคุณ จะต้องฝ่าฟันเพื่อให้โดดเด่นในกลุ่มคนเหล่านั้นและให้ได้มาซึ่ง organic reach เพียงอย่างเดียว

    นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราแนะนำให้ลูกค้าของเรารวมการ Paid ad ในแคมเปญการทำการตลาดบน Facebook ของพวกเขาเข้าด้วยกัน

    เช่นเดียวกับการโฆษณาแบบเดิมๆ การจ่ายเงินเพื่อซื้อโฆษณาบน Facebook คือการแชร์ content ไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณ สิ่งที่ได้ประโยชน์ที่มากกว่านั้นคือ คุณสามารถ share กับกลุ่มเป้าหมายที่จำเพาะเจาะจงสูงได้ ซึ่งวิธีนี้เป็นการเพิ่มโอกาสในการได้รับ ROI ที่น่าดึงดูด

    เมื่อเราตั้งค่า Facebook pixe – เราสามารถใส่ code ง่ายๆลงบนเว็บไซต์ของคุณ เพื่อที่จะทำดังต่อไปนี้คือ:

    • การติดตาม conversions ที่มาจาก Facebook page ของคุณ
    • การ Remarketing เหล่าผู้คนที่เคยมาเยี่ยมชม website ของคุณ
    • การสร้างกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสำหรับการทำโฆษณาในอนาคต

    การวัดความสำเร็จของแคมเปญของคุณด้วย Facebook Analytics

    มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆในการจัดการกับแคมเปญการทำการตลาดบน Facebook โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้บริการผ่านผู้ให้บริการ/ตัวแทนอย่าง Content’s ME ของเรา ซึ่งสามารถวัดผลข้อเท็จจริงต่างๆที่เกิดขึ้นได้ได้ ไม่เพียงแค่เป็นการเก็งกำไรจากเงินที่คุณจ่ายออกไปเท่านั้น แต่เป็นการลงทุนกับผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงซึ่งสามารถวัดค่าความสำเร็จของคุณได้ในทุกๆขั้นตอน

    การใช้ข้อมูลเชิงลึกของ Facebook ทำให้เราสามารถวัดเมตริกได้ทุกๆประเภท รวมถึง:

    • Likes
    • Reach
    • Engagement

    และแม้แต่โพสต์ไหนก็ตามที่ส่งผลให้คนกด ‘unliking’ และกด ’like’ เพจของคุณ

    เมื่อเราได้ทำการคัดแยกและเก็บรวบรวมข้อมูลที่มากพอแล้ว เราจะสามารถระบุได้ว่า posts ประเภทไหนที่เหมาะกับเพจของคุณมากที่สุด นี่คือสิ่งสำคัญในการทำให้รู้ว่า ส่วนผสมใน content ของคุณทำงานได้ดีแค่ไหน เพื่อให้เราสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม

    นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้เราติดตามกิจกรรมต่างๆนอก Facebook ได้อีกด้วย (เช่น การซื้อผ่านเว็บไซต์และ conversions ในลักษณะอื่นๆ ทั้งหมด)

    มาถึงจุดนี้ คุณอาจจะรู้สึกเป็นกังวลอยู่เล็กน้อยกับทั้งหมดที่กล่าวมานี้ เท่าที่สัมผัสได้นี่ยังถือว่า ‘เบาๆ’ แต่ไม่ต้องกังวลไปหรอก เรามีประสบการ์ณมายาวนานเกี่ยวกับการทำการตลาดบน Facebook และสามารถดูแลในเรื่องที่สำคัญๆให้คุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือ การดูแลลูกค้าเมื่อพวกเขาเข้ามายังเว็บไซต์และทำการซื้อสินค้าของคุณ!

    ทำไมถึงต้องเลือก Content’s Me?

    Content’s ME เราคือผู้ให้บริการทางการตลาดและโฆษณาบน Facebook ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร คุณสามารถเรียกใช้บริการกับทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้าน social media ของเราได้แล้ววันนี้

    เมื่อเราได้เรียนรู้ KPI ของคุณแล้ว ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดบน Facebook ของเราจะทำการปรับกลยุทธ์การโฆษณาของคุณ  Createโพสต์ให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ และการพัฒนาให้เกิดเป็น ROI ที่มั่นคงในท้ายที่สุด ด้วยการติดตามอย่างใกล้ชิดและการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงลึก!

    นอกจากนั้น เรายังมีการให้บริการการทำการตลาดบน Social media อย่างครบวงจร ซึ่งหมายความว่า นอกจากการวางกลยุทธ์ การสร้าง และการดำเนินการแคมเปญของให้กับคุณแล้ว เรายังเข้ามาช่วยจัดการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม(ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย)กับผู้ติดตามของคุณอีกด้วย! หากคุณต้องการ เราสามารถที่จะจัดการให้กับคุณได้ในทุกๆด้านบนสถานะออนไลน์ของคุณ คุณสามารถ Focus กับสิ่งที่คุณถนัดได้อย่างเต็มที่ แล้วปล่อยให้การจัดการบนโลกออนไลน์เป็นเรื่องของเราดีกว่า

    ทำไมไม่ลองเข้าร่วมการวางกลยุทธ์ Session ฟรีกับเราล่ะ?

    เอาล่ะถึงตอนนี้ละ หากคุณสนใจที่จะลองใช้บริการการทำการตลาดบนและการทำโฆษณาบน Facebook ของเราในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย รออะไรอยู่ล่ะ! ติดต่อเรามาเลยวันนี้ เรามีบริการและสิทธิประโยชน์มากมายที่กำลังรอคนพิเศษอย่างคุณอยู่..

    เรามีความยินดีที่จะวางกลยุทธ์ session ฟรีให้กับคุณ เพื่อให้เราจะได้ทำความรู้จักกันและดูว่าเราเหมาะกันหรือไม่ ต่อจากนี้ไป เราจะทำงานเพื่อสร้างสุดยอดแคมเปญการทำการตลาดบน Facebook ที่จะช่วยให้คุณนำพาธุรกิจของคุณไปสู่อีกระดับได้อย่างแน่นอน!

     

    โฆษณาแบบดิสเพลย์บน Facebook สำหรับธุรกิจ

    ธุรกิจขนาดเล็ก

    7,500฿

    ต่อเดือน

    6,500฿ ค่าธรรมเนียมการติดตั้งครั้งเดียว
    Facebook ติดตั้ง
    Instagram ติดตั้ง
    1 x กราฟิกที่กำหนดเอง
    2 x ผู้ชม
    FB pixel การนำไปใช้
    การตรวจสอบและการเพิ่มประสิทธิภาพรายเดือน
    อัพเดทลูกค้ารายเดือน
    การรายงานภาพรวมรายเดือน
    10,000฿ งบประมาณโฆษณาขั้นต่ำที่แนะนำ
    ธุรกิจ

    11,500฿

    ต่อเดือน

    9,500฿ ค่าธรรมเนียมการติดตั้งครั้งเดียว
    Facebook ติดตั้ง
    Instagram ติดตั้ง
    2 x กราฟิกที่กำหนดเอง
    4 x ผู้ชม
    การติดตามเหตุการณ์ที่กำหนดเอง
    FB pixel การนำไปใช้
    การตรวจสอบและการเพิ่มประสิทธิภาพรายเดือน
    อัพเดทลูกค้ารายเดือน
    การรายงานภาพรวมรายเดือน
    15,000฿ งบประมาณโฆษณาขั้นต่ำที่แนะนำ
    บริษัท

    17,500฿

    ต่อเดือน

    14,500฿ ค่าธรรมเนียมการติดตั้งครั้งเดียว
    Facebook ติดตั้ง
    Instagram ติดตั้ง
    4 x กราฟิกที่กำหนดเอง
    8 x ผู้ชม
    การติดตามเหตุการณ์ที่กำหนดเอง
    FB pixel การนำไปใช้
    ทบทวนและเพิ่มประสิทธิภาพรายปักษ์
    การตรวจสอบและการเพิ่มประสิทธิภาพรายเดือน
    อัพเดทลูกค้ารายเดือน
    การรายงานภาพรวมรายเดือน
    20,000฿ งบประมาณโฆษณาขั้นต่ำที่แนะนำ

    Facebook สำหรับธุรกิจโพสต์การตลาด

    ธุรกิจขนาดเล็ก

    7,500฿

    ต่อเดือน

    8 x โพส (ต่อเดือน)
    1 x กราฟฟิค
    ภาพสต็อก
    การตรวจสอบและการเพิ่มประสิทธิภาพรายเดือน
    อัพเดทลูกค้ารายเดือน
    การรายงานภาพรวมประจำเดือน
    ธุรกิจ

    9,500฿

    ต่อเดือน

    12 x โพส (ต่อเดือน)
    2 x กราฟฟิค
    ภาพสต็อก
    การตรวจสอบและการเพิ่มประสิทธิภาพรายเดือน
    อัพเดทลูกค้ารายเดือน
    การรายงานภาพรวมประจำเดือน
    บริษัท

    15,500฿

    ต่อเดือน

    24 x โพส (ต่อเดือน)
    4 x กราฟฟิค
    ภาพสต็อก
    การตรวจสอบและการเพิ่มประสิทธิภาพรายเดือน
    อัพเดทลูกค้ารายเดือน
    การรายงานภาพรวมประจำเดือน