ผู้ให้บริการการทำการตลาดบน Facebook และการทำโฆษณาบน Facebook ในเขตกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
CSME Marketing เราเข้าใจดีว่า การมีชื่อเสียงหรือความนิยมในโลก social media นั้นไม่ได้เกิดขึ้นได้เพียงชั่วข้ามคืน แต่ต้องใช้ความทุ่มเทและพยายามอย่างมากเพื่อให้ผ่านตรงจุดนั้นไป จากนั้นการติดตามของคุณก็จะประสบความสำเร็จเติบโตขึ้นแบบทวีคูณจากฐานเดิมที่คุณมี
รับคำปรึกษาด้านการตลาดบน Facebook ฟรีวันนี้!
เป้าหมายของเรา คือ การช่วยให้ลูกค้าทุกๆ รายของเราสามารถสร้างแบรนด์ของพวกเขาบน Facebook ผ่านคอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพ และกำหนดเป้าหมายทางการตลาดตามกลุ่มประชากรศาสตร์ (แบ่งด้วย อายุ เพศ ระดับการศึกษา อาชีพ รายได้ ฯลฯ ) เพื่อให้ได้ผู้ติดตามจนวนมากขึ้นและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
นี่เป็นการเพิ่มความน่าเชื่อถือและเป็นเครื่องมือการขายที่ยอดเยี่ยมให้กับธุรกิจของคุณ ซึ่งจะเป็นการสร้าง ROI สำหรับการลงทุนก่อนหน้านี้ของคุณได้ในอีกหลายๆปีข้างหน้าต่อไป
การใช้ประโยชน์จากทรัพยากรของธุรกิจอย่างไม่มีที่สิ้นสุดบน Facebook
คุณเห็นใช่ไหมว่า มีลูกค้าที่มีศักยภาพจำนวนนับไม่ถ้วนที่กำลังมองหาการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้า/บริการบน Facebook เช่นเดียวกับคุณ แต่โชคดี ที่ด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ชาญฉลาดบน Facebook จะช่วยให้คุณสามารถที่จะเชื่อมต่อกับพวกเขาได้โดยง่าย
หากคุณกำลังหวังที่จะสร้างแบรนด์ของคุณบนโลก social media การครองตลาดและการเติบโตบน Facebook ให้ได้นั้น คุณจำเป็นต้องเข้าถึงมันให้ได้อย่างถูกวิธี
ด้วยผู้ใช้งานที่มากกว่า 2.8 พันล้านรายบน Facebook และนั่นคือศักยภาพมหาศาลที่คุณจะได้สัมผัส
นี่คือสิ่งที่ว่า…วันนี้ Facebook เป็นมากกว่าพื้นที่สำหรับแชร์รูปภาพและถกเถียงเรื่องการเมืองกับป้าๆแล้ว ซึ่งจริงๆแล้วยังเป็นพื้นที่ซึ่งเหล่ากลุ่มเป้าหมาย (Audiences) สามารถที่จะเชื่อมต่อกับธุรกิจที่พวกเขาชื่นชอบทั้งรายใหญ่และรายย่อยได้อีกด้วย
อันที่จริง คุณคงจะดีใจที่พบว่าผู้ใช้งาน 2 ใน 3 รายบน Facebook ได้รายงานการเข้าชมหน้า Facebook ของธุรกิจท้องถิ่นอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง นี่ไม่ใช่แค่ตลาดที่กำลังเติบโต แต่เป็นตลาดที่คึกคักเลยล่ะ!

บริการการทำการตลาดบน Facebook ของเราในประเทศไทย
Content’s ME กรุงเทพ เรามีความเชี่ยวชาญในด้านการทำการตลาดดิจิทัลทุกชนิด ในฐานะของผู้ให้บริการการทำการตลาดและโฆษณาบน Facebook เรามีการบริการดังต่อไปนี้คือ:
แนวทางของเราในการสร้างแคมเปญการทำการตลาดบน Facebook ของคุณ
1. การกำหนดกลุ่มเป้าหมายของคุณ
อันดับแรก เรามาเริ่มกันที่การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย เพื่อให้การมีส่วนร่วมกับพวกเขานั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น ก่อนอื่นเราต้องเข้าใจว่าเรากำลังคุยกับใคร ดังนั้นแล้ว เราจึงจำเป็นต้องตอบคำถามต่อไปนี้ให้ได้ว่า :
- ผู้ติดตามในอุดมคติของคุณนั้นอายุเท่าไหร่?
- พวกเขาอยู่ที่ไหน?
- พวกเขาทำงานอะไร
- อะไรคือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา?
- พวกเขาใช้ Facebook อย่างไรและเมื่อไหร่?
กล่าวคือ ไม่ใช่เพียงแค่การทำความเข้าใจกลุ่มประชากรในอุดมคติของคุณเท่านั้น แต่ยังรวมถึงข้อมูลประชากรทั่วไปของผู้ใช้ Facebook ด้วย เช่นเดียวกับการสร้างแคมเปญการตลาดสำหรับแต่ละ social media แพลตฟอร์มที่แตกต่างกันนั่นเอง
ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดบน Facebook ของเรายังจะเจาะลึกไปถึงปัจจัยต่อไปนี้ด้วย:
- อายุ
- เพศ
- การศึกษา
- สถานะความสัมพันธ์
- ที่ตั้ง
- ภาษา
- การใช้งานเฟสบุ๊ค
- กิจกรรมการจัดซื้อที่ผ่านมา
คุณจะเห็นว่า เมื่อเราเข้าใจประเภทของบุคคลที่สอดคล้องกับแบรนด์ของคุณแล้ว เราสามารถปรับแต่ง Content ของเราเพื่อดึงดูดความสนใจ และรักษาให้พวกเขากลายเป็นลูกค้าที่พร้อมจ่ายด้วยความภักดีได้
2. ตั้งเป้าหมายที่ชัดเจน
ความสำเร็จของคุณเป็นอย่างไร? ในการเริ่มต้นและดำเนินการ เราต้องเข้าใจว่าคุณต้องการอยู่ในจุดไหนและกำหนดเป้าหมายไว้อย่างไร เราจะค่อยๆ เห็นได้ว่า มันไม่เกี่ยวว่าจะได้ยอดไลค์มากแค่ไหน จำนวนไลค์ที่คุณมีเป็นเพียงตัวชี้วัดที่ไม่ได้มีความหมายใด ๆ หากเราไม่สามารถเปลี่ยนให้พวกเขากลายมาเป็นลูกค้าของเราได้
การมีเป้าหมายที่หนักแน่นและชัดเจน เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการวางแผนดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะหากเราต้องการสร้างแคมเปญการตลาดบน Facebook ที่มีประสิทธิภาพ
เราเข้าใจดีว่าธุรกิจต่างๆ มีเป้าหมายที่แตกต่างกัน ซึ่งแต่ละธุรกิจก็ควรที่จะมุ่งเน้นไปที่การดำเนินการที่จะส่งผลดีต่อผลกำไรของพวกเขา เช่น:
- การสร้าง Lead หรือว่าที่ลูกค้าของเราให้เพิ่มขึ้น
- การเพิ่มจำนวน conversions ที่มาจากเว็บไซต์ของคุณ
- ส่งเสริมประสิทธิภาพการบริการลูกค้าของคุณ
ทั้งหมดนี้จะช่วยให้เราสามารถวางกลยุทธ์และรักษาแผนการทำตลาดบน Facebook ที่แข็งแกร่งได้ รับรองได้เลยว่าทุกโพสต์ ทุกคอมเมนต์ และทุกๆการโฆษณานั้นอยู่ในบริการของเราตามเป้าหมายดังที่ได้กล่าวมา
3. การวางแพลนการเขียน Content ที่มีความน่าสนใจ
ตอนนี้เราก็ได้รู้จักวัตถุประสงค์ในการดำเนินธุรกิจของคุณแล้ว เราก็เริ่มสร้างคอนเทนต์เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคุณกัน
เราชอบที่จะผสมผสานอัตราส่วน 80/20 นั่นก็คือ:
- 80% ของโพสต์บน Facebook เพื่อเป็นการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ ให้ความรู้ และความบันเทิง
- อีก 20% ของโพสต์บน Facebook เพื่อเป็นการโปรโมตและเป็นการเพิ่มคุณค่าให้กับแบรนด์ของคุณ
คุณจะเห็นได้ว่า ไม่มีใครต้องการติดตามเพจหรือบุคคลที่บอกว่าพวกเขาเจ๋งแค่ไหนอยู่ตลอดเวลา แต่คุณต้องแสดงให้เห็น โดยการนำเสนอคอนเทนต์ที่มีคุณภาพและเหมาะสมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะสอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของคุณในเชิงลึกขึ้น
Content’s ME เราเข้าใจดีว่า Facebook มีอัลกอริทึมที่ไม่ใหญ่เกินไปสำหรับการโปรโมต นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไม เมื่อไหร่ที่เราดำเนินการแคมเปญการทำการตลาดบน Facebook แคมเปญดังกล่าวจึงมุ่งไปที่การนำเสนอ content ที่เป็นการให้ข้อมูลและการมีส่วนร่วมไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณก่อน
นอกจากนี้ เราจะพิจารณาเวลาที่เหมาะสมในการกำหนดเวลาโพสต์เพื่อปรับปรุงการเข้าถึง การโพสต์เนื้อหาที่มีคุณภาพในเวลาที่ลูกค้าของคุณกำลังจะเข้านอนและพร้อมจะหลับได้ทุกเมื่อนั้น บางทีก็อาจจะไม่ได้ช่วยอะไรเลย
4. การเพิ่มประสิทธิภาพของเพจเพื่อการมีส่วนร่วมที่แข็งแกร่ง
มีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่จะนำไปสู่การเพิ่มประสิทธิภาพแฟนเพจของคุณเพื่อสร้างให้เกิดการมีส่วนร่วม มันไม่ใช่อะไรที่คุณจะโพสต์รูปภาพ 2-3 ภาพแล้วจะสามารถหวังให้ผลลัพธ์มันออกมาดีได้
ทุกแง่มุมของการทำธุรกิจบน Facebook คุณจะต้องไม่มีจุดอ่อนเพื่อให้การค้นหาเกิดขึ้นแบบ organic แต่ไม่ใช่แค่นั้น สิ่งสำคัญคือคุณต้องมี Facebook page ที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดี เพื่อที่ว่าเมื่อมีคนเข้ามา พวกเขาจะพบเจอในสิ่งที่พวกเขาต้องการ (เช่น การเชื่อมไปที่เว็บไซต์ของคุณเพื่อดูผลิตภัณฑ์/บริการเพิ่มเติมได้)
เราจะทำการปรับปรุงใหม่ทุกอย่างตั้งแต่ภาพหน้าปก Facebook ของคุณ การเชื่อมไปยังหน้าเพจของคุณจากลายเซ็นในอีเมลหรือจดหมายข่าว การเชื่อมโดยการใส่ปุ่มไลค์และแชร์ไว้ในบล็อกเพื่อเชื่อมไปยังเพจของคุณ และอีกมากมาย
คุณจะเห็นได้ว่า การจะสร้างธุรกิจให้เติบโตบน Facebook นั้นมีอะไรที่มากกว่าการปรับแต่งเพจของคุณให้มีประสิทธิภาพ แต่ยังต้องทุ่มเวลา แต่การดำเนินการอย่างต่อเนื่องตลอดเวลาที่คุณทำธุรกิจอยู่เลยล่ะ
และแน่นอนว่า ไม่ว่าคุณจะต้องการจัดการกับ Facebook ของคุณ หรือ กำลังมองหาแพ็คเกจการจัดการบน social media ที่พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบจากทางเรา สิ่งสำคัญคือการมีส่วนร่วมกับลูกค้าของคุณ ดังนั้น เมื่อพวกเขาเริ่มที่จะมารวมตัวกันที่เพจของคุณและเริ่มมีส่วนร่วมกับ content ที่คุณนำเสนอ คุณจะต้องรักษาความสัมพันธ์เหล่านั้นไว้ให้ดีเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ของคุณ
นี่เป็นงานที่ต้องใช้เวลามาก แต่เราก็ยินดีที่จะได้ช่วยเหลือคุณ ไว้ใจให้เราเป็นสื่อกลาง เป็นคนดูแล เป็นเสียงให้กับธุรกิจของคุณ
5. การใช้ประโยชน์จากเครื่องมือ Facebook
หนึ่งในเหตุผลหลักที่ผู้คนมากมายเลือกใช้ผู้ช่วยที่เป็นเอเจนซี่โฆษณาอย่าง Content’s ME ก็เพราะความซับซ้อนต่างๆ ที่เกิดขึ้น การสร้างเพจและโพสต์คอนเทนต์ที่มีประสิทธิภาพมันอาจไม่ใช่เรื่องยาก แต่การดูแล จัดการ และประบแต่งให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดนั้นเป็นคนละเรื่องเลย
เราคุ้นเคยกับเครื่องมือมากมายที่จะช่วยธุรกิจของคุณ ซึ่งจะทำให้เรามองเห็นโอกาสต่างๆ ที่มองข้ามไปมากกว่าไลค์ คอมเมนต์และแชร์
เรามีความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือต่างๆด้านล่างนี้ เพื่อปรับปรุงแคมเปญการทำการตลาดบน Facebook ให้กับลูกค้าของเรา:
- ตัวจัดการ Facebook Business
- Facebook Groups
- Facebook chatbots (หรือที่รู้จักว่า Facebook Messenger ซึ่งเป็นรูปแบบการส่งข้อความอัตโนมัตไปยังลูกค้า)
6. การรวม Facebook ads และ the Facebook pixel เข้าด้วยกัน
ทีนี้เราก็มีโพสต์สุดเจ๋งกับแคปชั่นสุดจ๊าบ ขั้นตอนต่อไปเราก็ต้องทำให้แน่ใจว่าผู้ติดตามของเราได้เห็นโพสต์ที่เราตั้งใจทำอย่างดี
ใช่แล้ว: ไม่ใช่ว่าทุกอย่างที่คุณโพสต์บน Facebook จะขึ้นไปอยู่ที่หน้าฟีดผู้ติดตามของคุณ เพราะจริงๆ แล้วยอดเข้าถึงแบบ organic เราต้องบอกเลยว่าปัจจุบันคุณมาร์คเขาทำให้มันต่ำเตี้ยเรี่ยดินเอามากๆ คุณจะเห็นได้จากข้อมูลนี้:
- เพจที่มีผู้ติดตามน้อยกว่า 10,000 คน จะมี organic reach เฉลี่ยที่ 8.18%
- เพจที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คน จะมี organic reach เฉลี่ยที่ 2.59%
เพราะส่วนใหญ่ Facebook algorithm มักจะจัดลำดับความสำคัญของโพสต์จากเพื่อนและครอบครัวของผู้ใช้งานก่อน ซึ่งหมายความว่าแบรนด์และธุรกิจของคุณ จะต้องฝ่าฟันเพื่อให้โดดเด่นในกลุ่มคนเหล่านั้นและให้ได้มาซึ่งการเข้าถึงแบบ organic
นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราแนะนำให้ลูกค้าของเรารวมการโฆษณาเข้าในแคมเปญการทำการตลาดบน Facebook ของพวกเขาด้วย
เช่นเดียวกับการโฆษณาแบบดั้งเดิม การจ่ายเงินเพื่อซื้อโฆษณาบน Facebook คือการแชร์คอนเทนต์ไปยังกลุ่มเป้าหมายของคุณ แต่คุณประโยชน์ที่มากกว่านั้นคือ คุณสามารถ share กับกลุ่มเป้าหมายที่จำเพาะเจาะจงสูงได้ ซึ่งวิธีนี้เป็นการเพิ่มโอกาสในการได้ผลตอบแทนจากการลงทุนที่มากขึ้น
เมื่อเราตั้งค่า Facebook pixe – โค้ดง่ายๆ ที่พอเราใส่ไว้ในเว็บไซต์ของคุณ คุณจะได้รับข้อมูล:
- การติดตาม conversions ที่มาจาก Facebook page ของคุณ
- การ Remarketing เหล่าผู้คนที่เคยมาเยี่ยมชม website ของคุณ
- การสร้างกลุ่มลูกค้าเป้าหมายสำหรับการทำโฆษณาในอนาคต
วัดความสำเร็จของแคมเปญของคุณด้วย Facebook Analytics
เรื่องที่สุดยอดอย่างหนึ่งในการทำการตลาดบน Facebook โดยเฉพาะกับการร่วมมือกับเอเจนซี่การตลาดครบวงจรอย่าง Content’s ME ก็คือทุกๆ อย่างคือข้อมูลที่วัดผลได้ คุณจะไม่ได้แค่ลงเงินแล้วได้ข้อมูลแบบกะๆ เอาอีกต่อไป แต่เราสามารถแจ้งการวัดผลได้ในทุกๆ ก้าวที่คุณเงินของคุณถูกใช้ออกไปได้
การใช้ข้อมูลเชิงลึกของ Facebook ทำให้เราสามารถวัดเมตริกได้ทุกประเภท รวมถึง:
- Likes
- Reach
- Engagement
ไปจนถึงโพสต์ไหนก็ตามที่ส่งผลให้คนกด ‘unliking’ และกด ’like’ เพจของคุณ
เมื่อเราได้ทำการคัดแยกและเก็บรวบรวมข้อมูลที่มากพอแล้ว เราจะสามารถระบุได้ว่าโพสต์ประเภทไหนที่เหมาะกับเพจของคุณมากที่สุด เพราะมันจะทำให้เราเข้าใจว่าส่วนผสมแบบไหนกำลังทำงานได้ดีบนธุรกิจของคุณ และจะได้ปรับเปลี่ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้เราติดตามกิจกรรมต่างๆนอก Facebook ได้อีกด้วย (เช่น การซื้อผ่านเว็บไซต์และ conversions ในลักษณะอื่นๆ ทั้งหมด)
มาถึงจุดนี้ คุณอาจจะรู้สึกเมาหัวเล็กน้อยกับข้อมูลทั้งหลาย แต่นี่เป็นเพียงส่วนเล็กๆ พื้นฐานๆ เท่านั้น และไม่ต้องห่วงไป เรามีประสบการณ์อย่างโชกโชนในการทำการตลาดบน Facebook ให้เราจัดการเรื่องยุ่งยากเหล่านี้ดีกว่า ส่วนคุณก็เป็นกังวลกับการดูแลลูกค้าที่จะเข้ามาเรื่อยๆ เถอะ!
ทำไมถึงต้องเลือก Content’s Me?
Content’s ME เราคือผู้ให้บริการทางการตลาดและโฆษณาบน Facebook ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร คุณสามารถเรียกใช้บริการกับทีมงานที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้าน social media ของเราได้แล้ววันนี้
เมื่อเราได้เรียนรู้ KPI ของคุณแล้ว ทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดบน Facebook ของเราจะทำการปรับกลยุทธ์การโฆษณาของคุณ สร้างโพสต์ให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ และพัฒนาให้เกิด ROI ที่ยั่งยืน ด้วยการติดตามอย่างใกล้ชิดและการวิเคราะห์ข้อมูลในเชิงลึก!
นอกจากนั้น เรายังมีการให้บริการการทำการตลาดบน Social media อย่างครบวงจร ซึ่งหมายความว่า นอกจากการวางกลยุทธ์ การสร้าง และการดำเนินการแคมเปญของให้กับคุณแล้ว เรายังเข้ามาช่วยจัดการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม (ความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย) กับผู้ติดตามของคุณอีกด้วย! หากคุณต้องการ เราสามารถที่จะจัดการให้กับคุณได้ในทุกๆ ด้านบนสถานะออนไลน์ของคุณ คุณสามารถ Focus กับสิ่งที่คุณถนัดได้อย่างเต็มที่ แล้วปล่อยให้การจัดการบนโลกออนไลน์เป็นเรื่องของเราดีกว่า


ทำไมไม่ลอง Session ฟรี ปรึกษาเรื่องการตลาดกับเราล่ะ?
เอาล่ะถึงตอนนี้ หากคุณสนใจที่จะลองใช้บริการการทำการตลาดบนและการทำโฆษณาบน Facebook ของเราในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย รออะไรอยู่ล่ะ! ติดต่อเรามาเลยวันนี้ เรามีบริการและสิทธิประโยชน์มากมายที่กำลังรอคนพิเศษอย่างคุณ!
เรายินดีเป็นอย่างมากที่จะได้นั่งพูดคุยกับคุณ ได้เรียนรู้การดำเนินงานกันเพื่อที่จะดูว่าเราเหมาะสมกับหรือไม่ หลังจากนั้น เราก็จะได้ร่วมกันวางแผนและสร้างแคมเปญการตลาดที่จะพาธุรกิจของคุณก้าวไปสู่อีกขั้น!
โฆษณาแบบดิสเพลย์บน Facebook สำหรับธุรกิจ
7,500฿
ต่อเดือน
11,500฿
ต่อเดือน
17,500฿
ต่อเดือน
Facebook สำหรับธุรกิจโพสต์การตลาด
7,500฿
ต่อเดือน
9,500฿
ต่อเดือน
15,500฿
ต่อเดือน