ไม่มีหมวดหมู่

กูเกิ้ล สมอล แท็งซ์ คืออะไร และใช้ยังงานยังไง?

หนึ่งในความท้าทายที่ยากที่สุดสำหรับเจ้าของธุรกิจใหม่ในการจัดการคือการโปรโมตธุระกิจและการตลาด เป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาพอสมควรในการควบคุม

ไม่ว่าคุณจะคุ้นเคยกับทักษะใหม่เหล่านี้ด้วยตนเองผ่านการศึกษาและค้นคว้าด้วยตนเอง หรือหากคุณตัดสินใจที่จะจ้างผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยเหลือ อาจเป็นประสบการณ์ที่ตึงเครียดและท่วมท้น

โชคดีที่มีเครื่องมือใหม่ที่ยอดเยี่ยมพร้อมให้คุณใช้งาน ซึ่งจะทำให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นและราบรื่นยิ่งขึ้น

ใช่ เรากำลังพูดถึง “กูเกิ้ล สมอล แท็งซ์ คืออะไร” ซึ่งเป็นเครื่องมือใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กประสบความสำเร็จในด้านการตลาด

ในหน้านี้ เราจะเจาะลึกลงไปว่า กูเกิ้ล สมอล แท็งซ์ คืออะไร คืออะไร และมีประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณอย่างไร

Read More
ไม่มีหมวดหมู่

กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลสำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซโดยใช้ SEO, Facebook, Google Ads และอื่นๆ

ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ E-Commerce ที่กำลังมาแรง หรือกำลังหาข้อมูลก่อนเพื่อเริ่มต้นธุระกิจ บทความนี้จะมีคุณค่าอย่างยิ่งต่อคุณ ที่นี่ เราจะพูดถึงกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลสำหรับเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ โดยใช้ SEO, Facebook, Google Ads และการตลาดผ่านอีเมล ดังนั้น หากคุณต้องการจมดิ่งลงไปในข้อมูลฟรีที่มีค่าจริงๆ ซึ่งจะช่วยให้คุณนำธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณไปสู่อีกระดับและเติบโตในปี 2564 และต่อๆ ไป นี่คือบทความสำหรับคุณ

Read More
ไม่มีหมวดหมู่

301 Redirect คืออะไร

301 Redirect การเปลี่ยนเส้นทางของ URL แบบถาวร ซึ่งจะส่ง traffic จากเพจที่มีอยู่ไปยังหน้าที่สร้างขึ้นใหม่ ไม่เพียง 301 redirect จะส่งผู้เยี่ยมชม

ไปยัง URL ใหม่ แต่ 90-99 เปอร์เซ็นต์ยังส่งต่อ Link ที่ช่วยในการจัดอันดับหน้าเว็บ/การจัดอันดับ ด้วยเหตุนี้ จึงเป็นวิธีที่ดีกับเครื่องมือค้นหามากที่สุด

ในการนำพาผู้เยี่ยมชมไปยังหน้า URL ใหม่แทน 

คำอธิบายเกี่ยวกับ 301 Redirects

301 หมายถึง รหัสสถานะของ HTTP สำหรับประเภทของ redirect และสามารถแสดงได้โดยการเพิ่มโค้ดหลายบรรทัดลงในไฟล์ .htaccess บนเซิร์ฟเวอร์

ของคุณเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการ redirects เพื่อใช้บนเว็บไซต์ของคุณ

(301 สามารถแสดงเส้นทางของการติดตั้ง Apache Web Server ผ่านไฟล์ httpd.conf อย่างไรก็ตามการแก้ไขไฟล์ .htaccess มักเป็นวิธีที่มักใช้กันมากที่สุด)

Read More
ไม่มีหมวดหมู่

ประโยชน์ของแคมเปญ Social media ที่มีประสิทธิภาพ

ไม่ว่าคุณจะดำเนินธุรกิจประเภทใดๆก็ตาม การใช้แคมเปญ Social media ที่มีประสิทธิภาพสามารถทำให้ได้รับผลดีและมีความจําเป็นมากๆ สําหรับบริษัท

การเพิ่มการมีสถานะบนโลกออนไลน์ จะทำให้คุณมียอดการเข้าชมที่มากขึ้น, ได้รับ Conversion มากขึ้น และเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์ของคุณอีกด้วย

ซึ่งเห็นด้วยกับสถิติว่า รายงานจากเว็บไซต์ เช่น Hubspot ระบุว่า 92% ของนักการตลาดได้กล่าวอ้างว่า Social media เป็นส่วนสำคัญของแคมเปญการโฆษณาของพวกเขา

และกว่า 80% กล่าวว่า ความพยายามของพวกเขาทำให้ยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นจากการเข้าชมเว็บไซต์ของเขาโดยตรงดังนั้นหากคุณยังไม่ได้ทำตามกระแสนิยมใน Social media 

นั่นแสดงว่าคุณกำลังพลาดอย่างแรง!!หากคุณยังไม่เข้าใจว่าการเพิ่มประสิทธิภาพ Social media นั้นทำอะไรให้กับธุรกิจของคุณได้บ้าง

เราลองมาดูประโยชน์เพียงบางส่วนของ SMO ที่มีประสิทธิภาพกันเลย:

Read More
ไม่มีหมวดหมู่

7 กลยุทธ์การตลาดที่จะทำให้คุณมี ROI เพิ่มขึ้นได้

คุณคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า“ ตาข่ายยิ่งใหญ่คุณก็จะจับปลาได้มากขึ้นเท่านั้น”

เมื่อพูดถึงการตลาดก็คงนึกถึงเรื่องปริมาณ หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีความปรารถนา

ที่จะประสบความสำเร็จในวันนี้ นี่คือสิ่งนึงที่คุณต้องยอมรับ

คุณไม่สามารถเลือกช่องทางการตลาดเพียงช่องทางเดียว แล้วเทงบประมาณทั้งหมดไปรวมไว้ที่นั่น

ธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จสูงสุดได้นั้นควรมีการปรับกลยุทธ์อย่างรอบคอบเพื่อให้ครอบคลุมฐานต่างๆ ซึ่ง

ออกแบบมาเพื่อให้มีผลกับ ROI จากมุมมองของนักการตลาดดิจิทัลที่รู้สึกคัดค้านและไม่เห็นด้วยอย่างหนึ่ง เมื่อติดต่อกับธุรกิจอื่น ๆ คือ:

“ เราไม่สามารถทำ SEO ได้ เพราะเราได้ทุ่มงบประมาณการตลาดของเราไปกับการโฆษณาทาง

หนังสือพิมพ์และนิตยสารแล้ว”

Read More
ไม่มีหมวดหมู่

เราจะมีวิธีติดตามประสิทธิภาพของเว็บไซต์ สร้างเป้าหมาย Google Conversion และ Tag Manager ได้อย่างไร

สร้างเป้าหมาย Google Conversion และ Tag Manager

 

หากคุณมีเว็บไซต์ของคุณ ตอนนี้คงถึงเวลาติดตามประสิทธิภาพและวิเคราะห์เพื่อดู Conversion ของการเข้าชมเว็บไซต์อย่างซือตรงได้อย่างไร

วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการดำเนินการนี้ (ในความคิดของฉัน) ก็คือการทำผ่าน Google Tag Manager

GTM นั้นง่ายพอที่จะใช้งานได้และช่วยให้ผู้ที่ยังไม่ “เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี” สามารถรวมสิ่งต่างๆ เช่น พิกเซลสคริปต์

และการติดตามส่วนประกอบอื่นๆ ลงในเว็บไซต์ของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย

Read More
ไม่มีหมวดหมู่

คุณควรจะจ่ายมากแค่ไหน ในการทำการตลาดของคุณ?

นี่เป็นอีกหนึ่งคำถามที่สำคัญและคำถามนั้นๆอาจจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับ ขนาด อายุของธุรกิจ

รวมไปถึงอุตสาหกรรมที่คุณอยู่ท่ามกลางปัจจัยอื่นๆด้วย

สิ่งแรกที่คุณควรตั้งคำถามก็คือ คุณต้องการที่จะประสบความสำเร็จมากแค่ไหน?

เห็นได้ชัดว่าหากคุณมีค่าใช้จ่ายถึง 80% จากรายได้รวมต่อปีของคุณ

ซึ่งอาจจะไม่ใช่ค่าใช้จ่ายที่คงที่และไม่อาจจะรับประกันได้ว่าผลตอบแทนที่คุณจะได้รับนั้นมากพอกับค่าใช้จ่ายดังกล่าว

ซึ่งมันมากกว่าวิธีการวัดผลทางการตลาดและการลงทุนในวิธีการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า

ตามหลักทั่วๆไปแล้ว คุณควรที่จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 5% เท่านั้น

Read More
ไม่มีหมวดหมู่

เว็บไซต์ของคุณที่ใช้งานอยู่มีความปลอดภัยแล้วหรือไม่? SSL คืออะไร, เว็บของคุณมี SSL แล้วหรือไม่ และทำไมคุณถึงควรมี?

เว็บไซต์ของคุณที่ใช้งานอยู่มีความปลอดภัยแล้วหรือไม่?

ในความเป็นจริงแล้วหากเว็บไซต์ใดๆที่ได้ชื่อว่ามีความไม่น่าเชื่อถือหรือไม่มีความปลอดภัยอย่างใดอย่างหนึ่งอาจทำให้ยอดการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณนั้นลดลงได้เป็นอย่างมาก

เราไม่จำเป็นต้องบอกคุณในเรื่องนี้ก็ได้แต่นั่นอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่ดีต่อธุรกิจของคุณ

นอกเหนือไปกว่านั้น เว็บไซต์ที่พิสูจน์ว่ามีความปลอดภัยสูงจะสามารถดึงดูดผู้เข้าชมได้มากขึ้น

ในยุคปัจจุบันนี้มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่เต็มใจที่จะยอมรับความเสี่ยงที่

ไม่จำเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหรือต้องมีการแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคลต่อสาธาณะในโลกออนไลน์

Read More
ไม่มีหมวดหมู่

การตลาดดิจิทัล 101 – E-A-T คืออะไรและทำไมจึงสำคัญ

 

เมื่อสำรวจโลกของการตลาดดิจิทัลและ SEO โดยเฉพาะพยายามรับเว็บไซต์ของคุณเพื่ออันดับที่สูงขึ้นในการแข่งขันกับเว็บไซต์คู่แข่งของคุณ

คุณน่าจะเจอคำย่อ E-A-T

แต่จริงๆแล้ว E-A-T หมายถึงอะไร?

Read More
ไม่มีหมวดหมู่

คุณสามารถทำอะไรได้บ้าง ที่จะช่วยให้กิจการคุณอยู่รอด เมื่อเกิดวิกฤต โควิด 19

คุณต้องทำอะไรบ้าง
1. ยังต้องคงไว้ ซึ่งด้านบวก – ทัศนคติของคุณเป็นสิ่งสำคัญ
กลยุทธ์การตลาดนั้นมีไม่มาก แต่คำแนะนำต่างก็มีคุณค่าไม่น้อยไปกว่ากัน:

ในการที่จะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้คุณต้องมีทัศนคติที่ดี

หลายคนมองสิ่งที่เกิดขึ้นกับธุรกิจอื่นและคาดว่าธุรกิจของพวกเขาจะล้มเหลว

นั่นไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดี แต่เป็นปฏิกิริยาการตอบรับด้วยความเข้าใจ

คุณควรมีความหวังและมองไปในอนาคตด้วยทัศนคติเชิงบวก

Read More