โฆษณา Google Ads โดย Certified Google Partners Agency

คุณกำลังมองหาการโฆษณาแบบดิสเพลย์บน Google ใช่หรือไม่?

ให้เราช่วยคุณ!

    image

    การทำโฆษณาบน Google อาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มยอดขาย และเพิ่มยอดผู้เข้าชมสินค้าหรือบริการบนเว็บไซต์ของคุณ แต่มันก็เป็นการตลาดที่มีการแข่งขันที่ดุเดือดมากเช่นกัน แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญก็คือคุณต้องไม่ตกอยู่ภายใต้ดีลที่ไม่เป็นธรรมกับคุณ บางบริษัทอาจจะเรียกเก็บเงินคุณในจำนวนที่สูงมากและใส่คีย์เวิร์ดที่ไม่เกี่ยวข้องจำนวนมากเพื่อให้ได้ยอดผู้เข้าชม แต่มันจะเป็นการตลาดที่สิ้นเปลืองงบประมาณของคุณโดยใช่เหตุ

    หากคุณสนใจทำโฆษณา Google เรายินดีให้คำปรึกษา

    งบประมาณ Google Ads อาจสูญเปล่าได้อย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ทำการวิจัยคีย์เวิร์ดและการแข่งขันที่เหมาะสม ไม่มีการเสนอชื่อผู้ชมเป้าหมายที่เหมาะสม และคีย์เวิร์ดเหล่านั้นไม่ได้รับการจัดกลุ่มและใส่มาอย่างเหมาะสมกับโฆษณาบางประเภท ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มยอดคลิ๊กในคีย์เวิร์ดนั้นโดยเฉพาะ

    การเขียนคำโปรยที่ดึงดูดใจให้กับโฆษณาของคุณจะสร้างความรู้สึกอยากจะคลิ๊กให้กับลูกค้าของคุณ บวกกับการมีหน้าเว็บเพจที่ดีจะทำให้แคมเปญของคุณดีขึ้นไปด้วย ดังนั้นหากคุณยังไม่แน่ใจว่าจะสร้างแคมเปญโฆษณาอย่างไร คุณสามารถเข้ามาร่วมพูดคุยกับเราได้ เพื่อทำให้มั่นใจว่าโฆษณาของคุณจะสามารถทำรายได้ให้ธุรกิจของคุณได้จริงๆ

    เรายินดีให้คำปรึกษาทำโฆษณา Google ติดต่อเราเลยตอนนี้

    image
    ทำโฆษณา Google Ads อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ใช้คีย์เวิร์ดของคุณได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย
    • ใช้กลุ่มโฆษณาแยกแต่ละประเภทของคีย์เวิร์ดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำโฆษณา
    • เขียนคำโปรยโฆษณาที่คนเห็นก็อยากรู้จัก
    • เชื่อมหน้าเว็บเพจให้ตรงกับคีย์เวิร์ด
    • ทำการหาข้อมูลให้แน่ใจก่อนเริ่มทำแคมเปญ
    • ทำ Google analytic report เพื่อให้คุณรู้ทุกความเคลื่อนไหวของแคมเปญ

    โฆษณา Google Ads โดยเอเจนซี่ที่มีใบรับรอง (Certificate) จาก Google

    การจัดการโฆษณา Google ทำได้ง่าย

    เราให้บริการทำ Google ads แบบครบวงจร อย่าเสียเวลาทำโฆษณาที่ไม่ได้ผล

    image

    Keyword Research

    เราค้นหา keyword ที่เหมาะสมกับธุรกิจคุณ

    image

    Google Partner

    เราคือพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ Google

    image

    Optimal Setup

    เรามีประสบการณ์ในการค้นหาคีย์เวิร์ดที่จะเพิ่มยอดคลิ๊กให้กับโฆษณาตามงบประมาณของคุณ

    image

    Low Fees

    เราคิดค่าบริการ 20% ของค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณา

    หากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณพุ่งสู่ความสำเร็จ

    การจัดการแคมเปญ AdWords สำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างยอดขาย

    การจัดการแคมเปญ AdWords เป็นงานที่ต้องใช้เวลามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับมัน เมื่อคุณมีงานอื่นๆ มากมายที่ต้องมุ่งเน้นในระหว่างวันของคุณ การหาเวลาเพื่อเรียกดูแลและจัดการแคมเปญ AdWords ของคุณให้ประสบความสำเร็จมักจะจบลงด้วยการเป็น “ฟางเส้นสุดท้าย” ที่เรารู้จักกันดี
    ดังนั้น คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณไม่มีเวลาทุ่มเทให้กับแคมเปญ Adword ของคุณ คุณจะยกธงขาวและหวังว่าจะมีทางอื่นเพื่อให้ธุรกิจของคุณเดินหน้าไหม? คุณควรจะทิ้งวิธีการทำโฆษณาออนไลน์ที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณในตอนนี้หรือไม่?
    หากคุณไม่อยากตกขบวนโฆษณา Google Ads ให้เราที่ Content’s ME ช่วยจัดการแคมเปญ AdWords ของคุณ ให้เราดูแลการปรับประสิทธิภาพที่ใช้ต้องการทั้งเวลาและความทุ่มเท ในขณะที่คุณสามารถอุทิศเวลาอันมีค่าของคุณเพื่อดูแลลูกค้าของคุณและจัดการกับการลื่นไหลของธุรกิจที่กำลังจะเข้ามาดีกว่า
    เพราะว่า PPC (Pay Per Click) นั้นควรเป็นกระบวนการทำงานที่ต่อเนื่อง เป็นสิ่งที่ต้องใช้โครงสร้างและความพยายามในการจัดการและขยายรายการคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องให้กว้างขึ้น คำที่ลูกค้าของคุณทำการค้นหาอย่างต่อเนื่อง
    ข่าวดีก็คือคุณไม่ต้องเสียเวลากับการจัดการ AdWords เช่นเดียวกับการที่คุณจ่ายนักบัญชีให้ดูแลงบดุลของคุณ ให้ผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการรับรองจาก Google จัดการแคมเปญธุรกิจให้กับคุณ

    กุญแจสู่แคมเปญการตลาดโซเชียลมีเดียที่มีประสิทธิภาพ

    การจัดการแคมเปญ Google AdWords พื้นฐาน

    เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวข้อง เราจะพาคุณมาดูการใช้งานแคมเปญ Google AdWords แบบพื้นฐาน มาเริ่มกันที่โครงสร้างกันเลย:

    โครงสร้างแคมเปญ AdWords

    อันดับแรก เราจำเป็นต้องมีรากฐานที่แข็งแรงให้กับบัญชี Adwords ของคุณ เราจะเริ่มจากการเลือกประเภทของแคมเปญที่คุณต้องการ

     

    • เป้าหมายการโฆษณาของคุณคืออะไร? คุณต้องการผลลัพธ์อย่างไรทั้งในระยะสั้นและระยะยาว?

     

    ประเภทของแคมเปญที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณจะขึ้นอยู่กับคำตอบของคำถามด้านบน เมื่อเราเข้าใจเกี่ยวกับความต้องการของคุณแล้ว เราก็จะเริ่มจากวางรากฐานให้กับแคมเปญที่ปรับเปลี่ยนไปในแต่ละความต้องการ

    โดยปกติ ธุรกิจส่วนใหญ่ต้องการเริ่มต้นด้วย “แคมเปญการค้นหา (Search Ads)” อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการโทรออกเป็นหลัก (เช่น หากคุณใช้บริการกำจัดสัตว์รบกวนฉุกเฉิน) แคมเปญ “เฉพาะการโทร (call-only)” อาจเหมาะกับคุณมากกว่า

    หากคุณสนใจที่จะสร้างความสนใจและการรับรู้สำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ที่คุณกำลังเปิดตัวเท่านั้น ‘แคมเปญดิสเพลย์ (Display Ads)’ จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

    นอกจากนั้น เรายังสามารถสร้างแคมเปญได้หลายประเภทภายในบัญชี AdWords ของคุณ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายต่างๆ มากมายพร้อมๆ กัน

    นี่คือสิ่งที่เราจะบอกได้ในระหว่างการให้คำปรึกษาเบื้องต้น การสนทนาอย่างเป็นกันเองระหว่างเราจะช่วยสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจและแบรนด์ของคุณได้ และเราจะมาดูกันว่าคุณจะไปอยู่ตรงไหนในระหว่างเดือนหรือปีที่กำลังจะเข้ามา

    กำหนดลูกค้าในอุดมคติของคุณ

    แน่นอน อีกส่วนที่สำคัญในการสร้างและจัดการแคมเปญ AdWords คือการกำหนดและระบุลูกค้าที่คุณต้องการ การทำความเข้าใจกลุ่มเป้าหมายของคุณจะเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างข้อความโฆษณาที่น่าสนใจ ซึ่งจะเพิ่มอัตรา CTR สูงสุด (อัตราการคลิก) ให้สูงที่สุด และทำให้มั่นใจว่าการคลิกเหล่านั้นจะเปลี่ยนเป็นลูกค้าของคุณ

    เมื่อเราทำควาามเข้าใจว่ากลุ่มลูกค้าประเภทไหนที่มีการโต้ตอบกับธุรกิจและแบรนด์ของคุณ เราจะเริ่มสร้างแคมเปญที่ “ตอบโจทย์มากที่สุด (hit the right notes)” กับลูกค้าเหล่านั้น เพื่อให้ดึงดูดยอดผู้เข้าชมได้มากยิ่งขึ้น

    นอกจากนั้น เราอาจจำเป็นต้องระบุโปรไฟล์ลูกค้าหลายรายการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณต้องการทำการตลาด ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผลักดันผลิตภัณฑ์หรือบริการหลักของคุณซึ่งตรงใจกับผู้ชมอายุน้อย ในขณะเดียวกันก็โปรโมตบริการหรือผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มุ่งเป้าไปที่ผู้ชมที่มีอายุมากกว่า

     

    การจัดทำงบประมาณสำหรับแคมเปญ AdWords ของคุณ

    ต่อมา เราจำเป็นต้องกำหนดวิธีที่ Google จะใช้จ่ายเงินของคุณ ดังนั้น อันดับแรก เราจะพิจารณางบประมาณรายเดือนโดยรวมของคุณที่คุณต้องการจัดสรรให้กับ Google เราคำนวณโดยใช้งบประมาณรายวันของคุณ x 30.4

    เมื่อเรามีงบประมาณรายเดือนของคุณแล้ว เราก็กลับมาดู CPC โดยประมาณ (ราคาต่อหนึ่งคลิก) เราก็จะสามารถระบุจำนวน ‘คลิกต่อวัน’ โดยประมาณที่จะได้ในงบประมาณรายวันของคุณ

    มั่นใจได้ว่าคุณไม่ต้องลงทุนทุกอย่างที่คุณมีในแคมเปญ AdWords ของคุณ เรายินดีที่จะเริ่มต้นคุณในช่วงทดลองใช้งาน เพื่อปรับการใช้จ่ายโฆษณาของคุณ และเริ่มสร้าง ROI ที่น่าสนใจก่อนที่จะเพิ่มสูงขึ้น นี่คือสิ่งที่เราสามารถสร้างความสนใจในข้อเสนอให้กับคุณได้

    ค้าหา Keyword เป้าหมาย

    ประเด็นที่สำคัญที่สุดของแคมเปญ Google AdWords คือการทำ keyword research อย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยเหตุนี้จึง การทำงานร่วมกับพันธมิตรของ Google ที่ผ่านการรับรอง เช่น Content’s ME จึงเป็นสิ่งจำเป็น เนื่องจากเราได้รับการยอมรับจาก Google ในด้านความถนัดและความสามารถในการสร้าง เพิ่มประสิทธิภาพ และจัดการแคมเปญ AdWords ที่ประสบความสำเร็จด้วยคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้องซึ่งน่าจะดึงดูด ‘ลูกค้าที่พร้อมใช้จ่าย’ ได้มากที่สุด

    ความจริงก็คือ โฆษณา AdWords ส่วนใหญ่ของคุณเกี่ยวข้องกับคีย์เวิร์ด ซึ่งคีย์เวิร์ดเหล่านี้สร้างกลุ่มโฆษณา จากนั้นก็รวมเข้าด้วยกันเป็นแคมเปญ AdWords ของคุณ

    ตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะต้องการเริ่มต้นแคมเปญใหม่ทั้งหมด หรือคุณเคยลองใช้มาก่อนและต้องการขยายและปรับปรุงแคมเปญที่มีอยู่ เราจะใช้เครื่องมือที่หลากหลายเพื่อค้นหาคีย์เวิร์ดที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณและธุรกิจของคุณ

    เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ AdWords ของคุณ

    ขั้นต่อไป เราจำเป็นต้องเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ AdWords ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลลัพธ์ที่ต้องการและบรรลุ ROI ได้ในระยะยาว (ผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณ) สิ่งสำคัญอีกอย่างคือ การที่เราจะตรวจสอบประสิทธิภาพแคมเปญของคุณอย่างสม่ำเสมอ ทำการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งรวมถึง:

    • สร้าง “Negative keywords list” เพื่อไม่ให้คุณเสียเงินกับ keyword ที่ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ
    • การสร้างโฆษณา AdWords ใหม่เพื่อขยายบัญชีของคุณ
    • ทดสอบ แก้ไข และปรับแต่งข้อความโฆษณาและคัดลอกอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่ม CTR (อัตราการคลิกผ่าน) คะแนนคุณภาพ และอัตรา Conversion ของคุณ
    • เราจะต้องสร้างและทดสอบหน้าเว็บเพจใหม่ด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าการคลิกเหล่านั้นจะเปลี่ยนเป็นยอดขายให้กับคุณ
    • เราจัดทำ A/B Test เพื่อทดสอบข้อความโฆษณาต่างๆ
    • เราจะเพิ่มประสิทธิภาพงบประมาณของคุณอย่างต่อเนื่องเพื่อลด CPA (ราคาต่อการดำเนินการ)

    ไม่เพียงเท่านั้น งานเหล่านี้มักจะต้องได้รับการแก้ไขและปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ ขึ้นอยู่กับงบประมาณที่คุณมีอยู่และความต้องการที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างรวดเร็ว อาจเป็นรายสัปดาห์ รายปักษ์ หรือเดือนละครั้ง 

    มีปัจจัยสำคัญอื่นอีกหรือไม่ที่เราพิจารณาเมื่อสร้างและจัดการแคมเปญ AdWords ของลูกค้า

    เมื่อถึงจุดนี้ คุณน่าจะรู้สึกโดนถล่มด้วยข้อมูลที่ประเดประดังเข้ามา แต่ไม่ต้องห่วง! นี่คือเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่ ที่ Content’s ME เราได้ให้บริการลูกค้าและช่วยเหลือพวกเขาในด้านการตลาดออนไลน์ และการโฆษณาที่ซับซ้อนแบบนี้มาหลายปีแล้ว

    ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เราได้กลายเป็นเอเจนซี่ที่ผ่านการรับรองโดย Google Partners ที่สร้างชื่อเสียงและเชื่อถือได้ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย เราอุทิศตนเพื่อดำเนินการแคมเปญ AdWords ที่ซับซ้อนและประสบความสำเร็จกับลูกค้าในหลายๆ ธุรกิจ ดังนั้นหากคุณรู้สึกเมาหัวเล็กน้อยเมื่อพูดถึง Google Ads มั่นใจได้เลยว่าเราจะดูแลทุกอย่างให้คุณอย่างราบรื่น

    แล้วสรุปว่า เรามองหาอะไรอีกเมื่อเราจะสร้างและจัดการแคมเปญ AdWords ให้กับลูกค้าของเรา

    อุปกรณ์เป้าหมาย

    ประสิทธิภาพโฆษณาจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับประเภทของอุปกรณ์ที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณจะใช้ ตัวอย่างเช่น การเข้าชมที่เกิดจากผู้ที่ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่มีแนวโน้มที่จะมีอัตรา Conversion ที่ต่ำกว่าการเข้าชมที่เกิดขึ้นผ่านอุปกรณ์เดสก์ท็อป ซึ่งหมายความว่าเราต้องดูและตรวจสอบข้อมูลที่รวบรวมอุปกรณ์ทั้งสองเข้าด้วยกันเพื่อทำความเข้าใจในภาพรวม

    ตัวอย่างเช่น อาจเป็นไปได้ว่าแคมเปญ AdWords ของคุณทำงานได้ดีสำหรับอุปกรณ์เดสก์ท็อป แม้ว่าจะไม่ได้ดีเท่าบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ก็ตาม ซึ่งอาจส่งผลต่อความสามารถในการทำกำไรโดยรวมของแคมเปญของคุณ ในกรณีนี้เราอาจพิจารณาตัดการกำหนดเป้าหมายบนมือถือออกเพื่อปรับปรุง ROI ของแคมเปญดังกล่าว

    แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งที่จะต้องมีการวิจัยและการวิเคราะห์อย่างถ้วนถี่ เพราะมันอาจจะขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมของคุณ ประเภทของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณกำลังโฆษณา และข้อมูลประชากรเป้าหมายที่เรากำลังดำเนินการด้วยเช่นกัน ในบางกรณี อุปกรณ์พกพาอาจทำประสิทธิภาพได้ดีกว่า

    ทุกๆ แคมเปญจะแแตกต่างกัน และเราจะจัดการอย่างรอบคอบกับทุกๆ แคมเปญที่เราดูแล

    เราสามารถเจาะลึกลงไปอีกและดูว่าคีย์เวิร์ดคำใดที่กำลังทำผลงานได้ดี จากหลายๆ ประเภทของอุปกรณ์ วิธีนี้จะช่วยให้เราเกลาแคมเปญของคุณให้ลื่นไหลได้ดียิ่งขึ้น เสมือนน้ำมันหล่อลื่นที่ช่วยเพิ่มรายได้จากการลงทุนให้กับคุณ

    การกำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์

    ในการจัดการแคมเปญ AdWords ที่ Content’s ME เราจะให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับประสิทธิภาพของแคมเปญตามสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ หรือเรียกง่ายๆ ว่าที่ตั้งของกลุ่มเป้าหมาย

    เราสามารถเจาะลึกไปยังประเทศต่างๆ ได้จนถึงรหัสไปรษณีย์ต่างๆ ด้วยวิธีนี้ เราจึงสามารถตัดสินใจได้ว่าควรจัดสรรงบประมาณโฆษณาของคุณแบบใดดีที่สุด โดยพิจารณาจากข้อมูลการวิเคราะห์ที่แสดงให้เห็นว่าภูมิภาคใดสอดคล้องกับข้อความโฆษณาของเรามากกว่า

    นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้เราระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่ทำงานได้ไม่ดีนัก และอาจลดจำนวนลง หรือจะให้แน่ใจกว่านั้น เราจะทำการทดสอบ A/B ทำการสำเนาโฆษณาใหม่เพื่อดูว่าเราจะสามารถตอบสนองต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในภูมิภาคนั้นได้ดีขึ้นหรือไม่

    นั่นก็อาจจะลึกไปซักหน่อย แต่อย่างไรก็ตาม จุดประสงค์เราจะสื่อก็คือแสดงให้เห็นว่าเราทุ่มเทให้กับ “สิ่งสำคัญ” ของแคมเปญ AdWords ของลูกค้าของเราเพียงใด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

    การกำหนดเป้าตามหมายเวลา

    และแน่นอนว่า เราจะพิจารณาว่าแคมเปญของคุณทำงานได้ดีเพียงใดโดยพิจารณาจากช่วงเวลาของวัน วันในสัปดาห์ และช่วงปลายเดือนด้วย

    มีแนวโน้มว่าแคมเปญของคุณจะทำงานได้ดีกว่าบางช่วงเวลาของวัน การมีข้อมูลการวิเคราะห์นี้จะช่วยให้เราปรับแต่งแคมเปญ AdWords ของคุณให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และจัดสรรงบประมาณของคุณให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

    ทำไมคุณยังไม่โทรหาเราเพื่อรับคำปรึกษาฟรีอีกล่ะ?

    หากคุณสนใจที่บริการ Google AdWords ของเรา คุณต้องการร่วมงานกับเอเจนซี่ Google Ads ที่มีประสบการณ์โชกโชนในสายงานนี้ ถ้าเป็นเช่นนั้น อย่าลังเล ติดต่อเราตอนนี้ได้เลย เรายินดีที่จะรับสายทุกคนและให้คำตอบกับทุกคำถามที่คุณมี

    เราสามารถจัดเวลาที่สะดวกให้เรานั่งลงกับคุณและเริ่มวางแผนดำเนินการเพื่อให้แคมเปญ AdWords ของคุณก้าวไปข้างหน้าและเริ่มต้นขึ้น

    ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ AdWords ของเราจะเข้าใจแบรนด์และธุรกิจของคุณมากขึ้น รวมถึงผลลัพธ์ที่คุณต้องการ หากทั้งสองฝ่ายพอใจและเรารู้สึกว่าเราเหมาะสมแล้ว เราก็สามารถเริ่มต้นสร้างธุรกิจใหม่ให้กับคุณได้เลย