โฆษณา Google Ads โดย Certified Google Partners Agency

ต้องการโฆษณาแบบดิสเพลย์ของ Google หรือไม่?

เรามีบริการที่ครอบคลุม!

    image

    การทำโฆษณาผ่าน Google Ads เป็นที่ดีที่สุดในการกระตุ้นผู้คนให้ค้นหาผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณมายังธุรกิจของคุณ มันคือรูปแบบการตลาดที่แข่งขันได้และเป็นสิ่งที่ธุรกิจสามารถบรรลุผลได้แม้ในวันแรกของการดำเนินการ อย่างไรก็ตาม เป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องไม่ตกหลุมพรางของบริษัทที่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมสูง และเพียงแค่จัดกลุ่มคำหลักที่ไม่เกี่ยวข้องส่วนใหญ่เป็นกลุ่มใหญ่เป็นกลุ่มโฆษณาเดียว ซึ่งเป็นแนวทางที่ขี้เกียจซึ่งทำให้สิ้นเปลืองงบประมาณของคุณ

    หากคุณสนใจทำโฆษณา Google เรายินดีให้คำปรึกษา

    งบประมาณ Google Ads อาจสูญเปล่าได้อย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ทำการวิจัยคำหลักและการแข่งขันที่เหมาะสม ไม่มีการเสนอชื่อผู้ชมเป้าหมายที่เหมาะสม และคำหลักของคุณไม่ได้รับการจัดกลุ่มและแนบมาอย่างเหมาะสมกับโฆษณาบางรายการที่ออกแบบมาเพื่อสร้างการคลิกผ่านสำหรับคำหลักเหล่านั้นโดยเฉพาะ

    การเขียนข้อความโฆษณาสำหรับโฆษณาของคุณที่จะกระตุ้นการคลิกผ่าน และทำให้มั่นใจว่าคุณได้ตั้งค่าหน้า Landing Page ที่ดีแล้ว ก็เป็นส่วนสำคัญในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากแคมเปญของคุณ ดังนั้น หากคุณไม่มั่นใจในการตั้งค่าแคมเปญ Adwords ที่ทำกำไร คุณสามารถว่าจ้างเราในฐานะผู้จัดการ Adwords ของคุณเพื่อรับประกัน ROI ที่รวดเร็วและสม่ำเสมอในแคมเปญถัดไปของคุณ

    ทำโฆษณา Google เรายินดีให้คำปรึกษาติดต่อเราตอนนี้

    image
    ทำโฆษณา Google Ads อย่างมีประสิทธิภาพ
    • ใช้ Keywords ของคุณได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย
    • ใช้ Single Keyword ad groups เพื่อเพิ่มประสิธิภาพในการทำโฆษณา
    • เขียน Ads ที่คนเจอแล้วกด Click โดยผู้เชี่ยวชาญ
    • สร้าง Landing page สำหรับกลุ่ม keywords นั้นๆ
    • ทำการหาข้อมูลโดยก่อนทำแคมเปญ
    • ทำ Google analytic report เพื่อให้คุณรู้ทุกความเคลื่อนไหวของแคมเปญ

    โฆษณา Google Ads โดย Certified Google Partners Agency

    การจัดการโฆษณา Google ทำได้ง่าย

    เราให้บริการทำ Google ads แบบครบวงจร อย่าเสียเวลาทำ โฆษณา ที่ไม่ได้ผล

    image

    Keyword Research

    เราค้นหา keyword ที่เหมาะสมกับธุรกิจคุณ

    image

    Google Partner

    เราคือ official Google Ads partner

    image

    Optimal Setup

    เราเชี่ยวชาญด้านการสร้างแคมเปญให้ได้ผลลัพธ์

    image

    Low Fees

    เราคิดค่าบริการ 20% ของค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณา

    หากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณทะยาน

    การจัดการแคมเปญ AdWords สำหรับธุรกิจที่ต้องการสร้างยอดขาย

    การจัดการแคมเปญ AdWords เป็นงานที่ต้องใช้เวลามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณไม่คุ้นเคยกับมัน เมื่อคุณมีงานอื่นๆ มากมายที่ต้องมุ่งเน้นในระหว่างวันของคุณ การหาเวลาเพื่อเรียกใช้และจัดการแคมเปญ AdWords ของคุณให้ประสบความสำเร็จมักจะจบลงด้วยการเป็น “ฟางที่หักหลังอูฐ” ที่เป็นที่เลื่องลือ
    ดังนั้น คุณจะทำอย่างไรเมื่อคุณไม่มีเวลาทุ่มเทให้กับ AdWords ของคุณ คุณควรโยนผ้าเช็ดตัวและหวังว่าจะสร้างธุรกิจให้เพียงพอด้วยวิธีการอื่นหรือไม่? คุณควรจะพลาดวิธีการโฆษณาออนไลน์ที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณในวันนี้หรือไม่?
    หากคุณไม่อยากพลาดส่วนเล็กๆ น้อยๆ ของการกระทำ Content’s ME ยินดีที่จะจัดการแคมเปญ AdWords ของคุณในนามของคุณ ให้เราดูแลการเพิ่มประสิทธิภาพที่ใช้เวลานาน ในขณะที่คุณสามารถอุทิศเวลาอันมีค่าของคุณเพื่อดูแลลูกค้าของคุณและจัดการกับการไหลเข้าใหม่ของธุรกิจที่เราจะสร้างขึ้นในนามของคุณ
    คุณเห็นไหมว่า PPC ควรเป็นกระบวนการที่ต่อเนื่อง เป็นสิ่งที่ต้องใช้โครงสร้างและความพยายามในการจัดการและขยายรายการคำหลักที่เกี่ยวข้องซึ่งลูกค้าในอุดมคติของคุณจะค้นหาอย่างกระตือรือร้น
    ข่าวดีก็คือคุณไม่ต้องเสียเวลากับการจัดการ AdWords เช่นเดียวกับที่คุณจะจ่ายให้นักบัญชีดูแลหนังสือ ให้ผู้เชี่ยวชาญ เอเจนซี่ Google Partner ที่ผ่านการรับรองในกรุงเทพฯ ดูแลแคมเปญ Google AdWords ของคุณแทนคุณ

    กุญแจสู่แคมเปญการตลาดโซเชียลมีเดียที่มีประสิทธิภาพ

    การจัดการแคมเปญ Google AdWords พื้นฐาน

    เพื่อช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับงานที่เกี่ยวข้อง เราจะพาคุณผ่านพื้นฐานการใช้งานแคมเปญ Google AdWords มาเริ่มกันที่โครงสร้าง:

    โครงสร้างแคมเปญ AdWords

    อันดับแรก เราต้องวางรากฐานที่มั่นคงซึ่งเราสามารถขยายบัญชี AdWords ของคุณได้ เราเริ่มต้นด้วยการเลือกประเภทแคมเปญของคุณ

     

    • เป้าหมายการโฆษณาของคุณคืออะไร? คุณต้องการบรรลุอะไรทั้งในระยะสั้นและระยะยาว?

     

    ประเภทแคมเปญที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณขึ้นอยู่กับคำตอบของคุณ เมื่อเราเข้าใจเป้าหมายของคุณมากขึ้นแล้ว เราสามารถเริ่มวางรากฐานสำหรับแคมเปญ AdWords ที่ประสบความสำเร็จซึ่งได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับเฉพาะกลุ่มของคุณโดยเฉพาะ

    โดยปกติ ธุรกิจส่วนใหญ่ต้องการเริ่มต้นด้วย “แคมเปญการค้นหา” อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการโทรออกเป็นหลัก (เช่น หากคุณใช้บริการกำจัดสัตว์รบกวนฉุกเฉิน) แคมเปญ “เฉพาะการโทร” อาจเหมาะกับคุณมากกว่า

    หากคุณสนใจที่จะสร้างความสนใจและการรับรู้สำหรับผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ที่คุณกำลังเปิดตัวเท่านั้น ‘แคมเปญดิสเพลย์’ จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

    นอกจากนั้น เรายังสามารถสร้างแคมเปญได้หลายประเภทภายในบัญชี AdWords ของคุณ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายต่างๆ มากมายพร้อมๆ กัน

    นี่คือสิ่งที่เราจะระบุในระหว่างการปรึกษาเบื้องต้นของเรา การสนทนาที่ผ่อนคลายเพื่อให้ได้รับข้อมูลเชิงลึกมากขึ้นเกี่ยวกับแบรนด์และธุรกิจของคุณ และตำแหน่งที่คุณเห็นตัวเองในช่วงหลายเดือนและปีต่อจากนี้

    กำหนดลูกค้าในอุดมคติของคุณ

    แน่นอน อีกส่วนที่สำคัญในการสร้างและจัดการแคมเปญ AdWords คือการกำหนดและระบุลูกค้าในอุดมคติของคุณ การทำความเข้าใจกลุ่มประชากรเป้าหมายของคุณเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างข้อความโฆษณาที่น่าสนใจซึ่งจะสอดคล้องกับพวกเขาและส่งเสริม CTR สูงสุด (อัตราการคลิก) สูงสุดในที่สุด และทำให้มั่นใจว่าการคลิกเหล่านั้นจะเปลี่ยนเป็นลูกค้า

    เมื่อเรามีความเข้าใจอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับประเภทของบุคคลที่โต้ตอบกับแบรนด์และธุรกิจของคุณ เราสามารถโทรไปยังข้อความของคุณและ ‘hit the right note’ เพื่อดึงดูดกลุ่มประชากรนี้ให้ได้มากที่สุด

    นอกจากนั้น เราอาจจำเป็นต้องระบุโปรไฟล์ลูกค้าหลายรายการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณต้องการทำการตลาด ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผลักดันผลิตภัณฑ์หรือบริการหลักของคุณซึ่งตรงใจผู้ชมอายุน้อย ในขณะเดียวกันก็โปรโมตบริการหรือผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มุ่งเป้าไปที่ผู้ชมที่มีอายุมากกว่า

     

    การจัดทำงบประมาณสำหรับแคมเปญ AdWords ของคุณ

    กำหนดวิธีที่ Google จะใช้จ่ายเงินของคุณ ดังนั้น อันดับแรก เราจะพิจารณางบประมาณรายเดือนโดยรวมของคุณที่คุณต้องการจัดสรรสำหรับค่าธรรมเนียมของ Google เราคำนวณโดยใช้งบประมาณรายวันของคุณ x 30.4

    เมื่อเรามีงบประมาณรายเดือนของคุณแล้ว เราก็สามารถย้อนกลับได้ ตาม CPC โดยประมาณ (ราคาต่อหนึ่งคลิก) เราสามารถระบุจำนวน ‘คลิกต่อวัน’ โดยประมาณที่จะได้รับการสนับสนุนในงบประมาณรายวันของคุณ

    มั่นใจได้ว่าคุณไม่ต้องลงทุนทุกอย่างที่คุณมีในแคมเปญ AdWords ของคุณ เรายินดีที่จะเริ่มต้นคุณในช่วงทดลองใช้งาน เพื่อปรับการใช้จ่ายโฆษณาของคุณ และเริ่มสร้าง ROI ที่น่าสนใจก่อนที่จะเพิ่มสูงขึ้น นี่คือสิ่งที่เราสามารถ ‘โทรเข้า’ ข้อเสนอของคุณได้

    ค้าหา Keyword เป้าหมาย

    ประเด็นที่สำคัญที่สุดของแคมเปญ Google AdWords คือการวิจัยคำหลักอย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตรของ Google ที่ผ่านการรับรอง เช่น ME ของเนื้อหา เนื่องจากเราได้รับการยอมรับจาก Google ในด้านความถนัดและความสามารถในการสร้าง เพิ่มประสิทธิภาพ และจัดการแคมเปญ AdWords ที่ประสบความสำเร็จด้วยคำหลักที่เกี่ยวข้องซึ่งน่าจะดึงดูดได้มาก ‘ลูกค้าที่พร้อมใช้จ่าย’ มากที่สุด

    ความจริงก็คือ โฆษณา AdWords ส่วนใหญ่ของคุณเกี่ยวข้องกับคำหลัก คำหลักเหล่านี้สร้างกลุ่มโฆษณาของคุณ จากนั้นเข้าสู่แคมเปญ AdWords ของคุณ

    ตอนนี้ ไม่ว่าคุณจะต้องการเริ่มต้นแคมเปญใหม่ทั้งหมด หรือคุณเคยลองใช้มาก่อนและต้องการขยายและปรับปรุงแคมเปญที่มีอยู่ เราจะใช้เครื่องมือคำหลักที่หลากหลายเพื่อค้นหาคำหลักที่เหมาะสมที่สุด

    เพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ AdWords ของคุณ

    ขั้นต่อไป เราจำเป็นต้องเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญ AdWords ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลลัพธ์ที่ต้องการและบรรลุ ROI ที่ยั่งยืน (ผลตอบแทนจากการลงทุนของคุณ) เป็นสิ่งสำคัญยิ่งที่เราตรวจสอบประสิทธิภาพแคมเปญของคุณอย่างสม่ำเสมอ ทำการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งรวมถึง:

    • สร้าง “Negative keywords list” เพื่อไม่ให้คุณเสียเงินกับ keyword ที่ไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ
    • การสร้างโฆษณา AdWords ใหม่เพื่อขยายบัญชีของคุณ
    • ทดสอบ แก้ไข และปรับแต่งข้อความโฆษณาและคัดลอกอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่ม CTR (อัตราการคลิกผ่าน) คะแนนคุณภาพ และอัตรา Conversion ของคุณ
    • เราจะต้องสร้างและทดสอบหน้า Landing Page ใหม่ด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าการคลิกผ่านเหล่านั้นจำนวนมากถูกแปลงเป็นธุรกิจ
    • เรา A/B Test เพื่อทดสอบข้อความโฆษณาต่างๆ
    • เราจะเพิ่มประสิทธิภาพงบประมาณของคุณอย่างต่อเนื่องเพื่อลด CPA (ต้นทุนต่อการดำเนินการ) ให้สำเร็จ

    ไม่เพียงเท่านั้น แต่งานเหล่านี้มักจะต้องได้รับการแก้ไขและทบทวนเป็นประจำ ขึ้นอยู่กับงบประมาณที่คุณมีอยู่และความต้องการที่จะทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตอย่างรวดเร็ว อาจเป็นรายสัปดาห์ รายปักษ์ หรือเดือนละครั้ง 

    ปัจจัยสำคัญอื่นใดที่เราพิจารณาเมื่อสร้างและจัดการแคมเปญ AdWords ของลูกค้า

    เมื่อถึงจุดนี้ คุณน่าจะรู้สึกหนักใจเล็กน้อยและไม่อยู่ในส่วนลึกของคุณ หากเป็นกรณีนี้ โปรดอย่ากังวล! นี่คือเหตุผลที่เราอยู่ที่นี่ ที่ Content’s ME เราได้ให้บริการลูกค้าและช่วยเหลือพวกเขาในด้านการตลาดออนไลน์และข้อกำหนดด้านการโฆษณาที่ซับซ้อนมากขึ้นมาหลายปีแล้ว

    ในช่วงเวลานั้น เราได้จัดตั้งตนเองเป็นหน่วยงาน Google Partners ที่ผ่านการรับรองซึ่งมีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ในกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ซึ่งอุทิศตนเพื่อดำเนินการแคมเปญ AdWords ที่ซับซ้อนและประสบความสำเร็จมากที่สุด ดังนั้นหากคุณรู้สึกหนักใจเล็กน้อย วางใจได้เลยว่าเราจะดูแลทุกอย่างให้คุณอย่างแน่นอน

    ดังนั้น เรามองอะไรอีกเมื่อสร้างและจัดการแคมเปญ AdWords ของลูกค้า

    การกำหนดเป้าหมายอุปกรณ์

    ประสิทธิภาพโฆษณาจะแตกต่างกันอย่างมากขึ้นอยู่กับประเภทของอุปกรณ์ที่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณจะใช้ ตัวอย่างเช่น การเข้าชมที่เกิดจากผู้ที่ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่มีแนวโน้มที่จะมีอัตรา Conversion ที่ต่ำกว่าการเข้าชมที่สร้างขึ้นผ่านอุปกรณ์เดสก์ท็อป ซึ่งหมายความว่าเราต้องดูและตรวจสอบข้อมูลที่รวบรวมอุปกรณ์ทั้งสองเข้าด้วยกันเพื่อทำความเข้าใจภาพรวม

    ตัวอย่างเช่น อาจเป็นไปได้ว่าแคมเปญ AdWords ของคุณทำงานได้ดีสำหรับอุปกรณ์เดสก์ท็อป แม้ว่าจะไม่ได้ดีเท่าบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ก็ตาม ซึ่งอาจส่งผลต่อความสามารถในการทำกำไรโดยรวมของแคมเปญของคุณ ในกรณีนี้เราอาจพิจารณาตัดการกำหนดเป้าหมายบนมือถือออกเพื่อปรับปรุง ROI ของแคมเปญดังกล่าว

    แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งที่จะต้องมีการวิจัยและการวิเคราะห์อย่างกว้างขวาง ขึ้นอยู่กับอุตสาหกรรมของคุณ ประเภทของผลิตภัณฑ์หรือบริการที่คุณกำลังโฆษณา และข้อมูลประชากรเป้าหมายที่เรากำลังดำเนินการ ในบางกรณี อุปกรณ์พกพาจะแปลงได้ดีขึ้น

    เป็นกรณี ๆ ไปและบางสิ่งที่เราพิจารณาอย่างรอบคอบเมื่อจัดการแคมเปญ AdWords ของลูกค้าของเรา

    เราสามารถเจาะลึกลงไปอีกและดูว่าคำหลักใดทำงานโดยพิจารณาจากอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ วิธีนี้จะช่วยให้เราปรับแต่งแคมเปญของคุณเพิ่มเติมและค่อยๆ ปรับแต่งให้กลายเป็นเครื่องจักรที่ได้รับการหล่อลื่นอย่างดีพร้อม ROI ที่สม่ำเสมอ

    การกำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์

    ที่ Content’s ME ในการจัดการแคมเปญ AdWords เราจะให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดกับประสิทธิภาพของแคมเปญตามสถานที่ตั้งทางภูมิศาสตร์

    เราสามารถเจาะลึกไปยังประเทศต่างๆ ได้จนถึงรหัสไปรษณีย์ต่างๆ ด้วยวิธีนี้ เราจึงสามารถตัดสินใจได้ว่าควรจัดสรรงบประมาณโฆษณาของคุณที่ใดดีที่สุด โดยพิจารณาจากข้อมูลการวิเคราะห์ที่แสดงให้เห็นว่าภูมิภาคใดสอดคล้องกับข้อความโฆษณาของเรามากกว่า

    นอกจากนี้ยังสามารถช่วยให้เราระบุตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ที่ทำงานได้ไม่ดีนัก และอาจลดจำนวนลง หรือดีกว่านั้น ให้แยกทดสอบสำเนาโฆษณาใหม่เพื่อดูว่าเราจะสามารถตอบสนองต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าในภูมิภาคนั้นได้ดีขึ้นหรือไม่

    อีกครั้ง นี่เป็นความลึกพอสมควรสำหรับหน้าบริการ อย่างไรก็ตาม จุดประสงค์ของสิ่งนี้คือเพื่อแสดงให้เห็นว่าเราทุ่มเทให้กับ “สิ่งสำคัญ” ของแคมเปญ AdWords ของลูกค้าของเราเพียงใด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เราต้องไม่ทิ้งหินไว้

    การกำหนดเป้าตามหมายเวลา

    และแน่นอนว่า เราจะพิจารณาว่าแคมเปญของคุณทำงานได้ดีเพียงใดโดยพิจารณาจากช่วงเวลาของวัน วันในสัปดาห์ และช่วงปลายเดือน

    มีแนวโน้มว่าแคมเปญของคุณจะทำงานได้ดีกว่าบางช่วงเวลาของวัน การมีข้อมูลการวิเคราะห์นี้จะช่วยให้เราปรับแต่งแคมเปญ AdWords ของคุณให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และจัดสรรงบประมาณของคุณให้ดียิ่งขึ้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

    ทำไมคุณไม่เข้าร่วมกับเราเพื่อรับคำปรึกษาฟรี?

    หากคุณสนใจที่บริการ Google AdWords ของเรา คุณต้องการร่วมงานกับเอเจนซี่ Google Ads ที่มีชื่อเสียงและมีประสบการณ์ในประเทศไทยหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราวันนี้ เรายินดีรับสายและตอบทุกคำถามที่คุณอาจมี

    เราสามารถจัดเวลาที่สะดวกให้เรานั่งลงกับคุณและเริ่มวางแผนดำเนินการเพื่อให้แคมเปญ AdWords ของคุณก้าวไปข้างหน้าและเริ่มต้นขึ้น

    ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ AdWords ของเราจะเข้าใจแบรนด์และธุรกิจของคุณมากขึ้น และสิ่งที่คุณต้องการบรรลุ หากทั้งสองฝ่ายพอใจและเรารู้สึกว่าเราเหมาะสมแล้ว เราก็สามารถเริ่มต้นสร้างธุรกิจใหม่ให้กับคุณได้