การตลาดและการโฆษณาบน LinkedIn

We've Got You Covered!

    เอเจนซี่การตลาดและโฆษณา LinkedIn กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

    02 1072 505

    การตลาดและการโฆษณาของ LinkedIn เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่ม โอกาสในการขายใหม่ และการรับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากบริษัทของคุณดำเนินการภายในพื้นที่ตลาด B2B (ธุรกิจต่อธุรกิจ)
    ตามที่เน้นโดยข้อมูลที่รวบรวมในปี 2018 นักการตลาด B2B มากถึง 65% ประสบความสำเร็จในการรับลูกค้าใหม่โดยใช้โฆษณา LinkedIn ที่กล่าวว่า LinkedIn ซึ่งแตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่นๆ

    บริการการตลาดและโฆษณา LinkedIn ของเราในกรุงเทพฯ ประเทศไทย

    ที่ Content’s ME เราเชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลทุกอย่าง ในฐานะตัวแทนการตลาดและโฆษณาของ 
    LinkedIn เรานำเสนอบริการดังต่อไปนี้:

    ระบุเป้าหมาย LinkedIn ของคุณ

    ไม่ว่าคุณต้องการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ของคุณในพื้นที่ B2B สร้างโอกาสในการขายและการเข้าชมเว็บเพิ่มเติม หรือเพิ่มยอดขายผ่านเว็บไซต์ของคุณ เราจะตรวจสอบ LinkedIn และวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ และสร้างกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น

    เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่สมบูรณ์แบบของคุณ

    ด้วยการดำเนินการวิเคราะห์และสำรวจในเชิงลึก เราสามารถช่วยคุณระบุผู้ชมเป้าหมายของคุณบน LinkedIn แล้วเริ่มแปลงผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้าที่ชำระเงิน

    การวิเคราะห์ข้อมูลและการรายงาน

    ด้วยการรวบรวมและตรวจสอบข้อมูลและรายงานโดยใช้เครื่องมือต่างๆ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการการตลาดของ LinkedIn ในกรุงเทพฯ สามารถสร้าง ติดตาม และเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการตลาดและการโฆษณา LinkedIn ของคุณด้วยข้อมูลเชิงลึกและความแม่นยำที่ยอดเยี่ยม

    การเพิ่มประสิทธิภาพงบประมาณการโฆษณาของ LinkedIn

    เมื่อใช้เกณฑ์มาตรฐานอุตสาหกรรม เราสามารถวัด ROI การตลาดและการโฆษณาของ LinkedIn ของคุณอย่างครอบคลุม และตรวจสอบแคมเปญของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีการเสียเงินเปล่า

    การทำเนื้อหาและคอนเทนต์เหมาะสม

    ทีมเชียวชาญด้านการทำคอนเทนต์เชิงสร้างสรรค์ที่ยอดเยี่ยมของเราจะรวบรวมเนื้อหา รูปภาพ และวิดีโอ ที่จะช่วยให้คุณสร้างตัวเองในฐานะผู้มีอำนาจในอุตสาหกรรมของคุณ ซึ่งจะดึงดูดผู้ชมที่เพิ่มมากขึ้นถึงสาเหตุของคุณผ่าน LinkedIn

    ใครสามารถได้รับประโยชน์จากการโฆษณาบน LinkedIn ?

    หากคุณกำลังพิจารณาที่จะสำรวจบริการการตลาดและการโฆษณาของ LinkedIn ก่อนอื่นคิดว่า: “อาชีพไหนจะสนใจผลิตภัณฑ์ บริการ และ/หรือข้อเสนอของคุณ”

    ดูตัวอย่างของ Content’s ME:

    • เราให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลที่สามารถปลดล็อกผู้เข้าชมเว็ปไซต์จำนวนมหาศาลให้กับลูกค้าของเรา
    • ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างเนื้อหาของเราสามารถสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจซึ่งจะได้รับการไลค์ แชร์ และดึงดูดการเข้าชมได้มากขึ้นในท้ายที่สุด
    • เราให้บริการพัฒนาเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็น e-Commerce หรือข้อมูลพื้นฐาน สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ หรือต้องการรีแบรนด์ทั้งหมด

    บริการเหล่านี้เป็นบริการที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ LinkedIn เพราะอะไร เนื่องจากพวกเขาจะผู้จะการของบริษัทหรือเจ้าของธุรกิจ ที่ต้องการบริการดังกล่าว

    กล่าวอีกนัยหนึ่ง หากคุณขายบางสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าของธุรกิจและคนทำงาน คำตอบสำหรับคำถามนั้นก็คือใช่ LinkedIn เป็นที่ที่ดีสำหรับคุณในการเริ่มต้นการตลาดและการโฆษณา

    ผู้คนใช้ LinkedIn เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพการงาน ค้นหาโอกาสในการทำงานใหม่ สร้างเครือข่าย การติดต่อกับผู้ติดต่อทางธุรกิจอื่นๆ และหลบเลี่ยงจากไม่กี่นาทีเพื่อมีส่วนร่วมกับผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆ ซึ่งหมายความว่าเมื่อรวบรวมข้อเสนอจะต้องสอดคล้องกับบุคคลประเภทนี้

    หากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณทะยาน

    ใครจะเห็นโฆษณา LinkedIn ของคุณ

    โฆษณา LinkedIn นั้นไม่ชัดเจนเท่ากับการเพิ่ม Facebook หรือ YouTube อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ LinkedIn ที่เปิดใช้งานอยู่จะเห็นพวกเขาทุกวันอย่างแน่นอน นี่คือเหตุผลที่ต้องสร้างเนื้อหาสำหรับโฆษณา LinkedIn ด้วยการพิจารณาอย่างรอบคอบ

    นอกจากนั้น ต่อไปนี้คือโฆษณา LinkedIn สามประเภทหลัก:

    • Sidebar ads 
    • Sponsored content
    • Sponsored InMail

    LinkedIn เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลที่ดีที่สุดในแง่ของการแจกจ่ายเนื้อหาและการรักษาการมีส่วนร่วมของผู้ชม เนื่องจากคุณปรับแต่งกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแท้จริงและติดตามผู้เชี่ยวชาญที่สนใจมองหาบริการของคุณ

    กำหนดเป้าหมายด้วยโฆษณา LinkedIn ของคุณ

    คุณต้องการเริ่มสร้างโฆษณา LinkedIn ทุกวันผ่านบริการการตลาดและการโฆษณาของ LinkedIn หรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณก็มาถูกที่แล้ว ด้วยการกำหนดเป้าหมายของ LinkedIn เราสามารถทำสิ่งที่น่าทึ่งให้กับคุณได้ ซึ่งไม่สามารถทำได้บนแพลตฟอร์มโซเชียลอื่นๆ

    แน่นอนว่า Facebook มีข้อมูลประชากรส่วนบุคคลจำนวนมาก แม้ว่า LinkedIn จะเชี่ยวชาญด้านตัวกรองที่เกี่ยวข้องกับอาชีพซึ่งไม่สามารถพบได้ทุกที่ วิธีนี้ทำให้คุณสามารถติดตามผู้คนในอุตสาหกรรมหนึ่งๆ ได้เท่านั้น ทำให้คุณปรับแต่งข้อความให้เป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นไปอีก

    วิธีนี้ช่วยให้เราฉลาดอย่างเหลือเชื่อเมื่อกำหนดเป้าหมายลูกค้าในอุดมคติของคุณ—การกลั่นกรองขนาดบริษัท ตำแหน่งของพวกเขาในบริษัท อุตสาหกรรม และแม้แต่การกำหนดเป้าหมายตามภูมิศาสตร์

    สมมติว่าคุณไม่คิดจะไปตามหาบริษัทในพื้นที่ของคุณเพื่อที่คุณจะได้นั่งคุยกับพวกเขาแบบเห็นหน้ากัน—ง่าย! เราสามารถปรับแต่งโฆษณาของคุณให้เข้ากับพนักงานเฉพาะของเขาในบางตำแหน่ง ทำงานในบริษัทที่มีจำนวนพนักงาน x ในพื้นที่ของคุณและอื่นๆ (ในรัศมีที่จำกัดไว้)

    สิ่งนี้จะทำให้คุณมีโอกาสที่น่าทึ่งในการติดตามผู้คนที่ต้องการผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ

    โฆษณา LinkedIn ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

    มีกลยุทธ์ต่างๆ มากมายในการเพิ่มโฆษณา LinkedIn แต่ละประเภทให้ได้สูงสุด…

    • โฆษณาแบบข้อความควรเริ่มต้นด้วยภาพง่ายๆ ด้วยขนาด 50×50 พิกเซลสำหรับรูปภาพที่เลือกได้เท่านั้น สิ่งสำคัญคือต้องทำให้กระชับและตรงประเด็น บุคคลหรือโลโก้สามารถเข้ากับโฆษณาเช่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพยายามสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ผ่านประเภทโฆษณานี้
    • Sponsored content ทำให้เรามีความยืดหยุ่นและสร้างสรรค์มากขึ้น นี่คือช่วงเวลาที่เราจะสร้างโพสต์ที่ดึงดูดใจซึ่งปรากฏเป็นโพสต์ทั่วไปบนไซต์ กรณีศึกษาเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการสร้างลูกค้าเป้าหมายด้วยเนื้อหาที่ได้รับการสนับสนุนบน LinkedIn นักพัฒนาเนื้อหาเชิงสร้างสรรค์ของเราสามารถรวบรวมพาดหัวข่าวที่น่าสนใจพร้อมข้อความแนะนำ และรูปภาพขนาด 1200×627 พิกเซลที่น่าทึ่งเพื่อดึงดูดความสนใจและจินตนาการของผู้ชมของคุณ
    • โฆษณาข้อความ InMail มีโครงสร้างที่ดีที่สุดและนำเสนอเป็นอีเมลส่วนตัวที่เป็นมิตร สิ่งเหล่านี้จะแสดงเป็นโฆษณาปกติ เพื่อให้เรามีความเป็นกันเองมากขึ้น และเริ่มการสนทนาที่เป็นมิตรกับบุคคลที่ตรงเป้าหมายและมีคุณสมบัติสูง

    สิ่งที่สวยงามเกี่ยวกับการตลาดและการโฆษณาผ่าน LinkedIn คือความจริงที่ว่า เราสามารถสร้างแบบฟอร์มการสร้างลูกค้าเป้าหมายอัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพสูงได้ ซึ่งหมายความว่าผู้ชมของคุณอยู่ห่างจากการเป็นลีดที่น่าดึงดูดเพียงไม่กี่คลิก ทำให้พวกเขาสามารถกรอกข้อมูลโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องเสียเวลากรอกข้อมูลด้วยตนเอง ความพยายามน้อยลง = โอกาสในการขายมากขึ้น!

    มาดูตัวเลขที่คำคัญ ในการทำโฆษณาบน LinkedIn กันเถอะ

    โฆษณา LinkedIn ส่วนใหญ่อิงตาม CPC (ราคาต่อหนึ่งคลิก) ซึ่งหมายความว่าราคาจะขึ้นอยู่กับเกณฑ์การกำหนดเป้าหมายที่ใช้ และแน่นอนการแข่งขัน

    โฆษณาของคุณสามารถเริ่มต้นได้เพียง $2 ต่อคลิก สูงถึง $4 หรือ $5 และบางครั้งอาจสูงกว่านั้นด้วยซ้ำ ระดับที่สูงขึ้นมักจะเข้ามามีบทบาทเมื่อคุณไม่มีอัตราการคลิกผ่านสูงสุด ไม่ว่าในกรณีใด เรามีความรอบรู้ในการหาจุดสมดุลที่เหมาะสมและโทรออกในข้อเสนอ

    สำหรับการอ้างอิง อัตราการคลิกควรอยู่ที่ประมาณ 0.025% ที่กล่าวว่าเราสามารถได้รับอัตราการคลิกผ่านเหล่านี้มากยิ่งขึ้นโดยการสร้างสำเนาที่น่าสนใจที่สุดด้วยภาพที่สวยงามและการโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายสูง

    สิ่งสำคัญคือต้องรักษาความสดใหม่ ซึ่งหมายความว่าเราควรสร้างโฆษณาหลายรายการเพื่อเผยแพร่เป็นประจำเพื่อไม่ให้หยุดนิ่ง โฆษณาใหม่มักจะได้รับการส่งเสริมแบบออร์แกนิกเสมอเกี่ยวกับการแสดงผล ดังนั้นจึงให้อัตราการคลิกผ่านที่สูงขึ้น

    เราจะ; ทดสอบแต่เนิ่นๆ และบ่อยครั้ง โทรในข้อความของคุณ และสร้างแคมเปญการตลาดและการโฆษณา LinkedIn ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในกรุงเทพฯ เพื่อความสะดวกของคุณ

    เราหา Lead ผ่าน LinkedIn ได้อย่างไร

    ดังนั้น เมื่อมีคนดูโฆษณาของคุณแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการเริ่มแปลงการคลิกเหล่านั้นเป็นลูกค้า! มาเริ่มสร้างยอดขายกันเถอะ!!

    อีกครั้ง การใช้โฆษณา LinkedIn เป็นวิธีที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดในการเพิ่มยอดขายผ่าน LinkedIn มีสองวิธีที่เราสามารถจับภาพให้คุณ:

    • อันดับแรก เราต้องการหน้า Landing Page ที่มีคุณภาพ อาจพิจารณาแจกฟรี คุณค่าคุณภาพสูง (เช่น e-Book พร้อมผู้เชี่ยวชาญ ข้อมูลวงใน) ผู้คนมักจะกระโดดไปที่ข้อเสนอเช่นนี้ และในการทำเช่นนั้น คุณจะมีพวกเขาเป็นอย่างดีและแท้จริงอยู่ในกระบวนการขายของคุณ
    • อย่างที่สองคือการเพิ่มรูปแบบการสร้างลูกค้าเป้าหมายตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผู้ใดก็ตามที่สนใจในโฆษณาของคุณจะสามารถตอบกลับโดยใช้ฟิลด์ที่เติมข้อมูลอัตโนมัติ โดยให้ข้อมูลติดต่อที่สำคัญแก่คุณในไม่กี่คลิก

    การติดตามและตรวจสอบโฆษณา LinkedIn ของคุณ

    เราจะติดตามข้อมูล การวิเคราะห์ และการวัด ROI ทั้งหมดของคุณ โดยใช้ทั้งชุดโปรแกรม LinkedIn และซอฟต์แวร์บุคคลที่สามเพิ่มเติม เครื่องมือติดตามคอนเวอร์ชั่นที่ LinkedIn ให้มาช่วยให้เราติดตามการกระทำคอนเวอร์ชั่นเฉพาะที่เราต้องการให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าดำเนินการให้เสร็จสิ้น (ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ การลงทะเบียน หรือการลงทะเบียนอีเมล)

    เราสามารถติดตามสิ่งนี้ได้โดยใช้โค้ด Javascript แบบง่ายๆ ที่ฝังอยู่ในเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งคล้ายกับระบบ ‘Facebook Pixel’ ของ Facebook สำหรับการติดตามคอนเวอร์ชั่น

    MacBook2016_View7

    ทำไมเราต้องติดตามผลโฆษณาของคุณ?

    • การติดตามโฆษณา LinkedIn ของคุณช่วยให้เราสามารถตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนและมีความรู้ว่าช่องทาง LinkedIn ให้ ROI ที่เพียงพอสำหรับธุรกิจของคุณหรือไม่
    • ด้วยการมองเห็นที่ชัดเจนของตัวเลือกการเพิ่มประสิทธิภาพต่างๆ เราสามารถตัดสินใจได้ว่าจะส่งผลกระทบต่อผลกำไร ไม่ใช่เฉพาะการเข้าชมของคุณ
    • คุณสามารถใช้ Google Analytics ในหน้า Landing Page ของคุณเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติม
    • การดูหน้าเว็บ เวลาที่ใช้บนไซต์ และ bounce rate ช่วยให้เราเข้าใจว่าหน้า Landing Page ของคุณทำงานได้ดีเพียงใด และเราจะพยายามเพิ่มอัตราการสนทนาอย่างไรได้บ้าง

    วางแผนกลยุทธ์การทำโฆษณา InkedIn กับเราวันนี้ ฟรี!!

    ที่ Content’s ME Bangkok ในฐานะธุรกิจที่เน้น B2B เรามีเชี่ยวชาญในการติดต่อกับธุรกิจอื่นๆ เราสามารถช่วยคุณทำโฆษณาอย่างเห็นผลบน LinkedIn ด้วยเนื้อหาที่สร้างสรรค์ที่จะตรงใจผู้ชมเฉพาะของคุณและแสดงระดับความเข้าใจที่พวกเขาจะมองหาจากพันธมิตรทางธุรกิจที่คาดหวัง

    ไม่ว่าคุณกำลังมองหาผู้มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าใหม่ในตลาดเป้าหมายที่กำหนดไว้ล่วงหน้า หรือคุณต้องการสำรวจพื้นที่ใหม่ทั้งหมด โฆษณา LinkedIn สามารถให้ประโยชน์กับคุณอย่างมากในตลาด B2B!

    บริการการตลาดและโฆษณา LinkedIn ของเราในกรุงเทพฯ ประเทศไทยสามารถช่วยคุณผลักดันผลิตภัณฑ์หรือบริการสำหรับผู้บริโภคที่ดึงดูดลูกค้าที่ทำธุรกิจซึ่งมีทั้งร่ำรวยและซับซ้อน

     ผู้สร้างเนื้อหาผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถช่วยคุณสร้างข้อความและเริ่มดึงธุรกิจใหม่จาก ‘ปลาวาฬ’ ในอุตสาหกรรมที่ดูเหมือนหาไม่ได้

    ร่วมวางแผนกลยุทธ์กับเราฟรีไม่มีข้อผูกมัด เพียงติดต่อเราวันนี้เพื่อทำความเข้าใจธุรกิจของคุณ เป้าหมายการโฆษณาบนโซเชียล และประเภทของงบประมาณที่คุณจะเริ่มต้น

    จากนั้น เราสามารถเริ่มวางกลยุทธ์แคมเปญด้วย ROI ที่น่าสนใจ ซึ่งจะทำให้เราสามารถขยายกลยุทธ์การตลาด LinkedIn ของคุณ และเริ่มดึงธุรกิจใหม่ ๆ ให้ได้มากที่สุด!