การตลาดและการโฆษณาบน LinkedIn

ให้เราได้ช่วยธุรกิจของคุณ!

    เอเจนซี่การตลาดและโฆษณา LinkedIn กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย

    02 1072 505

    การตลาดและการโฆษณาบน LinkedIn เป็นอีกวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มโอกาสในการขาย สร้างความน่าสนใจให้เกิดในตลาดใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากบริษัทของคุณดำเนินการภายในพื้นที่ตลาด B2B (ธุรกิจต่อธุรกิจ)
    ตามที่เน้นโดยข้อมูลที่รวบรวมในปี 2018 นักการตลาด B2B มากถึง 65% ประสบความสำเร็จในการเพิ่มยอดขายใหม่โดยใช้โฆษณาบน LinkedIn!

    บริการการตลาดและโฆษณา LinkedIn ของเราในกรุงเทพฯ ประเทศไทย

    ที่ Content’s ME เราเชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลครบวงจร ในฐานะตัวแทนการตลาดและโฆษณาของ LinkedIn เรานำเสนอบริการดังต่อไปนี้:

    ระบุเป้าหมาย LinkedIn ของคุณ

    ไม่ว่าคุณต้องการเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ของคุณในพื้นที่ B2B สร้างโอกาสในการขายและการเข้าชมเว็บเพิ่มเติม หรือเพิ่มยอดขายผ่านเว็บไซต์ของคุณ เราจะตรวจสอบโปรไฟล์และวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของคุณ และสร้างกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น

    เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่สมบูรณ์แบบของคุณ

    ด้วยการดำเนินการวิเคราะห์และสำรวจในเชิงลึก เราสามารถช่วยคุณระบุผู้ชมเป้าหมายของคุณบน LinkedIn และเปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นลูกค้าของคุณได้

    การวิเคราะห์ข้อมูลและการรายงาน

    จากการแยกและตรวจสอบข้อมูลที่ครอบคลุมและจากรายงานโดยการใช้เครื่องมือต่างๆ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดบน LinkedIn ของเรา สามารถที่จะสร้าง ติดตาม และเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญการทำตลาดและโฆษณาบน LinkedIn ได้ ด้วยการดึงและตรวจสอบข้อมูลและรายงานจำนวนมากโดยใช้เครื่องมือต่างๆ ด้วยข้อมูลเชิงลึกและความแม่นยำสูง

    การเพิ่มประสิทธิภาพงบประมาณการโฆษณาของ LinkedIn

    ด้วยการใช้การเปรียบเทียบกับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน เราสามารถวัด ROI ด้านการทำการตลาดและโฆษณาบน LinkedIn ของคุณอย่างครอบคลุม และตรวจสอบกลยุทธ์ของคุณเพื่อให้มั่นใจว่ามั่นใจว่าคุณไม่ได้เสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์

    การทำเนื้อหาและคอนเทนต์เหมาะสม

    ทีมคอนเทนต์ที่ยอดเยี่ยมของเราสามารถที่จะผสมผสานทั้งภาพและวิดีโอของคุณให้มีคุณค่ามากยิ่งขึ้น content ที่มีคุณค่าจะช่วยสร้างความเป็นตัวตนของคุณ ให้คุณกลายเป็นบุคคลที่เชื่อถือได้ในอุตสาหกรรมของคุณ รวมถึงดึงดูดกลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มขึ้นด้วย

    ใครสามารถได้รับประโยชน์จากการโฆษณาบน LinkedIn ?

    หากคุณกำลังพิจารณาจะการบริการและโฆษณาของ LinkedIn ก่อนอื่นคิดว่า: “อาชีพไหนจะสนใจผลิตภัณฑ์ บริการ และ/หรือข้อเสนอของคุณ”

    ลองดูตัวอย่างจากทางเรา Content’s ME:

    • เราให้บริการด้านการตลาดดิจิทัลที่สามารถเพิ่มผู้เข้าชมเว็ปไซต์จำนวนมหาศาลให้กับลูกค้าของเรา
    • ผู้เชี่ยวชาญด้านคอนเทนต์ของเราสามารถสร้างเนื้อหาที่น่าสนใจซึ่งจะได้รับการไลค์ แชร์ และดึงดูดการเข้าชมได้มากขึ้น และเพิ่ม ROI ในท้ายที่สุด
    • เราให้บริการพัฒนาเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็น e-Commerce หรือข้อมูลพื้นฐาน สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจ หรือต้องการรีแบรนด์ใหม่หมดก็ทำได้เช่นกัน

    บริการเหล่านี้เป็นบริการที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ LinkedIn เนื่องจากพวกเขาส่วนมากจะเป็นผู้จัดการของบริษัทหรือเจ้าของธุรกิจ ที่กำลังมองหาโซลูชั่นให้กับบริษัทของพวกเขา

    กล่าวอีกนัยหนึ่ง หากคุณกำลังขายบางสิ่งที่จะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าของธุรกิจและคนทำงาน คำตอบก็แน่นอนว่า LinkedIn เป็นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณในการเริ่มต้นการตลาดและการทำโฆษณา

    หากคุณต้องการให้ธุรกิจของคุณทะยานสู่ความสำเร็จ!

    ใครจะเห็นโฆษณา LinkedIn ของคุณ

    โฆษณา LinkedIn นั้นไม่ชัดเจนเท่ากับใน Facebook หรือ YouTube อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ LinkedIn ที่เปิดใช้งานจะเห็นโฆษณาของคุณทุกวันอย่างแน่นอน นี่คือเหตุผลที่เราต้องสร้างเนื้อหาสำหรับโฆษณา LinkedIn อย่างรอบคอบ

    นอกจากนั้น โฆษณา LinkedIn มีอยู่สามประเภทหลัก:

    • Sidebar ads (ข้อความที่จะโผล่มาข้างๆ พร้อมกับรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสเล็กๆ)
    • Sponsored content (โผล่อยู่บนหน้าฟีดของผู้ใช้)
    • Sponsored InMail (ยิงเข้ากล่องข้อความโดยตรง ทำให้ปรับเปลี่ยนได้ตามความสนใจของเป้าหมายแต่ละคน)

    LinkedIn เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลที่ดีที่สุดในแง่ของการกระจายเนื้อหาและรักษาการมีส่วนร่วมของผู้ชม เนื่องจากคุณปรับแต่งกลุ่มเป้าหมายได้อย่างอิสระและติดตามเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่กำลังมองหาสินค้าและบริการแบบคุณเสมอๆ

    เรากำหนดเป้าหมายโฆษณา LinkedIn ได้ไหม?

    หากคุณกำลังมองหาการทำการตลาดผ่าน LinkedIn คุณมาถูกทางแล้ว ด้วยความชำนาญของเรา เราสามารถกำหนดเป้าหมายที่เหมาะสมให้กับคุณได้ พร้อมเครื่องมือต่างๆ ที่แพลตฟอร์มอื่นๆ ไม่สามารถให้ได้

    แน่นอนว่า Facebook มีข้อมูลประชากรจำนวนมาก แม้ว่า LinkedIn จะเชี่ยวชาญด้านตัวกรองที่เกี่ยวข้องกับอาชีพ ซึ่งไม่สามารถพบได้ทุกที่ วิธีนี้ทำให้คุณสามารถติดตามผู้คนในอุตสาหกรรมหนึ่งๆ ได้เท่านั้น ทำให้คุณปรับแต่งข้อความให้เป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นไปอีก

    วิธีนี้ช่วยให้เรากำหนดเป้าหมายได้อย่างชาญฉลาด ทั้งขนาดของบริษัท ระดับของบริษัท อุตสาหกรรม ไปจนถึงสถานที่ตั้งได้

    เช่น สมมติว่าคุณกำลังมองหาบริษัทท้องถิ่นและต้องการพบปะกันต่อหน้า ง่ายมาก! เราก็แค่กำหนดให้โฆษณาของเราให้ถูกมองเห็นได้เฉพาะบางตำแหน่งในบริษัท ตำแหน่งที่งานในบริษัทขนาด x คน ในภูมิที่คุณต้องการ (เป็นรัศมี)

    สิ่งนี้จะทำให้คุณมีโอกาสที่ดีในการเข้าหาผู้คนที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์และบริการของคุณอยู่พอดียังไงล่ะ!

    โฆษณา LinkedIn ประกอบไปด้วยอะไรบ้าง

    มีกลยุทธ์ต่างๆ มากมายในการเพิ่มโฆษณา LinkedIn แต่ละประเภทให้มีประสิทธิภาพสูงสุด…

    • โฆษณาแบบข้อความควรเริ่มต้นด้วยภาพง่ายๆ ด้วยขนาด 50×50 พิกเซล สิ่งสำคัญคือต้องทำให้กระชับและตรงประเด็น บุคคลหรือโลโก้ต้องเข้ากับโฆษณาเช่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณพยายามสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์
    • คอนเทนต์โฆษณาจะทำให้เรามีความยืดหยุ่นและครีเอทีฟมากขึ้น ซึ่งจะทำให้เราสารมารถสร้างคอนเทนต์ที่ดึงดูดความสนใจจากผู้ชมได้เพิ่มมากขึ้น บางครั้งอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดด้วยในการดึงดูดผู้ชมให้รู้จักกับธุรกิจของเรา คอนเทนต์ครีเตอร์ของเรามีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาคอนเทนต์ที่ใส่ความเป็นตัวคุณเข้าไปในคอนเทนต์ประกอบภาพขนาด 1200*627 ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ของธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น
    • โฆษณาข้อความ InMail เป็นโฆษณาที่ดีที่สุดหากคุณต้องการที่จะปรับแต่งให้เข้ากับเป้าหมายแต่ละคน มันจะโชว์เหมือนข้อความปกติ แต่เราสามารถโต้ตอบกันได้ทันที

    เรื่องที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการทำโฆษณาบน LinkedIn นั่นก็คือเราสามารถสร้างกลุ่มเป้าหมายที่น่าใจอัตโนมัติได้ นั่นส่งผลให้ผู้ชมของคุณอยู่ห่างจากการเป็นลูกค้าของคุณแค่ไม่กี่คลิ๊กเท่านั้น สร้างความสนใจในธุรกิจได้ง่ายๆ เลย!

    มาดูตัวเลขที่คำคัญ ในการทำโฆษณาบน LinkedIn กันเถอะ

    โฆษณา LinkedIn ส่วนใหญ่อิงตาม CPC (ราคาต่อหนึ่งคลิก) ซึ่งหมายความว่าราคาจะขึ้นอยู่กับเกณฑ์การกำหนดเป้าหมายที่ใช้ และแน่นอนการแข่งขัน

    โฆษณาของคุณสามารถเริ่มต้นได้เพียง $2 ต่อคลิก สูงถึง $4 หรือ $5 และบางครั้งอาจสูงกว่านั้นด้วยซ้ำ ระดับที่สูงขึ้นมักจะเข้ามามีบทบาทเมื่อคุณไม่มีอัตราการคลิกผ่านสูงสุด ไม่ว่าในกรณีใด เรามีความรอบรู้ในการหาจุดสมดุลที่เหมาะสมและปรับให้เข้ากับลูกค้าของคุณ

    ตามสถิติแล้ว อัตราการคลิกควรอยู่ที่ประมาณ 0.025% ที่กล่าวว่าเราสามารถได้รับอัตราการคลิกผ่านเหล่านี้มากยิ่งขึ้นโดยการสร้างคำโปรยที่น่าสนใจ รูปภาพที่เตะตา และการกำหนดกลุ่มเป้าอย่างแม่นนำ

    สิ่งสำคัญคือต้องรักษาความสดใหม่ ซึ่งหมายความว่าเราควรสร้างโฆษณาหลายรายการเพื่อเผยแพร่เป็นประจำเพื่อไม่ให้หยุดนิ่ง โฆษณาใหม่มักจะได้รับการส่งเสริมแบบออร์แกนิกเสมอเกี่ยวกับการแสดงผล ดังนั้นจึงให้อัตราการคลิกผ่านที่สูงขึ้น

    เราจะทดสอบแต่เนิ่นๆ และบ่อยๆ พูดคุยกับคุณอยู่เสมอๆ และสร้างแคมเปญการตลาดและการโฆษณา LinkedIn ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในกรุงเทพฯ เพื่อความสะดวกของคุณ

    เราจะจับจุดความสนใจ (leads) ของผู้คนผ่าน LinkedIn ได้อย่างไร

    เมื่อโฆษณาของคุณได้รับการตรวจเช็คดูแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการเริ่มเปลี่ยนให้การคลิกเหล่านั้นเป็นลูกค้า! มาเริ่มสร้างยอดขายกันเถอะ!!

    อีกครั้ง การใช้โฆษณา LinkedIn เป็นวิธีที่ดีที่สุดและง่ายที่สุดในการเพิ่มยอดขายผ่าน LinkedIn เราลองสรุปมาให้คุณเข้าใจได้ง่ายๆ 2 สเต็ปดังนี้:

    • อันดับแรก เราต้องการหน้า Landing Page ที่มีคุณภาพ อาจพิจารณาแจกฟรีสินค้าหรือบริการคุณภาพสูง (เช่น e-Book กับผู้เชี่ยวชาญ, ข้อมูลวงใน) ผู้คนมักจะทดลองข้อเสนอเช่นนี้อยู่เสมอ ดังนั้นการเพิ่มข้อเสนอแบบต่างๆ เข้าไปในฟันเนลการขายของคุณจะทำให้คุณสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณได้มากขึ้น
    • อย่างที่สองคือการเพิ่มรูปแบบการสร้างลูกค้าเป้าหมายตามที่กล่าวไว้ข้างต้น ผู้ใดก็ตามที่สนใจในโฆษณาของคุณจะสามารถตอบกลับโดยใช้การกรอกข้อมูลอัตโนมัติ โดยให้ข้อมูลติดต่อที่สำคัญแก่คุณในไม่กี่คลิก

    การติดตามและตรวจสอบโฆษณา LinkedIn ของคุณ

    เราจะติดตามและวัดผลข้อมูล, การวิเคราะห์และ ROI โดยใชเครื่องมือจากทั้งภายในและภายนอก LinkedIn โดยเครื่องมือภายในจะช่วยให้เราติดตามคอนเวอร์ชั่นบางอย่างที่สำคัญเช่นยอดการสั่งซื้อ การลงทะเบียน หรือการสมัครสมาชิกเป็นต้น

    ในส่วนของเครื่องมือภายนอกเราจำเป็นต้องใช้โค้ดจาวาสคริปต์ง่ายๆ ใส่เข้าไปในเว็บไซต์ของคุณ เพื่อที่เราจะได้ติดตามคอนเวอร์ชั่นและข้อมูลประเภทอื่นๆ เช่น การคลิ๊กของผู้ใช้ หน้าไหนที่ถูกเข้าชมบ่อยที่สุด เป็นต้น

    MacBook2016_View7

    ทำไมเราต้องติดตามผลโฆษณาของคุณ?

    • การติดตามโฆษณา LinkedIn ของคุณช่วยให้เราสามารถตัดสินใจอย่างถี่ถ้วนและแม่นยำว่าช่องทาง LinkedIn ให้ ROI (ผลตอบแทนจากการลงทุน) ที่เพียงพอสำหรับธุรกิจของคุณหรือไม่
    • ด้วยการมองเห็นที่ชัดเจนของตัวเลือกการเพิ่มประสิทธิภาพต่างๆ เราสามารถตัดสินใจที่จะส่งผลกระทบต่อผลกำไรของคุณได้ ไม่ใช่เพียงยอดเข้าชม
    • คุณสามารถใช้ Google Analytics ในหน้า Landing Page ของคุณเพื่อพิจารณาข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมได้
    • การดูหน้าเว็บ เวลาที่ใช้บนไซต์ และ bounce rate (การคลิ๊กออกทันทีที่เข้าหน้าเว็บ) ช่วยให้เราเข้าใจว่าหน้า Landing Page ของคุณทำงานได้ดีเพียงใด และเราจะพยายามเพิ่มอัตราการสนทนาอย่างไรได้บ้าง

    วางแผนกลยุทธ์การทำโฆษณา LinkedIn กับเราวันนี้ ฟรี!!

    ที่ Content’s ME Bangkok ในฐานะธุรกิจที่เน้น B2B เรามีเชี่ยวชาญในการติดต่อกับธุรกิจอื่นๆ เพราะเรารู้ดีในสิ่งที่เราทำ การพูดคุยอย่างเป็นธรรมชาติและยื่นข้อเสนอที่ยากที่จะปฏิเสธในการร่วมงานกับเรา

    นี่คือสิ่งที่เราทำ และเราจะทำแบบเดียวกันกับธุรกิจของคุณ ด้วย LinkedIn ด้วยคอนเทนต์ครีเอเตอร์ความสามารถสูงที่เรามี เราจะสร้างเนื้อหาที่สะท้อนตัวตนของธุรกิจของคุณ พร้อมทั้งสะท้อนความรู้สึกของกลุ่มเป้าหมายของคุณ ที่พวกเขาเข้าใจและมองหาพันธมิตรร่วมธุรกิจเช่นคุณ

    เรายินดีอย่างมากถากคุณต้องการที่จะร่วมพูดคุยกับเรา และพิจารณาว่าเราเข้าขากันได้ดีแค่ไหน

     ผู้สร้างเนื้อหาผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถช่วยคุณสร้างข้อความและเริ่มดึงธุรกิจใหม่จาก ‘ปลาวาฬ’ ในอุตสาหกรรมที่ดูเหมือนหาไม่ได้

    ร่วมวางแผนกลยุทธ์กับเราฟรี เพียงติดต่อเราวันนี้เพื่อทำความเข้าใจธุรกิจของคุณ เป้าหมายการโฆษณาบนโซเชียล และงบประมาณที่คุณจะเริ่มต้น

    จากนั้น เราสามารถเริ่มวางกลยุทธ์แคมเปญที่จะเพิ่ม ROI ให้กับคุณ สร้างความสามารถทางการตลาดและเป็นที่รู้จักในหมู่กลุ่มลูกค้าของคุณ!